Giải Trí

Sau giải thưởng Cống hiến, Sing My Song tiếp tục chiến thắng ấn tượng tại VTV Awards 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Như vậy là sau giải thưởng âm nhạc Cống hiến, Sing My Song vừa thêm một lần được vinh danh tại những giải thưởng quan trọng nhất của VTV Awards.

Cách đây ít phút, đêm tôn vinh những hạng mục quan trọng nhất của VTV Awards 2017 đã chính thức khép lại khi đã trao trọn 11 giải thưởng cho những cái tên xứng đáng nhất. Đặc biệt, việc lễ trao giải diễn ra đúng vào ngày kỷ niệm 47 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài THVN cũng mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị dành cho khán giả.

Ca sĩ Mỹ Tâm cùng MC/Nhà báo Lại Văn Sâm được ưu ái công bố giải thưởng Âm nhạc của chương trình.

Một trong số đó, việc chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất dù đã kết thúc từ cuối năm qua vẫn xuất sắc vượt qua Hòa âm ánh sáng (chương trình 2 năm liên tiếp nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ khán giả), dành được giải thưởng quan trọng Chương trình Ca nhạc của năm chứng tỏ sức hút đặc biệt của show truyền hình mới mẻ này. Như đại diện NSX đã phát biểu trong đêm trao giải, đây quả là một vinh dự hiếm có dành cho Sing My Song, và cũng là động lực lớn nhất để ekip có thể nhanh chóng sản xuất ra một mùa giải không kém phần ấn tượng cuối năm nay.

Vượt qua The Remix, Giai điệu tự hào,… Sing My Song chính thức trở thành chương trình Âm nhạc ấn tượng nhất 2017.

Nhà báo Ngô Bá Lục - Đại diện nhà sản xuất Sing My Song - Bài hát hay nhất nhận giải Chương trình âm nhạc Ấn tượng của năm.

Đứng trước các đề cử khác như Hòa âm ánh sáng, Giai điệu tự hào,… dễ thấy sự bùng nổ của Sing My Song - Bài hát hay nhất là quá lớn, chỉ trong vòng 2 tháng cuối năm, Sing My Song đã mang đến một làn gió mới trong việc định hình phong cách âm nhạc Việt, mang những cái tên như Lê Thiện Hiếu, Trương Thảo Nhi, Cao Bá Hưng,… và nhiều nghệ sĩ trẻ khác có chỗ đứng vững chắc trong làn nhạc Việt. Đặc biệt, ca khúc Ông bà anh do chính Lê Thiện Hiếu sáng tác hiện đang nắm giữ số lượt xem kỷ lục của các show truyền hình thực tế lên đến hơn 45.000.000 view.

Đại diện Sing My Songs đã gửi lời cảm ơn tới khán giả và hẹn gặp lại những người yêu mến chương trình vào cuối năm nay - khi mùa 2 Sing My Songs bắt đầu.

Những gương mặt ấn tượng nhất Sing My Song mùa đầu tiên.

Kể từ năm 2013, đây là lần thứ 4 VTV Awards được thực hiện và sau 4 năm, giải thưởng đã và đang nhận được sự quan tâm của khán giả, các những nghệ sĩ, những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nói chung và truyền hình nói riêng trong cả nước. Với việc chiến thắng giải thưởng âm nhạc quan trọng lần này, Sing My Song đã cho thấy mức độ ảnh hưởng, sự thu hút và đặc biệt là khả năng định hướng âm nhạc ấn tượng của mình. Đây xứng đáng là chương trình Ca nhạc ấn tượng nhất năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất