Giải Trí

Sau S.T, đến lượt Khả Ngân nhiễm virus 'độc - điên - lạ' cực quái của Diệu Nhi

Chia sẻ

Cô nàng cũng chia sẻ, trong những bài thi tiếp theo của mình, Diệu Nhi sẽ "lồng ghép" sự vui nhộn, điên điên của mình vào bài nhảy để tăng sự hấp dẫn và tiếng cười cho khán giả.

Diệu Nhi - cô nàng “tưng tửng” của Bước nhảy Hoàn vũ 2016, với tính cách vui nhộn, hài hước, không chỉ được yêu thích khi đứng trên sân khấu hài hay phim ảnh mà những clip “điên khùng” do chính cô tự quay được chia sẻ trên mạng xã hội cũng được khán giả ủng hộ rất nhiệt tình. Diệu Nhi không chỉ “độc - lạ - điên” mà sự duyên dáng, “diễn sâu” chính là “vũ khí” giúp người đẹp thu hút tất cả mọi người.

Trong buổi quay hình hiệu cho đêm Bước nhảy Hoàn vũ liveshow 2, Diệu Nhi cũng không bỏ qua cơ hội lôi kéo đồng đội Khả Ngân quay clip “cùng điên” với mình. Với sự kết hợp nhanh nhạy của Khả Ngân, clip “team bệnh” được Diệu Nhi chia sẻ trên facebook nhanh chóng nhận được những lời khen có cánh từ fan hâm mộ với hàng trăm nút “like” yêu thích.

dieunhi (1)

Diệu Nhi và Khả Ngân rất thân thiết với nhau.

dieunhi (2)

Luôn luôn pha trò mang niềm vui lại cho mọi người

dieunhi (3)

Cặp đôi còn 'dụ dỗ” các vũ công nam xuất hiện trong những tấm ảnh bá đạo của mình.

12795312_1727309700818597_4379886658994059315_n

Trước đó, trong hậu trường Bước nhảy Hoàn vũđêm quay hình cho hai tập đầu tiên, Diệu Nhi và S.T (365) đã “quẩy” hết mình trong hậu trường. Clip được Diệu Nhi thực hiện trong tích tắc nhưng được fan hâm mộ nhanh chóng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Clip Diệu Nhi và S.T “quấy” hết mình trong hậu trường Vip Dance 2016

Và nguyên một team cũng chung một phong cách rất “Diệu Nhi”

Ngay cả trên phòng tập Diệu Nhi cũng có thể sẵn sàng “lan tỏa” virus “điên - độc - lạ” của mình đến bạn nhảy cũng như các thí sinh khác. Không chỉ đưa sự vui nhộn vào bài nhảy, Diệu Nhi chia sẻ chính sự “quậy phá” đôi lúc giúp cả hai phát hiện ra những điệu nhảy mới rất thú vị, vì thế mà cả cô và bạn nhảy luôn hết mình với việc “quẩy” trên sàn tập.

Clip Diệu Nhi “quẩy” với bạn nhảy trên sàn tập

Clip Diệu Nhi hướng dẫn khán giả nhảy “Điệu nhảy tròn vuông méo” trên sàn tập Bước nhảy Hoàn vũ.

Trước đó, cô nàng từng gây sốt với nhiều clip hát nhép cùng những vũ điệu rất lạ mắt. Chính những nốt lệch tông, sai nhịp… cực duyên dáng đã khiến các fan lại càng thích Diệu Nhi hơn, đồng thời chính bản thân cô nàng cũng cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. 

Một phiên bản hoàn toàn khác của Say You Do - Diệu Nhi

Diệu Nhi phá cách với điệu nhảy bánh giò

Hát nhép mà như thế này có thể khiến bạn phải ngất xỉu

Diệu Nhi biến hóa rất nhiều ở clip này

Diệu Nhi và nụ hôn đấm thét

Diệu Nhi hóa Bao Thanh Thiên hát nhạc tiếng Anh

https://www.youtube.com/watch?v=_EqQTiKGRI8

Tiết mục hài hước của Diệu Nhi tại đêm thi đầu tiên Vip Dance 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất