Giải Trí

Sau 'soái ca sơ mi trắng', hàng loạt hotboy đổ bộ vòng casting online Giọng hát Việt trổ tài ca hát

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vòng sơ tuyển Online Giọng Hát Việt 2017 đang trong thời gian tuyển sinh, tuy chỉ mới bắt đầu vài ngày nhưng đã xuất hiện nhiều gương mặt hotboy nổi cộm gửi clip dự thi về chương trình.

Giọng Hát Việt 2017 đã khởi động. Năm nay, chương trình tuyển sinh online đã thu hút hàng trăm clip tham dự của các thí sinh đến từ khắp nơi đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề. Mỗi thí sinh là mỗi cá tính âm nhạc mang màu sắc khác nhau, tạo nên sự đa dạng mới mẻ. Khác với những mùa trước, Giọng Hát Việt 2017 vòng sơ tuyển Online “lộ diện” các gương mặt hotboy thể hiện khả năng ca hát của mình.

Thiên đường - Bon Nguyễn

https://youtu.be/jolHjtyvUtc

Thật bất ngờ - Đỗ Xuân Nam

Born This Way - Đinh Hải Hoàng

Như phút ban đầu - Trọng Nhân

Cho bạn cho tôi - Phạm Hoài Anh

Đến với Giọng Hát Việt năm nay, các thí sinh lựa chọn những ca khúc dự thi phù hợp với chất giọng của mình để có thể khoe được điểm mạnh. Không những có giọng hát tốt, các thí sinh còn thể hiện khả năng chơi nhạc cụ thuần thục cũng như thể hiện cá tính âm nhạc.

The Voice là một chương trình truyền hình thực tế ăn khách ở nhiều nước và xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi Giọng Hát Việt.Trải qua 3 mùa, Giọng Hát Việt vẫn là chương trình tìm kiếm tài năng ca hát thu hút thí sinh dự thi với số lượng khủng và nhận được sự đón nhận đông đảo của khán giả. Thông qua cuộc thi, các thí sinh tài năng có cơ hội được tỏa sáng tại nhiều sân khấu lớn nhỏ, nhiều cái tên đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng như: Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, Hoàng Tôn, Đức Phúc…

dang-ky-thevoice2017-copy

Vòng sơ tuyển Online vẫn đang tiếp tục diễn ra tại địa chỉ http://gionghatviet.saostar.vn cho đến hết ngày 19/12/2016. Các thí sinh đủ 16 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam hoặc gốc Việt sinh sống tại nước ngoài đều có thể đăng kí dự thi.

Thông qua vòng sơ tuyển online lần này, BTC chương trình mong muốn tìm kiếm các tài năng ở xa không có điều kiện đến tham dự buổi casting trực tiếp, những “viên ngọc thô” đang ẩn mình đâu đó sẽ lộ diện thể hiện niềm đam mê của mình cũng như có thêm nhiều nhân tố tiềm năng để phát triển thêm cho nền âm nhạc nước nhà vươn ra thế giới.

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất