Giải Trí

Sau một mùa thất bại, Tyra Bank tuyên bố trở lại cùng 'con cưng' America's Next Top Model

Tử Lâm
Chia sẻ

Host chính hiệu của Next Top đã trở lại rồi, hứa hẹn một mùa mới hoành tráng vào 2018 nhé.

Cuối cùng, Tyra Banks cũng đã trở lại với con cưng America's Next Top Model của mình sau bao sóng gió chia cách. Mới đây nhất siêu người mẫu Tyra Banks đã cập nhật Twitter của mình với dòng trang thái “Tôi rất nhớ con cưng ANTM và tôi sẽ trở lại!”. Cô chia sẻ: “Tôi đã bị lung lay bởi tình cảm sâu sắc của các fan hâm mộ ANTM dành cho chương trình và đó là nguyên nhân làm thay đổi trái tim tôi”. Ngoài ra cô còn gửi lời cảm ơn đến cộng sự Rita Ora vì cô nàng đã hoàn thành công việc một cách tinh tế và tuyệt vời.

Cô ấy đã trở lại hứa hẹn hoành tráng đây.

Nụ hôn thay lời cảm ơn dành tặng Rita Ora

Đồng giám đốc sản xuất KenMok đã cũng có những chia sẻ về sự trở lại của Tyra: “Tyra luôn là trái tim và tâm hồn của ANTM, sự quay trở lại của cô khiến rất nhiều những người hâm mộ trung thành của chúng tôi vô cùng vui mừng. Chúng tôi muốn cảm ơn Rita Ora vì đã là một đối tác tuyệt vời và chuyên nghiệp. Cô ấy đã truyền những cảm hứng mới cho ANTM với niềm đam mê, sự sáng tạo và chúng tôi không mong muốn gì hơn ngoài những điều tốt nhất cho những nổ lực của Tyra trong tương lai”.

Sự vui mừng của mọi người khi Tyra quay lại.

Trước đó, Tyra cũng đã thông báo cô còn trở thành host của America's Got Talents thay thế cho Nick Cannon kì cựu. Có thể nói, sau một thời gian tạm nghỉ ngơi, Tyra đang lấy lại cảm hứng và bắt đầu những kế hoạch mới đầy hứa hẹn cho mình, và cho cả các fan.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất