Giải Trí

Sau The Face tập đầu tiên, khoảnh khắc 'thần thánh' này của Lan Khuê phủ đầy mạng xã hội

Gia Thông
Chia sẻ

Với tính cách thẳng thắn và không ngại thể hiện cảm xúc, Lan Khuê đã bắt đầu ghi điểm và chiếm lấy tình cảm của khán giả nhiều hơn.

Tối qua (19/06), chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Trái với những hình ảnh thân thiết của 3 HLV Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương từng chia sẻ, khán giả lại thấy sự cạnh tranh không khoan nhượng của họ để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

AnNguye (21)

Trong tập này, sự chú ý lại được đổ dồn về HLV Phạm Hương và Lan Khuê khi cả hai bắt đầu xuất hiện những cuộc đấu “ngầm” với nhau. Ở phần thử thách chụp hình mặt mộc đầu tiên nếu như Hồ Ngọc Hà vẫn “án binh bất động” thì Lan Khuê và Phạm Hương lại chọn cách thể hiện và tiếp cận gần gũi với các thí sinh. Và chính điều này khiến cho cả 2 HLV trẻ tuổi đã có những màn đá xéo nhau.

lankhue1

Lan Khuê chú ý khi Phạm Hương lần đầu rời khỏi ghế tiếp cận thí sinh.

lankhue2

Sau đó, Lan Khuê cũng tiếp bước khi lên tận nơi để hướng dẫn thí sinh. Phạm Hương sau đó cho rằng: “Lan Khuê có vẻ hơi vội vã một chút khi thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh”

lankhue3

Cao trào xảy ra khi Lan Khuê vừa bước xuống thi Phạm Hương “dằn mặt” bằng cách đi lên ngay sau lập tức cũng để hướng dẫn thí sinh. Gương mặt của Lan Khuê đã bắt đầu xuất hiện sự khó chịu.

lankhue5

Hà Hồ “tinh quái” khi tranh thủ thêm dầu vào lửa cuộc chiến giữa 2 HLV trẻ.

lankhue4

Lan Khuê nở nụ cười bí hiểm và không ngần ngại nhận xét Phạm đang làm quá: “Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt.”

lankhue7

Trong phần cuối cùng của chương trình là lôi kéo thí sinh về đội của mình, Phạm Hương nhiều lần đá xéo hoặc ngắt lời Lan Khuê. Giải vàng Siêu mẫu 2013 vẫn tỏ ra bình tĩnh và liên tục nhắc nhở Phạm Hương: “đừng cắt ngang lời em“.

Trước khi cuộc thi diễn ra, dư luân đã dành sự chú ý và đặt tình cảm nhiều hơn cho Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương. Đó cũng là một trong những lí do khiến Lan Khuê gặp nhiều khó khăn trong việc tranh giành các thí sinh về với đội của mình. Tuy nhiên, với tính cách thẳng thắn và không ngại thể hiện cảm xúc, Lan Khuê đã bắt đầu ghi điểm và chiếm lấy tình cảm của khán giả nhiều hơn. Hình ảnh Lan Khuê “khó chịu” ra mặt khi Phạm Hương lên thị phạm cho thí sinh cô nhắm từ trước đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

LanKhue2 LanKhue3 LanKhue4

Rất đông các khán giả The Face đã vote đồng tình cho các ý kiến ủng hộ Lan Khuê:

“Tập 1 này Khuê đã ăn điểm 1 trong em”

“Khoái cách nói chuyện của Hà Hồ.. Phạm Hương có vẻ hay khích Lan khuê thì phải”

“Khuê Khuê rất hay. Phải cá tinh như vây mới là Khuê”

“Phải tranh giành đấu đá chút mới vui vậy đó, không hiểu sau fan cứ quan trọng hóa rồi vô chửi Khuê miết, tội Khuê!”

“Lan Khuê vẫn chất nhất và thật nhất trong 3 người”

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất