Giải Trí

Sau Linh Rin, đến lượt hotgirl 'đình đám' một thời Linh Tây tham gia The Look online 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hot girl Hà Nội "đình đám" một thời Linh Tây chính là cái tên tiếp theo tham dự The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Linh Tây - Ngô Thùy Linh không phải là cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng. Linh Tây cùng với Chi Pu, Hà Lade, Linh Rin, Quỳnh Anh Shyn,… đã tạo nên thời “hoàng kim” của các hot girl Hà Thành những năm 2011 -2012. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây, cô nàng Linh Tây đã “tiếp bước” Linh Rin gửi hồ sơ tham dự Vòng Casting online The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Profile dự thi của Linh Tây - Ngô Thùy Linh tại The Look Online 2017.

Với niềm đam mê với thời trang đã đưa Linh Tây đến với công việc người mẫu ảnh. Cô nàng từng lọt vào Top 20 cuộc thi F-Idol 2011, Top 30 Lambretta Face Contest 2011. Linh Tây hiện đang quản lý một trung tâm đào tạo trang điểm tại Hà Nội và có hơn 42 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Linh Tây có gần 10 nghìn lượt theo dõi trên Instagram…

… và hơn 42 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

Bên cạnh gương mặt xinh xắn và thân hình quyến rũ trong các bộ ảnh, Linh Tây còn gây ấn tượng với cộng đồng mạng khi xuất hiện trong các MV “đình đám” như Lời yêu đầu của Đinh Mạnh Ninh, đặc biệt là “MV quốc dân” Thu cuối của Yanbi - Hằng Bing Boong - Mr.T.

Ngô Thùy Linh đóng cặp cùng Đinh Mạnh Ninh trong MV Lời yêu đầu.

Linh Tây cũng là nữ chính trong “MV quốc dân” Thu cuối.

Linh Tây sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào, nữ tính vừa quyến rũ, nóng bỏng vô cùng phù hợp với tiêu chí của The Look. Hơn nữa, với kinh nghiệm dày dặn, kiến thức về thời trang cùng ủng hộ từ lượng người theo dõi “khủng”, Linh Tây xứng đáng là đối thủ “đáng gờm” của các thí sinh khác ở The Look - Gương mặt thương hiệu 2017.

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu hiện đang chào đón những hồ sơ casting online qua website: www.thelook.saostar.vn

VÒNG 1:

Từ 29/06 - 16/07/2017: Thí sinh gửi 04 tấm hình (01 hình chân dung chụp chính diện, 01 hình chân dung chụp nghiêng, 01 hình toàn thân trong trang phục tự chọn, 01 hình toàn thân trong trang phục đồ tắm) cùng 01 clip tự giới thiệu bản thân (yêu cầu clip gồm 2 phần: Thí sinh giới thiệu bản thân và thể hiện khả năng diễn xuất quảng cáo).

VÒNG VOTING:
Từ 17/07 - 23/07/2017: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất.

10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2 để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất.

Sau khi có kết quả vòng 1, nội dung vòng 2 sẽ được công bố ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất