Giải Trí

Sau Lan Khuê, đến lượt Phạm Hương cũng 'thả thính' quay trở lại The Face mùa 2

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài ra câu đáp trả của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đối với một cư dân mạng cũng khiến người hâm mộ không khỏi chú ý.

Mới đây Lan Khuê đã úp mở lên tiếng về việc sẽ quay trở lại The Face mùa hai. Ngay lập tức, Phạm Hương cũng nhanh chóng lên tiếng hỏi ý kiến fan về việc tiếp tục đảm nhận vị trí HLV chương trình: “Có ai muốn Bee trở thành Host tiếp nữa k nè…!?”. Ngoài ra, Phạm Hương còn thông báo thêm 2 thành viên team cô là Nguyễn Thị Thành và Khánh Ngân sẽ tham gia Hoa Khôi Du Lịch 2017. Cô cũng có những lời tâm sự rất chân thành về team của mình: “TeamPhamHuong mới đó mà đã 1 năm rồi…Các bạn TeamPhamHuong đã trưởng thành và mỗi người một định hướng riêng..Chúc cho Thành và Ngân sẽ thành công tại Hoa Khôi Du Lịch 2017 nhé…”. 

Những lời chia sẻ bất ngờ của Phạm Hương.

Một thành viên cũ trong team Phạm Hương là Nguyễn Thị Thành lên tiếng ủng hộ cô tiếp tục làm HLV The Face: “Chị làm host tiếp đi, em đi thi liền”. Được biết, ở mùa một, Nguyễn Thị Thành là một nhân tố rất sáng giá của team Phạm Hương nhưng do hoàn cảnh gia đình, cô đã xin rời chương trình giữa chừng gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Nguyễn Thị Thành ủng hộ Phạm Hương làm HLV The Face mùa 2.

Đặc biệt, khi một cư dân mạng thắc mắc: “Thấy chị ít gặp mặt team quá, xong chương trình rồi im luôn, chả hiểu sao…”, Phạm Hương ngay lập tức “phản pháo”: “Chị gặp mặt là phải báo cáo em hả!?”. Câu trả lời thẳng thắn của cựu HLV The Face khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú.

Lời đáp trả một cư dân mạng cho thấy Phạm Hương vẫn cá tính và thẳng thắn như thời cô tham gia The Face.

Các fan của Phạm Hương lại chia thành hai luồng ý kiến trái chiều khi nghe dự định này của cô. Một bên vẫn mong muốn Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” nhưng không ít người nghĩ cô nên dừng lại vì ở mùa một, Phạm Hương đã chịu nhiều áp lực dư luận vì hình ảnh quá mạnh mẽ của mình.

Ý kiến trái chiều của người hâm mộ khi nghe quyết định quay lại của Phạm Hương.

Bạn mong muốn Lan Khuê hay Phạm Hương sẽ quay trở lại với vị trí HLV The Face mùa 2?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất