Giải Trí

Sau màn diễn cực ngọt ở The Face, Minh Tú - Ánh Quỳnh tung ra phần tiếp theo của series 'Sống chung với mẹ chồng'

Thu Phương
Chia sẻ

Ở tiểu phẩm lần này, Ánh Quỳnh đóng vai con dâu là fan ruột của Minh Tú còn Minh Tú lại chọn vào vai bà mẹ chồng khó tính, hay xét nét. Màn diễn xuất tung hứng của hai thầy trò tiếp tục đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Màn diễn xuất tung hứng của cặp đôi mẹ chồng Minh Tú và nàng dâu “bá đạo” Đồng Ánh Quỳnh trong tập 6 The Face đã đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Hậu The Face, cả hai đã tung ra phần tiếp theo, nối tiếp với phần thi diễn xuất trước đó. Team Minh Tú hài hước gọi đây là phần 2 của series “Sống chung với mẹ chồng” cực hài hước như một món quà dành tặng cho người hâm mộ.

Phần thi diễn xuất của Đồng Ánh Quỳnh trong tập 6 The Face.

Hậu The Face, cặp đôi tiếp tục tung ra phần tiếp theo trong series “Mẹ chồng - Nàng dâu” bá đạo.

Ở phần một, HLV Minh Tú đã kết thúc tình huống bằng cách dắt tay con dâu Đồng Ánh Quỳnh đi xem The Face. Đến với phần hai này, cặp đôi lấy ngay cảnh hai mẹ con xem màn khẩu chiến giữa Minh Tú - Lan Khuê trong tập 3 The Face để bắt đầu tiểu phẩm.

Ánh Quỳnh đóng vai con dâu là fan ruột của Minh Tú còn Minh Tú lại chọn vào vai bà mẹ chồng khó tính, hay xét nét. Trong khi mẹ chồng Minh Tú tìm mọi cách để chê trách thì cô con dâu Ánh Quỳnh cũng nhanh nhảu viện đủ mọi lí lẽ để bảo vệ cho thần tượng của mình. Điều thú vị nhất là Minh Tú dám tự “giễu” chính mính với những câu thoại ngẫu hứng kiểu như Trời ơi mặt gì đâu mà đơ”, “Mắt mở lên không nổi luôn”, “Dán cặp mí gì lố”, “Mặt như muốn ăn tươi nuốt sống người ta luôn á”... khiến cho bầu không khí càng trở nên hài hước.

Ngoài ra tiểu phẩm cũng chọn làm mới lại một số tình huống và lời thoại trong bộ phim đình đám “Sống chung với mẹ chồng”. Nhìn Minh Tú hóa thân thành một bà mẹ chồng đanh đá, nói lại những câu thoại vốn đã siêu nổi tiếng như: “Ơ, nhà tôi thật vô phúc mới có đứa con dâu như chị. Mẹ chồng nói một câu là cãi chem chẻm, chem chẻm ra vẫn đem đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị.

Sau màn diễn cực ngọt ở The Face, Minh Tú Ánh Quỳnh tung ra phần tiếp theo của series Sống chung với mẹ chồng

“…Nhà tôi thật vô phúc mới có đứa con dâu như chị. Mẹ chồng nói một câu là cãi chem chẻm, chem chẻm ra…”

Để diễn cùng bà mẹ chồng Minh Tú, Đồng Ánh Quỳnh cũng cho thấy khả năng tung hứng, sự duyên dáng và những biểu cảm hài hước không hề thua kém HLV của mình. Dù bị Minh Tú làm khó với những câu hỏi “trời ơi đất hỡi”, Ánh Quỳnh vẫn nhanh nhạy tìm được cách đáp trả. Đúng như lời nhận xét dí dỏm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: “Thấy cái nhà này nó bất thường. Mẹ chồng cũng không vừa gì mà con dâu còn gớm hơn…”.

Hãy cùng chờ đợi những màn kết hợp thú vị hơn nữa của cặp đôi thầy trò Minh Tú - Ánh Quỳnh trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất