Giải Trí

Sau 800 concept 'bị thả phẫn nộ', Ukraine's Next Top Model cuối cùng cũng có bộ ảnh ý nghĩa được lòng fan

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù có "đụng hàng" liên tiếp với phiên bản Mỹ, Đức... nhưng bộ ảnh lần này của các thí sinh Ukraine's Next Top Model đã khiến khán giả tương đối hài lòng, nhất là về ý nghĩa của nó.

Là một trong những phiên bản Next Top Model đang phát sóng, phiên bản đến từ Ukraine liên tục “ghi điểm” khi gây tranh cãi với những bộ ảnh không giống ai của mình. Dễ thấy, những bộ ảnh của phiên bản này đều rất thực tế và hầu như áp dụng rất chân thật những hình ảnh từ chính đời sống của khán giả.

Từ việc cẩn trọng với tai nạn giao thông, liên tưởng thực tế đến uy quyền trong cuộc sống hay cả nhìn tới việc tác động của con người với động vật… Nếu không phải quá “máu me”, trần trụi thì đây sẽ là một mùa rất thành công với phiên bản đến từ quốc gia này.

4 bộ ảnh với concept lạ lùng, đáng sợ của Ukraine's Next Top.

Song, với bộ ảnh mới nhất sau 5 tập phát sóng, khán giả mới thật sự thấm thía ý nghĩa, thông điệp mà chương trình muốn gửi gắm thông qua mùa giải thứ 6 này. 7 cô gái với 7 niềm đam mê khác phải hóa thân thành những bệnh nhân ung thư với mái đầu trọc kết hợp cùng 8 thí sinh còn lại để hoàn thành các shoot ảnh.

Song bộ ảnh mới nhất lại mang nhiều thông điệp ý nghĩa với căn bệnh ung thư như thế này.

Chủ đề đầu trọc hoàn toàn không mới các phiên bản Model trên thế giới nhưng ý nghĩa thật sự của phiên bản đến từ Ukraine lại khiến khán giả phải suy ngẫm khá nhiều. Bộ ảnh không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ, đề cao ước mơ của các bạn mà còn cổ vũ, đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vượt qua những mặc cảm kỳ thị và can đảm chống chọi lại bệnh tật.

America's Next Top Model tiên phong với concept đầu trọc với bức ảnh không thể xuất sắc hơn này.

Thí sinh Next Top Model của Đức mùa 10 cũng từng khiến khán giả choáng ngợp với concept đầu trọc nhưng lại chưa có ý nghĩa gì gắn chặt với hình ảnh này.

Trong một bộ ảnh khác, đầu trọc cũng chỉ để tô lên nét đẹp của các cô gái.

Ukraine's Next Top Model luôn mang lại những bộ ảnh được đầu tư công phu, cầu kỳ. Song, thay vì những concept máu me khó hiểu, hãy đặt để nhiều hơn trong những bộ ảnh ý nghĩa như thế này nhé.

Những bệnh nhân ung thư, ai cũng có ước mơ giản dị là được chải tóc hàng ngày như thế này.

Hay những bệnh nhân ung thư, ai cũng mong muốn có một hạnh phúc bền vững.

Được hoàn thành sứ mệnh của một đời người.

Được yêu thương…

…được ước mơ.

Và xứng đáng được vinh danh, gần gũi với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất