Giải Trí

Sau Khánh Linh, đây là hai 'nàng thơ' lọt vào mắt xanh của Hữu Vi

Thu Phương
Chia sẻ

Tường Linh và Ánh Quỳnh được Hữu Vi dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như phong thái trình diễn trong thử thách ngày hôm nay.

Xuất hiện ở The Face với vai trò Host chương trình, Hữu Vi không chỉ thu hút với ngoại hình điển trai, lãng tử mà còn khiến cư dân mạng thích thú với độ đào hoa của anh chàng. Sau khi bị để ý với những nhận xét ưu ái Khánh Linh đội Minh Tú, Hữu Vi mới đây đã bày tỏ sự tán thưởng với hai “nàng thơ” mới là: Ánh QuỳnhTường Linh.

Phần thi của Ánh Quỳnh đã đem đến cho Host Hữu Vi rất nhiều cảm xúc.

Cụ thể, sau thử thách Catwalk trên sỏi ở tập 3, Hữu Vi đưa ra nhận xét: Tôi muốn dành lời khen cho hai cô gái. Đầu tiên là Ánh Quỳnh. Khi em bước ra, tiếng nhạc cộng với bước chân trên sỏi của em lúc đó tạo cho tôi rất nhiều cảm xúc. Cảm giác như nó hòa quyện lại với nhau và đó là điều mà tôi rất thích. Tôi nghĩ rằng đây là một phần thi thành công của em. Cô gái thứ hai là Tường Linh. Nó giống như em đang ở trong sân chơi của mình và em thật sự tận hưởng nó vậy. Em thu hút mọi ánh nhìn. Với tôi, hôm nay em là người chiến thắng”. 

Hữu Vi khen ngợi Tường Linh: “Em thu hút mọi ánh nhìn. Với tôi, hôm nay em là người chiến thắng”.

Sau khi Hữu Vi đưa ra ý kiến về Ánh Quỳnh, Tường Linh, HLV Lan Khuê đã không bỏ qua cơ hội này để trêu chọc chàng Host điển trai: “Chứ không phải là Khánh Linh hả?”. Câu đùa của Lan Khuê quá bất ngờ, khiến Hữu Vi đứng ngồi không yên và bối rối đến mức toát cả mồ hôi. Dù vậy, chàng host đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và làm chủ tình hình.

Phải nhìn nhận rằng, dù Khánh Linh, Tường Linh, Ánh Quỳnh xinh đẹp nổi bật nhưng họ cũng đều thể hiện rất tốt ở các thử thách và xứng đáng với lời khen ngợi của Hữu Vi.

Đồng Ánh Quỳnh

Tường Linh

Còn đối với Hữu Vi, bên cạnh hình tượng hào hoa, lãng tử, anh cũng đã cho thấy một hình ảnh mới mẻ rất đáng yêu mà người hâm mộ chưa từng thấy trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất