Giải Trí

Sau tập 4, 'gương mặt lai' Lilly Nguyễn đang ngày càng ấn tượng tại The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

Không chỉ ấn tượng bởi cá tính, Lilly Nguyễn ngày càng nổi bật với tài năng của mình khi đã và đang lột xác với những phần thi xuất sắc ở tập 4 The Face.

Ngay từ những thử thách đầu tiên của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Lilly Nguyễn đã cho nhiều khán giả thấy được cá tính của một cô gái đầy tiềm năng và sáng giá. Nếu như ở những tập trước, Lilly Nguyễn chưa có đất diễn và nhiều cơ hội, chỉ được nhớ tới là một cô gái “tưng tửng”, “tăng động”, menly cùng vẻ đẹp lai Tây, khuôn mặt góc cạnh thì ở tập 4 vừa rồi, Lilly thật sự nổi bật khi có những phần thi xuất sắc.

team-ha-ho (6)

Lilly Nguyễn sinh năm 1993, quê gốc Cần Thơ nhưng sinh ra và lớn lên tại Canada. Với tài năng cùng vẻ đẹp góc cạnh, Lilly Nguyễn đã bắt đầu tỏa sáng ở tập 4 thi có những phần thi khá tốt.

Lọt top 3 thí sinh thể hiện tốt nhất thử thách Chụp hình cùng mắt kiếng. Lilly Nguyễn đã làm nhiều khán giả “thở không kịp” với những shoot hình khá điêu luyện. Kết hợp thân hình có phần thon gọn sau khi thực hiện chế độ giảm cân, Lilly đã thật sự tỏa sáng với trang phục Body Suit bên hồ bơi. Nếu ở những thí sinh khác, các động tác tạo dáng ở tay, chân, cùng biểu cảm khuôn mặt còn “đơ” và chưa làm chủ được bản thân thì Lilly lại thể hiện vô cùng nhẹ nhàng, uyển chuyển và bắt đúng khoảnh khắc biểu cảm để có được những tấm hình tốt nhất. Mặc dù còn nhiều thiết sót ở các động tác nhảy, chưa ăn khớp và sai bố cục hình ảnh nhưng trên tổng thể, Lilly Nguyễn là thí sinh được đánh giá cao với phần thể hiện khá tốt của mình.

11-chien-binh-the-face-khoe-hinh-the-voi-bodysuit-1743571

Lilly chuyên nghiệp trong những shoot tình tạo dáng cùng mắt kiếng bên hồ bơi.

11-chien-binh-the-face-khoe-hinh-the-voi-bodysuit-1743572

Với phần thể hiện của mình, Lilly lọt vào top 3 các thí sinh có phần thi tốt nhất ở thử thách Chụp hình cùng mắt kiếng.

IMG_4609

Vẻ đẹp sexy, quyến rũ của Lilly Nguyễn được HLV Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà đánh giá cao.

IMG_4596

Chụp hình quảng cáo trên bãi biển là phần thi có lẽ tôn lên rõ rệt vẻ đẹp của Lilly Nguyễn. Khi một Lê Hà vẫn còn hơi an toàn, một Chúng Huyền Thanh chưa thật sự tự tin, một Phí Phương Anh còn ngây ngô chưa bứt phá thì Lilly lại sắc sảo và “đanh thép” với góc mặt cá tính, sexy cùng thần thái tự tin, biểu cảm khuôn mặt lúc cười tươi, lúc quyến rũ. Hiểu rõ được tinh thần của cuộc chơi, Lilly Nguyễn đã kết hợp ăn ý với các thí sinh còn lại, kết quả là team Hồ Ngọc Hà chiến thắng ở thử thách. Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Ở tập này, người làm chị vui nhất, chị đánh giá cao nhất là Lilly. Lilly đã bắt đầu hiểu rõ hơn về mình, thể hiện khá tốt những gì mà chị mong đợi…”

1

Lilly đẹp nổi bật so với các thí sinh còn lại trong team Hồ Ngọc Hà.

bikini-cua-vietet-thanh-trang-phuc-the-face-vietnam-2016

Bức ảnh giành được chiến thắng của team Hà Hồ trong thử thách Chụp hình quảng cáo trên bãi biển.

Một ấn tượng khá lớn của khán giả dành cho Lilly ở tập 4 là phát hiện ngoài khả năng để trở thành gương mặt thương hiệu Việt, Lilly còn có tài lẻ cực kì thú vị. Ở tiệc đêm trên bãi biển, Lilly đã không ngần ngại thể hiện bản hit Sao ta lặng im của Hồ Ngọc Hà một cách ngọt ngào. Điều này đã khiến 3 HLV cùng các thí sinh khác bất ngờ và vỗ tay ủng hộ liên tục. Ngay sau đó, Lilly đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình và cộng đồng mạng, thậm chí còn có ý kiến: “Nếu không làm người mẫu, Lilly hoàn toàn có khả năng trở thành ca sĩ”.

Khoảnh khắc Lily Nguyễn thể hiện Sao ta lặng im của HLV Hồ Ngọc Hà

IMG_6427

Lilly thể hiện hit Sao ta lặng im của Hồ Ngọc Hà và nhận được sự ủng hộ của mọi người.

IMG_6433

Bắt nhịp và hiểu rõ được bản thân, đây có lẽ là lúc Lilly bắt đầu có những cuộc chiến gay go với các đối thủ còn lại. Cá tính có, tài năng có, mọi thứ có lẽ không quá khó để Lilly Nguyễn tiến tới ngôi vị quán quân chương trình. Và liệu Lilly có đủ thông minh hay những chiến lược bứt phá để làm được điều đó!

Đón xem tập 5 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất