Giải Trí

Sau Soobin, Hiền Hồ sẽ cùng HLV Tóc Tiên 'bùng cháy' với ca khúc mới tại Chung kết The Voice 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau màn trình diễn gây bão với Soobin Hoàng Sơn, có thể nói đây là bước đệm tốt để Hiền Hồ bước vào đêm chung kết xếp hạng The Voice đầy căng thẳng. Nhưng trái lại, cô nàng “Spicy Doll” rất thoải mái và còn hứa hẹn mang đến màn trình diễn song ca ấn tượng với HLV Tóc Tiên.

Tính đến thời điểm hiện tại, màn trình diễn Mùa yêu đầu của Hiền Hồ đã gần cán mốc 1 triệu lượt xem. Nhiều người có thể cho đó là sức hút từ cái tên quá hot Soobin Hoàng Sơn nhưng vẫn không thể phủ nhận sự tiến bộ rõ ràng qua từng ngày của Hiền Hồ. Đứng cạnh một Soobin dày dạn sân khấu nhưng Hiền Hồ vẫn phô diễn được giọng hát đầy nội lực của mình. Đây cũng là một chiến lược rất thông minh của HLV Tóc Tiên. Việc kết đôi cả hai đã mang đến sự thích thú từ khán giả, tạo nên cơn sốt “ghép đôi” giữa Soobin và Hiền Hồ.

Màn kết đôi giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trong đêm Chung kết 1 vừa qua.

Trước khi bước vào chặng đường cuối cùng của mùa thi năm nay, hai thầy trò Tóc Tiên đã tung ra bộ ảnh mới cực chất, thể hiện được cá tính mạnh mẽ của cả hai người trong cách sống lẫn phong cách âm nhạc. Điều này hoàn toàn đúng khi mà Hiền Hồ đã từng chia sẻ lý do chọn về đội Tóc Tiên vì tìm thấy được sự đồng cảm trong âm nhạc.

Hiền Hồ và HLV Tóc Tiên “đồng cảm” trong cả cá tính lẫn âm nhạc.

Ngay cả Tóc Tiên cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động về cô học trò của mình: “Sau 5 tháng cùng nhau đi qua các chặng đường, thời gian gần đây cô trò mới nói chuyện sâu hơn, càng nói càng thấy cả hai giống nhau. Tiên và Hiền khó gần, khó mở lòng, khó thân thiết nhưng tận sâu bên trong luôn kháo khát yêu thương. Tiên và Hiền cứng đầu, ngông nghênh. Cái ngông như sự phản vệ của những biến cố gia đình trong cuộc sống. Tiên 28, Hiền 20, tâm sự về những mất mát, tổn thương trong quá khứ mà nhẹ tênh. Sài Gòn là nơi Tiên sinh ra nhưng trở về vẫn lạc lõng như xứ người. Sài Gòn là miền đất Hiền mong đổi đời, dĩ nhiên cũng rất lạc lõng. May thay, âm nhạc đã dung túng chúng mình. Chặng đường đã qua tuy ngắn mà đủ đầy trải nghiệm, chỉ còn 1 đêm chung kết nữa thôi để Hiền chính thức bước chân vào showbiz và gánh trên vai sức nặng danh vọng. Cứ đi. Bản lĩnh và mạnh mẽ. Vấp ngã có chị đỡ đần, chỉ cần em đạo đức tốt và làm nghề có tâm. Chỉ cần thế để chị tự hào vỗ ngực “học trò nhỏ của Tiên đó”.

Những chia sẻ của Tóc Tiên dành cho học trò của mình.

Quả thật không chỉ nói suông, Tóc Tiên đã mời Hiền Hồ song ca cùng mình trong một dự án mà ban đầu chỉ dành riêng cho cô. Lần hợp tác này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt không nhỏ khi đứng sau đó là hit maker đình đám Châu Đăng Khoa. Ca khúc Hôn ban đầu được viết với ý nghĩa nói về tình yêu không tồn tại sự phân biệt, giới tính hay chủng tộc. Sau đó, Tóc Tiên thấy rất hợp với giọng của Hiền Hồ nên đã nhờ Châu Đăng Khoa sửa lại thành bản song ca, làm cho ý nghĩa của ca khúc mở ra hướng cộng đồng, chứ không chỉ nói về tình yêu nữa.

Trong đêm Gala sắp tới, Tóc Tiên sẽ cùng Hiền Hồ thể hiện ca khúc mới toanh Hôn.

Ca khúc được viết với ý nghĩa nói về tình yêu không tồn tại sự phân biệt, giới tính hay chủng tộc.

Có thể nói, sự kết hợp này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Hiền Hồ. Không chỉ thế, cô nàng còn xuất hiện trong bộ hình mới mang tên “Spicy Doll” cùng Tóc Tiên. Nói về cái tên ngộ nghĩnh này, Tóc Tiên bày tỏ: “Đây là nickname Tiên đặt cho Hiền. Ban đầu, mọi người biết đến Hiền bằng vẻ ngoài nhiều hơn. Nhưng về sau, Hiền đã chứng minh cho mọi người thấy đó chỉ là một thế mạnh. Mọi thứ vẫn nằm ở giọng hát của mình. Không đơn giản xinh đẹp, sáng sân khấu, Hiền Hồ còn rất tài năng. Vậy nên, cái tên “Spicy Doll” quá hợp với Hiền”.

Spicy Doll là cái tên trìu mến mà HLV Tóc Tiên dành tặng Hiền Hồ.

Còn về đêm chung kết quan trọng sắp tới, Tóc Tiên cho biết hai cô trò cảm thấy hoàn toàn thoải mái, không áp lực. Đây đã là chặng đường cuối cùng rồi, mọi thi thố đã ở sau lưng. Điều hai thầy trò Tóc Tiên quan tâm bây giờ là làm sao cống hiến hết mình cho màn trình diễn ở đêm chung kết. Vì đây sẽ là lần đầu tiên, Tóc Tiên trình diễn ca khúc Hôn trên sân khấu. Đặc biệt hơn người hát cùng Tiên chính là Hiền Hồ.

Cô nàng phấn khích cho biết: “Chưa từng nghĩ sẽ có cơ hội song ca cùng chị Tóc Tiên. Nó giống như giấc mơ vậy. Với Hiền, sự giúp đỡ hết mình của chị Tiên mới quan trọng hơn hết thảy. Dù kết quả đêm chung kết có như thế nào, Hiền vẫn cho rằng mình thành công khi được song hành cùng một người thầy tận tâm như chị Tiên. Tất nhiên là không thể thiếu màn trình diễn trong đêm chung kết sắp tới, hai thầy trò Hiền sẽ bùng cháy hết mình cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời”.

Còn về đêm chung kết quan trọng sắp tới, Tóc Tiên cho biết hai cô trò cảm thấy hoàn toàn thoải mái, không áp lực.

Dù kết quả đêm chung kết có như thế nào, Hiền vẫn cho rằng mình thành công khi được song hành cùng một người thầy tận tâm như chị Tiên“, Hiền Hồ cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất