Giải Trí

Sau S.T - Mai Tiến Dũng, những cặp đấu này sẽ tiếp tục 'gây bão' Remix New Generation!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những sự lựa chọn ngẫu nhiên đến bất ngờ này hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc vỡ òa, thậm chí là vô cùng bất ngờ trên sân khấu.

Tập đầu tiên của Hoà âm ánh sáng - Remix New Generation vừa lên sóng tối (6/1) với sự lột xác hoàn toàn mới mẻ trong cả format, concept lẫn sân khấu đã mang đến cho khán giả một không gian “quen mà lạ” khá ấn tượng. Trong đó, những thay đổi ấn tượng nhất đã được thể hiện rõ qua Minishow Combat của hai gương mặt điển trai S.T - Mai Tiến Dũng. Để dành được chiến thắng trước một đối thủ ngang tài ngang sức, cả hai đã tận dụng hết những ưu thế của mình, trước là để chinh phục khán giả, bên cạnh đó là 31 + 3 vị giám khảo trong hội đồng chuyên môn của chương trình.

S.T và Mai Tiến Dũng đã có hai minishow “một chín, một mười” trên sân khấu Hòa âm ánh sáng phiên bản mới.

Minishow Combat S.T - Mai Tiến Dũng

Với nhiều thay đổi quan trọng trong format, Remix New Generation năm nay không là cuộc thi chung của các đội trong cùng một đêm diễn, mà sẽ là màn bốc thăm của 12 đội ở cả số thứ tự và chủ đề trình diễn để có thể tìm kiếm được 6 cặp đấu ngẫu nhiên nhất có thể. Theo đó, sau đêm thi đầu tiên với màn đối đầu của team Mai Tiến Dũng và team S.T ở chủ đề Điện ảnh. Các đội thi tiếp theo đối đầu với nhau ở lần lượt các chủ đề Nhà hát, Đô thị, Lãng mạn, Ký ức, Dân gian sẽ là S Girls vs Yến Trang, Thu Thủy vs Tronie - Mia, Hương Giang Idol vs Tim, Bảo Thy vs Thiều Bảo Trâm, Lip B vs Yanbi - Yến Lê.

Ngay sau đêm thi đầu tiên của Mai Tiến Dũng và S.T, “chị đại” Yến Trang sẽ đối đầu với em út S Girls trong đêm Minishow tiếp theo. Mặc dù mong muốn được đối đầu với Lip B, tuy nhiên “định mệnh” đã đưa S Girls đến với Yến Trang.

Yến Trang và S Girls sẽ đối đầu nhau ở chủ đề nhà hát, loạt sân khấu mà hầu như team nào cũng né tránh. Một bên là kinh nghiệm sân khấu và một bên là những nhân tố trẻ tài năng, ai sẽ hoàn thành tốt nhất phần dự thi của mình?

Đều nhận được sự góp ý của bộ đôi giám khảo Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương ở cùng một chủ đề, Tim và Hương Giang sẽ là hai chiến binh tiếp theo đối đầu nhau tại Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3.

Với một sân khấu mà phải yêu nhiều mới có thể cảm nhận được, liệu Hương Giang và Tim phải biến hóa như thế nào để chinh phục khán giả?

Bỏ qua lời gợi ý của bộ đôi giám khảo của chương trình, Lip B chấp nhận đối đầu với Yanbi - Yến Lê ở cùng chủ đề dân gian.

Một bên là màu sắc của tuổi trẻ mong muốn mang đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống lên sân khấu, một bên là hai cá tính âm nhạc nổi trội lần đầu tiên kết hợp. Liệu cái tên nào sẽ bước tiếp vào đêm Liveshow?

Vướng phải khá nhiều trúc trắc, tranh cãi với đồng đội, cuối cùng Thiều Bảo Trâm lại phải đối đầu với nàng “công chúa” đa tài Bảo Thy.

Cùng với sân khấu Ký ức, liệu Bảo Thy hay Thiều Bảo Trâm sẽ chiếm ưu thế?

Điểm chung của cặp đấu này chính là đều muốn đối đầu với Tim…

Liệu sự sáng tạo của hai người trẻ Tronie - Mia hay sự đa dạng, kinh nghiệm của Thu Thủy sẽ mang đến một sân khấu đô thị ấn tượng nhất?

Tổng quan các cặp đấu tại Remix New Generation 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất