Giải Trí

Sau biểu cảm thần thánh, Lan Khuê lại có thêm những khoảnh khắc để đời

Nhật Hưng
Chia sẻ

Như vậy, bộ sưu tập phát ngôn bá đạo của Lan Khuê tại The Face Vietnam 2016 đã đón chào thêm những thành viên mới sau hai tập phát sóng đầy gay cấn vừa qua.

Đến với sân chơi Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, có thể thấy, ngoài format chương trình mới mẻ, dàn thí sinh năng động, nhiều màu sắc thì những màn “thị phạm”, đấu đá của bộ ba HLV luôn là tâm điểm khiến cho cao trào của chương trình thêm phần hấp dẫn. Có thể thấy, The Face không chỉ là một cuộc chơi mà là một “trận chiến” thực sự. Cả 3 HLV phải quyết liệt để giành chiến thắng cao nhất cho team mình. Và cũng từ đó, hàng loạt những khoảnh khắc, biểu cảm, thái độ của bộ ba HLV bỗng nhiên trở thành nguồn cảm hứng cho hàng loạt những bức ảnh chế ra đời. Đặc biệt, 2s biểu cảm “thần thánh” của HLV Lan Khuê trong tập 1 có thể là “ngòi nổ” xuất sắc nhất cho hàng loạt bức ảnh chế sau này.

lankhue

Trong tập 1, Lan Khuê và Phạm Hương đã làm dậy sóng khi biểu hiện rõ thái độ cạnh tranh và “đá xéo” lẫn nhau. Biểu cảm của Lan Khuê khi Phạm Hương thị phạm cho thí sinh đã khiến khán giả xôn xao.

giphy

Lan-Khue-7

Biểu cảm của Lan Khuê bất ngờ trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các “thánh chế” trên mạng xã hội.

Không dừng lại ở đó, ngay trong tập 2 câu nói của Lan Khuê dành cho Quỳnh Mai: “Em phải bước ra như một cơn lốc và quét sạch sàn diễn đó cho chị” trong lúc thị phạm nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhanh tay photoshop một bức hình Lan Khuê trong chiếc váy đỏ gợi cảm trên tay cầm một cây chổi màu đỏ, cùng dòng ghi chú trong hình: “Quét sạch cái sàn diễn đó cho chị!“. Bức hình chế nhanh chóng được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Như vậy, bộ sưu tập phát ngôn bá đạo của Lan Khuê tại The Face Vietnam 2016 đã đón chào thêm một thành viên mới.

TheFace_anhche (8)

Bức ảnh này được họ chuyền tay nhau, xuất hiện rộng khắp trên mạng xã hội và tiếp tục mang đến những tràng cười mới cho khán giả.

TheFace_anhche (5)

Sự quyết tâm của Lan Khuê một lần nữa lại là cảm hứng “chế” ảnh của cư dân mạng.

TheFace_anhche (7)

Và những “hậu quả” kéo theo như thế này.

Bên cạnh đó, hàng loạt tình tiết trong hai tập vừa qua cũng đã được cộng đồng mạng chế lại kèm theo những câu nói vô cùng vui nhộn và lan truyền chóng mặt.

TheFace_anhche (10)

Lan Khuê được cộng đồng mạng ví như “cá Dory” lơ đãng khi sau buổi tập mới nhận ra không có Quỳnh Mai.

TheFace_anhche (6)

“Hãy quen với điều ấy đi”.

giphy

Lại là biểu cảm mới của Lan Khuê.

Thậm chí, cộng đồng mạng còn phân vai cho bộ ba HLV này. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà được “dành tặng” vai mẹ Cám, Lan Khuê vào vai Cám và Phạm Hương vào vai Tấm. Bức ảnh phần nào nói lên hình ảnh của cả 3 trong sân chơi này.

Đặc biệt mới đây, đoạn teaser tập 3 vừa được tung ra đã nhanh chóng “gây bão” khắp mạng xã hội. Cụ thể, trong khi Lan Khuê đang nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh của mình thì Phạm Hương liền chen vào “nhắc khéo” rằng “Mỗi đội chỉ có 3 tấm thôi mà!“. Ngay lập tức, Lan Khuê liền quay về phía ban tổ chức và hỏi to: “Đủ 3 tấm chưa? Đủ 3 tấm rồi thì thôi!” và… không nhìn mặt Phạm Hương. Trước không khí “căng thẳng” đó, HLV Hồ Ngọc Hà còn nhắc khéo thêm… “Nãy giờ 30 tấm rồi cô!” lại càng như đổ dầu vô lửa khiến cuộc thi càng ngày càng đến hồi cao trào.

LanKhue1

Lan Khuê “không thèm nhìn mặt” hai vị HLV còn lại khi được nhắc khéo.

https://youtu.be/BRHgglFGVzw

Teaser tập 3

Lan Khuê được đánh giá là một HLV sắc sảo, sâu sắc và có chuyên môn tốt, thế nên người hâm mộ hy vọng rằng Lan Khuê sẽ vượt lên một cách mạnh mẽ trong cuộc tranh đấu này. Ở đêm thi tiếp theo, Top 12 cô gái sẽ tiếp tục bước vào những thử thách khắc nghiệt đầu tiên của chương trình, sẽ có một thí sinh sẽ phải ra về mỗi tuần, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Khoảnh khắc vui nhộn của Lan Khuê & Phạm Hương trong hậu trường The Face.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất