Giải Trí

Sau lùm xùm cùng Angela Phương Trinh, Lan Ngọc tiết lộ sẽ không lấy chồng vì chẳng còn tin đàn ông

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Tại sao chúng ta phải gắn bó, kết nối và làm khổ nhau bằng một tờ giấy", Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn chia sẻ tại show Chuyện tối nay với Thành.

Giai đoạn cuối năm 2017 quả là đáng nhớ với Ninh Dương Lan Ngọc khi bộ phim bom tấn Cô ba Sài Gòn vừa ra rạp đã nhanh chóng tạo dư luận với sự thành công vượt trội. Hoàn hảo trong cách diễn xuất, sở hữu ngoại hình đẹp cùng sự thông minh, nhưng điều đó cũng khiến Lan Ngọc vướng vào những lùm xùm không đáng có, gần nhất là phát ngôn tố Angela Phương Trinh hãm hại đồng nghiệp mới đây.

Khi sự việc chỉ vừa dịu lại ít giờ qua, những câu chuyện của cô nàng tại Chuyện tối nay với Thành tiếp tục khơi gợi sự tò mò của khán giả. Trò chuyện cùng Trấn Thành, Lan Ngọc đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu với hai mối tình từng là chủ đề chính cho các trang báo cách đây không lâu.

Ninh Dương Lan Ngọc trở thành khách mời trong show trò chuyện mới nhất cùng Trấn Thành.

Lan Ngọc tiết lộ sẽ không lấy chồng vì chẳng còn tin đàn ông

Nhắc về chuyện tình yêu và dự định cho việc lập gia đình, Lan Ngọc thú nhận nếu có lập gia đình cô cũng sẽ nghĩ đến trong vòng 3 đến 4 năm nữa. Lan Ngọc cho biết, chắc có ít người phụ nữ có suy nghĩ giống mình khi cô không bao giờ muốn lập gia đình, lấy chồng và an bài cuộc sống.

Lớn lên trong gia đình hạnh phúc, khá giả, tự lập từ sớm và thuận lợi trong công việc nhưng Lan Ngọc lại có suy nghĩ riêng về đời sống hôn nhân. “Tôi đã trải qua hai mối tình và hai người đàn ông ấy làm cho tôi mất niềm tin vào chuyện tình cảm. Ngay từ mối tình đầu tiên, tôi đã có suy nghĩ không muốn lấy chồng mà mong có cuộc sống vui vẻ chỉ hai người là đủ. Tại sao chúng ta phải gắn bó, kết nối và làm khổ nhau bằng một tờ giấy” - Lan Ngọc cho biết.

Lan Ngọc có những suy nghĩ trái ngược với số đông về hôn nhân.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Lan Ngọc cho biết trong chuyện tình trường, từ trước đến giờ cô chỉ trải qua 2 mối tình nhiều năm sâu đậm. Và dù không nhắc đích danh những người cũ nhưng khán giả đều biết hai người đàn ông gắn liền với Lan Ngọc đều là những người hoạt động showbiz và ở thời điểm hiện tại họ cũng đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Mối tình đầu kéo dài 4 năm và mối tình sau mới đây 3 năm, Lan Ngọc tự tin bản thân là người chung thuỷ. “Hai người đàn ông tôi quen họ đều muốn cưới tôi làm vợ và muốn có một hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, tôi không có ý định kết hôn nên chuyện tình cảm cuối cùng cũng không đi đến đâu” - Lan Ngọc tâm sự.

Lan Ngọc thừa nhận khi yêu cả hai người này, cô luôn nhận được những ý kiến trái chiều từ những người xung quanh.

Khi yêu, Lan Ngọc là cô gái cực kỳ nóng tính và ích kỷ. Một khi đã yêu cô chỉ biết sống theo cảm xúc của bản thân hơn là tập cách suy nghĩ và hiểu cho cảm xúc của người khác. Thậm chí, Lan Ngọc còn khẳng định qua nhiều sóng gió, bản thân cô chưa từng 1 lần khóc vì người đàn ông nào, “Tôi yêu rất nhiều, tôi hy sinh cũng rất nhiều nhưng tôi chưa từng rơi bất cứ giọt nước mắt nào vì người đó cả, ngay cả khi chúng tôi chia tay. Tôi nghĩ, đến thời điểm chấm dứt thì mình bắt buộc phải chấp nhận và tôi luôn làm những điều ấy theo lý trí”.

Lan Ngọc cảm thấy bản thân ích kỷ, cứng đầu quá sức tưởng tượng.

Tự thấy bản thân mình khó tính, Lan Ngọc cho biết cô bắt đầu thay đổi sau khi chia tay với mối tình thứ hai mới đây bởi cô không muốn người đến sau này phải tiếp tục chịu những sự khó khăn đòi hỏi cứng đầu ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất