Giải Trí

Sau tập 1, Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương tung ảnh lập team đẹp hút hồn

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để tạo dấu ấn cho các thí sinh ngay từ những tập đầu tiên, bộ đôi HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương đã "cùng lúc" đăng tải hình ảnh các cô gái của mình lên trang cá nhân.

Đêm qua, 15 gương mặt sáng giá và triển vọng nhất của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã lộ diện sau khi tập đầu tiên của chương trình được phát sóng. Đặc biệt, để tạo dấu ấn cho các thí sinh ngay từ những tập đầu tiên, ngay sau khi phát sóng tập 1, bộ đôi HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương đã cùng lúc đăng tải hình ảnh các cô gái của mình lên trang cá nhân. Có thể thấy, cho dù khán giả có ủng hộ hay đưa ra những ý kiến trái chiều thì vẫn không thể phủ nhận rằng, Top 15 của chương trình là những màu sắc vô cùng cá tính, ấn tượng và đặc biệt, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ ở những tập tiếp theo.

TeamHa2

Những chia sẻ của HLV Hồ Ngọc Hà ngay sau khi chương trình được phát sóng.

Chia sẻ của Phạm Hương nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ fan hâm mộ.

Chia sẻ của Phạm Hương nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ fan hâm mộ.

Với thần thái cũng như những lời “chiêu dụ” hết sức tâm đắc, HLV Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu về cho #TeamHoNgocHa đầy đủ 5 thành viên. Tuy nhiên, “nữ hoàng giải trí” vẫn lo lắng thừa nhận “không thể nói trước” bởi hai đàn em đều là những huấn luyện viên có năng lực. Trên trang cá nhân, nữ HLV chia sẻ: “Sau tập 1 The Face, Team Hồ Ngọc Hà đã lộ diện 5 gương mặt sáng giá và triển vọng nhất. Đây sẽ là những gương mặt được kì vọng và sẽ toả sáng. Team Hồ Ngọc Hà cũng là team đầu tiên chọn được 5 thí sinh trong tổng số 8 thí sinh đầu tiên được chọn lựa huấn luyện viên. Xin chào mừng: Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn, Tô Uyên Khánh Ngọc, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Team & Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.”

TeamHa

Team Hồ Ngọc Hà với 5 cô gái: LiLy Nguyễn, Lê Hà, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Khánh Ngọc.

Ngay sau HLV Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương cũng nhanh chóng chia sẻ niềm vui cùng 5 cô gái của mình. Bằng sự tự tin, sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng, Phạm Hương cũng nhanh chóng hoàn thành đội hình của mình tại sân chơi này với 5 cô gái là những sắc màu cá tính cực kỳ ấn tượng. Nếu thí sinh lớn tuổi nhất An Nguy được cho là “gà chiến” thì Diệp Linh Châu cũng là một “chiến binh” ấn tượng của team vị HLV này. Tất nhiên, 3 cô gái còn lại Ngân Khánh, Nguyễn Thị Thành, Ngọc Loan cũng hứa hẹn sẽ là những đối thủ đáng gờm.

TeamHuong

Top 5 #TeamPhamHuong: Khánh Ngân, Ngọc Loan, An Nguy, Diệp Linh Châu, Nguyễn Thị Thành.

TeamHuong3

Các cô gái cực kỳ quyến rũ bên cạnh HLV của mình.

TeamHuong5

Những gương mặt mới này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều “sóng gió” cho Gương mặt thương hiệu - The Face năm nay.

Ở tập 2 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Top 15 sẽ cùng trải qua thử thách cuối cùng, 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung của chương trình. Tập 2 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất