Giải Trí

Sau chiến thắng vòng Đối đầu, Han Sara bật khóc nức nở: 'Mình rất thương team Noo!'

Kim Hồ
Chia sẻ

Nhắc về HLV Noo Phước Thịnh cùng các thành viên cùng team, Han Sara bỗng dưng bật khóc nức nở khiến nhiều fan phải liên tục dỗ dành, an ủi cô bé.

Tối qua, tập 7 Giọng hát Việt đã chính thức lên sóng với những phần trình diễn hấp dẫn nhất. Đặc biệt có tiết mục của cô bé người Hàn - Han Sara “đối đầu” cũng hot boy Tuấn Anh đến từ team Noo Phước Thịnh. Cả hai đã đem đến cả khán phòng một không gian lãng mạn và đầy cảm xúc bằng bản hit nổi tiếng của chính HLV mình mang tên Lặng thầm. Phần trình diễn nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và khán giả.

Lặng thầm - Han Sara ft Tuấn Anh

Sau khi tiết mục lên sóng, “búp bê” 16 tuổi Han Sara đã livestream trên trang cá nhân với những chia sẻ thú vị về bản thân, về HLV Noo Phước Thịnh cùng các thành viên trong team mình. Khi nhắc đến đồng đội, cô bé bỗng dưng bật khóc nức nở: “Mình yêu team Noo lắm, mình yêu team Noo cực. Mình rất thương các anh chị”. 

Han Sara livestream và khóc nức nở trên trang cá nhân.

Sau chiến thắng vòng Đối đầu, Han Sara bật khóc nức nở: Mình rất thương team Noo!

Cô bé không kiềm được nước mắt khi nhắc đến những thành viên trong team Noo Phước Thịnh.

Sau chiến thắng vòng Đối đầu, Han Sara bật khóc nức nở: Mình rất thương team Noo!

Gần giữa chặng đường cuộc thi và ngày càng phải chia tay từng thành viên một, có lẽ đó là điều khiến Han Sara buồn đến rơi nước mắt mỗi khi nhắc đến các anh chị của mình.

Sau chiến thắng vòng Đối đầu, Han Sara bật khóc nức nở: Mình rất thương team Noo!

Bản thân cô bé cũng xúc động khi chính HLV Noo Phước Thịnh bình luận và nhắc nhở Han Sara phải cố gắng mỗi ngày.

Sau chiến thắng vòng Đối đầu, Han Sara bật khóc nức nở: Mình rất thương team Noo!

Nhưng sau đó, cô bé lại “phủ nhận” hài hước rằng không phải mình khóc mà là do chảy mồ hôi vì trời quá nóng.

HLV Noo Phước Thịnh với những lời khuyên nhủ thật lòng có lẽ khiến cho Han Sara cảm động và bật khóc.

Rất nhiều khán giả đã phải an ủi và dỗ dành cô bé.

Ngoài ra, nhắc đến HLV mình, Han Sara còn tiết lộ bí mật rằng Noo Phước Thịnh là người ăn rất ít. Vì thế, cô bé đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt của mình dành cho người thầy: “Anh Noo gầy lắm, anh phải ăn thật nhiều vào để giữ gìn sức khỏe”. “Búp bê” 16 tuổi hứa hẹn không chỉ nấu đồ ăn cho anh Noo, mà còn chuẩn bị cho cả team. Nhưng khi fan chọc ghẹo và muốn biết cân nặng của Sara thì cô bé cho hay mình là người ăn rất nhiều: “Nếu có cơ hội nấu 10 phần cho cả team Noo thì chắc chắn, mình sẽ ăn trước mất 5 phần”.

Sau những chia sẻ, Han Sara cũng không quên gửi lời cảm ơn đến nhiều khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ mình. Cô bé cho biết sẽ cố gắng nhiều hơn nữa ở vòng thi tiếp theo để không phụ lòng tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất