Giải Trí

Sau các nhan sắc Hoa hậu, The Face Việt tiếp tục bùng nổ với cuộc đổ bộ của 'binh đoàn' những chân dài cá tính

Thu Phương
Chia sẻ

The Face Việt Nam năm nay hứa hẹn sẽ cực kịch tính và thú vị với sự tham gia của những nhân tố sáng giá này.

Nguyễn Ngọc Anh Thư

Ngay từ khi đăng kí tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2, cộng đồng mạng đã đặt nhiều sự chú ý vào Nguyễn Ngọc Anh Thư. Bởi lẽ, nói đến gương mặt người mẫu trẻ triển vọng hiện nay không thể không nhắc tới Anh Thư. Cô nàng 25 tuổi này cũng là gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang trong nước như Thời trang và nhân vật, Thời trang và cuộc sống, Phong cách trẻ, Vietnam International Fashion Week, Lynk Fashion Show…

Về những thành tích trong sự nghiệp, Anh Thư cũng “không phải dạng vừa đâu” khi lọt Top 6 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 và Top 10 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Cô nàng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả chú ý từ khi trở thành vị trí vedette cho bộ sưu tập mới của NTK Hà Hồng Lam trong đêm chung kết cuộc thi Project Runway Vietnam 2014.

Hình ảnh Ngọc Anh Thư trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2015

Tham gia The Face Việt Nam mùa 2, Ngọc Anh Thư chắc chắn sẽ là một nhân tố ấn tượng bởi cô có sự kết hợp hài hòa giữa tiêu chuẩn cái đẹp đại chúng và những nét độc đáo của một người mẫu. Anh Thư sở hữu gương mặt hài hòa với mái tóc đen dài đậm chất Á Đông cùng chiều cao nổi trội 1m72. Ngoài nhan sắc, chân dài sinh năm 1992 còn có khả năng biến hóa đa dạng trong biểu cảm gương mặt và cách pose dáng trong các shoot ảnh thời trang. Chắc chắn những kinh nghiệm trong nghề cũng sẽ giúp cô được chú ý so với những đối thủ còn lại.

Nguyễn Thị Kim Nhung

Sở hữu một gương mặt đậm chất model không lẫn đi đâu được, Kim Nhung hứa hẹn sẽ là một “món lạ” trong thực đơn nhan sắc ở The Face năm nay. Ngoài nhan sắc ấn tượng đậm chất Á Đông, cô nàng còn sở hữu chiều cao nổi bật 1,78m với số đo ba vòng khá chuẩn 78-61-90.

Trong làng mẫu Việt, Kim Nhung là một gương mặt quen thuộc và để lại nhiều dấu ấn khó quên. Sau khi đạt giải Gương mặt triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 (Cuộc thi Lan Khuê đạt giải Vàng), Kim Nhung bắt đầu được nhận diện nhiều hơn trên các tạp chí thời trang. Cô từng hợp tác với các tạp chí hàng đầu như ELLE, Harper’s Bazzar, Heritage Fashion... Năm 2015, Kim Nhung được đề cử giải thưởng Elle Style Awards 2015 hạng mục Biểu Tượng Thời Trang của năm. Cô chiến thắng giải thưởng Biểu tượng thời trang mới của năm.

Trong năm 2016, Kim Nhung cũng là người mẫu Việt duy nhất duy nhất trình diễn BST Haute Couture No.9 của NTK Công Trí tại Tokyo Fashion Week. Được biết BST của NTK tài năng này huy động đến 40 mẫu và 20 model, trong đó có 19 model là người Nhật và 1 model Việt Nam là Kim Nhung. Ở thời điểm hiện tại, Kim Nhung được đánh giá là nhân tố sáng giá trong thời gian tới của làng thời trang Việt Nam, một trong những chân dài trẻ triển vọng liên tục được các NTK và sàn diễn lớn “săn đón”.

Nguyễn Thiếu Lan

Chắc hẳn chưa ai quên cô nàng Nguyễn Thiếu Lan ngọt ngào và cá tính của Top 7 Next Top Model 2016. Thiếu Lan cũng là một chiến binh dày dạn kinh nghiệm của nhiều cuộc thi sắc đẹp khi từng ghi tên mình ở các cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014, Miss Sunplay 2016, Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên, để chinh phục được khán giả, Thiếu Lan vẫn còn có một chặng đường dài phía trước.

The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ là một trận chiến mới, là cơ hội để Thiếu Lan khẳng định hình ảnh, cá tính và bản sắc của mình trong làng mẫu Việt. Châm ngôn của cô nàng 20 tuổi này ở The Face chính là: “Tôi - Thiếu Lan! Tôi không chỉ là người mẫu, mà còn là một “thương hiệu”!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất