Giải Trí

Sau lùm xùm kiện cáo, Idol School bật mí 5 bản hit quốc dân được sử dụng cho vòng loại đầu tiên

Tử Lâm
Chia sẻ

Vừa lên sóng tập đầu tiên Idol School đã khiến khán giả phấn khích khi thử giọng bằng ca khúc quốc dân "Into the new world". Ngay sau đó chương trình lại khiến các fan xôn xao với 5 hit khủng được sử dụng cho vòng loại đầu tiên. Idol School sẽ lên sóng 7h30 tối thứ 5 hằng tuần trên kênh Mnet.

Chương trình thực tế Idol School đã chính thức ra mắt khán giả với màn chào sân đầy hoành tráng của 41 cô gái trên sân khấu M!Coundown. Trong tập đầu tiên các cô gái sẽ lần lượt trải qua 3 bài đánh giá về giọng hát, vũ đạo, thể lực để có được bảng xếp hạng đầu tiên của 41 thực tập sinh. Dù chỉ về ở vị trí thứ 2 nhưng cựu thực tập sinh JYP đã chứng tỏ được sức hút của mình khi được các thực tập sinh khác mình chọn là học sinh tiêu biểu.

Dàn giảng viên và học sinh lung linh của trường học Idol School.

41 cô gái xinh đẹp, tài năng của Idol School.

Màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn trên sân khấu âm nhạc hàng tuần.

Gương mặt đại diện của lớp thực tập sinh Natty.

Trong tập tiếp theo 41 cô gái sẽ đến với thử thách đầu tiên đó là cover lại 5 bản hit quốc dân đình đám lần lượt là Rookie (Red Velvet), Cheer up (TWICE), Whistle (Black Pink), Me Gusta Tu (GFRIEND), Ah Choo (LOVELYZ). Thử thách tuy dễ mà khó chắc chắn sẽ khiến các cô gái đau đầu vì dù có thể thuộc lòng ca khúc cũng như vũ đạo của những bản hit này nhưng để biến nó thành của mình thì lại là một thách thức không đơn giản.

Bảng xếp hạng hiện tại sau vòng đánh giá năng lực, thí sinh hạng 15 đã rút khỏi chương trình.

8 cô gái của nhóm ROOKIE

Nhóm Me Gustas Tu nổi bật với thành viên Natty.

Cực thực tập sinh YG cũng góp mặt cover hit của tiền bối.

8 cô gái này có làm nên chuyện với hit khủng này?

Ca khúc mê hoặc hôi fanboy.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất