Giải Trí

Với 'Công chúa bong bóng' phiên bản mới, Bảo Thy - Quang Vinh khiến fan thích thú được trở về kí ức tuổi thơ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trên sân khấu Remix New Generation, Bảo Thy bất ngờ thể hiện ca khúc Công chúa bong bóng từng làm nên tên tuổi của cô và "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Remix New Generation 2017 đã trải qua 4 tập phát sóng, có thể nói rằng chương trình ngày một nóng hơn bởi phần đấu của các đội quá gay cấn và hoành tráng. Nếu như tuần trước Tronie - MiA đã xuất sắc vượt qua đàn chị Thu Thủy giành chiến thắng trong sự ngạc nhiên của khán giả, thì tuần này sẽ là cuộc đối đầu “không khoan nhượng” giữa 2 nữ ca sĩ đàn chị đàn em là Bảo Thy và Bảo Trâm.

Team Bảo Thy

Team Bảo Trâm

Nếu Bảo Trâm là cô gái mạnh mẽ và cá tính thì Bảo Thy vẫn “giữ vững lập trường” hóa thân vào vai công chúa xinh xắn. Nhưng vì bản tính quá nghịch ngợm đã mắc phải lời nguyền, cần phải có hoàng tử đến hóa giải lời nguyền ấy để được hạnh phúc trở lại. Và hoàng tử ấy không ai khác chính là Quang Vinh.

Công chúa bong bóng (Remix New Generation 2017) - Quang Vinh fe. Bảo Thy

Quang Vinh xuất hiện với chùm bong bóng đỏ để giải cứu “công chúa” Bảo Thy trong không gian quá lãng mạn với Công chúa bong bóng

Trên sân khấu Hòa âm ánh sáng, các khán giả thế hệ 8x, 9x một lần nữa chứng kiến Công chúa bong bóng từng phủ sóng khắp nơi và được thể hiện bởi ca sĩ Bảo Thy và “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh. Tay cầm chùm bong bóng đỏ và vest đen, Quang Vinh đến bên Bảo Thy giải cứu cho nàng công chúa ấy đầy lãng mạn và ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất