Giải Trí

15 chiến binh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện ở The Face Thailand mùa 3

Thu Phương
Chia sẻ

Tập đầu tiên của The Face Thailand mùa 3 đã khép lại với những màn tranh giành thí sinh đầy kịch tính của các vị HLV và 15 gương mặt xuất sắc nhất của 3 đội.

The Face Thailand đã chính thức khởi động mùa ba. Tập đầu tiên vừa lên sóng tối hôm qua, 4/2/2017, đã công bố mười lăm thí sinh nổi bật nhất sẽ cùng tranh đấu với nhau trong các vòng thi sắp tới. Đội hình của ba HLV sau rất nhiều đồn đoán của cư dân mạng cũng đã chính thức lộ diện. Hãy cùng xem HLV nào đang là người sở hữu những nhân tố nổi bật nhất cũng như nhiều tiềm năng dẫn trước trong cuộc đua năm nay.

Đội HLV Bee Namthip

Các fan của mỗi đội còn có thể mua áo được thiết kế riêng cho The Face Thailand mùa này với giá 350 baht (~ 230.000 VND).

Đội hình của HLV Bee Namthip

Nhìn chung HLV Bee Namthip vẫn giữ tiêu chuẩn chọn các nhân tố có vẻ đẹp đa dạng vừa đáp ứng được thị hiếu của công chúng vừa có tố chất người mẫu như các mùa trước. Đội của cô ở The Face năm nay gồm: Tiatavee, Maria Hoerschler, Tubtim, Kaew và Blossom. Tia, chiến binh Asia's Next Top Model mùa 2, Kaew người mẫu Playboy và Blossom, người đẹp chuyển giới có gương mặt thiên thần đều chọn về đội Bee Namthip. Bee Namthip được cư dân mạng đánh giá đang là HLV có đội hình hoàn hảo và giàu kinh nghiệm thi đấu hơn so với hai đội còn lại.

Tia

Maria ( hay còn được gọi với biệt danh Sky)

Tubtim

Kaew

Lady Blossom

Đội HLV Lukkade

Team Lukkade

Đội hình HLV Lukkade

Đội Lukkade gồm các thí sinh: Hana, Fah, Mint Puttida, MetPloy PurichayaPleng Kwan. Năm nay, HLV Lukkade vẫn ưa chuộng những nhân tố cá tính với gương mặt sắc cạnh, toát ra sức quyến rũ đặc biệt. Cùng chờ xem những vẻ đẹp “lạ” này sẽ biến hóa như thế nào dưới bàn tay của nữ hoàng Lukkade. Ngoài ra, người mẫu chuyển giới Hana cũng là một trong những gương mặt sáng giá của The Face năm nay. Lựa chọn về đội HLV Lukkade chắc chắn cô sẽ còn “lột xác” và nhiều màu sắc hơn nữa trong các vòng thi sắp tới.

Hana

Mint

MetPloy

Fah

Pleng Kwan

Đội HLV Marsha

Team Marsha

Đội hình HLV Marsha

Không khó để nhận ra HLV Marsha ưa chuộng những vẻ đẹp hơi Tây, phóng khoáng và tràn đầy sức sống. Các thí sinh trong đội của vị HLV này có đôi mắt biết nói và khuôn miệng gợi cảm. Đội Marsha gồm có: Kora Prim, Grace, Julie Wilawan Anderson, Racha Rugkapun, Maya Wanisa. Kora, Racha và Maya đều là những thí sinh đã có kinh nghiệm trên sàn diễn và cũng là những nhân tố được kì vọng ở đấu trường The Face năm nay.

Nhìn chung, đội hình của vị HLV này đều có những chiến binh nhiều tiềm năng và không thua kém gì so với hai đội còn lại. Tuy nhiên, bên cạnh tiềm năng của các thí sinh thì kinh nghiệm cũng như sự chỉ dạy của các HLV cũng quan trọng không kém.

Julie là thí sinh được cả ba HLV lựa chọn.

Grace

Racha (hay còn được gọi với biệt danh Boongkie)

Kora

Maya

Với thế cân bằng giữa 3 đội, công chúng hoàn toàn có thể kì vọng những trận chiến đầy kịch tính và không kém phần hấp dẫn trong những phần thi sắp tới. Tại Việt Nam, các fan của show thực tế đầy hấp dẫn này cũng đang ngóng chờ những bản vietsub tập đầu tiên. Saostar sẽ tiếp tục cập nhật thêm về The Face Thailand với những thông tin nóng nhất trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất