Giải Trí

Sau 2 lần 'thoát chết', Phương Chi vụt sáng trong thử thách 'tử thần' Catwalk trên bàn tiệc

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau 2 lần bước vào vòng loại nguy hiểm thì giờ đây Phương Chi đã vượt lên trở ngại ở phần thi Catwalk trên bàn tiệc. Đồng thời cô còn được giành được sự yêu thích từ phía "chị Đại" Lukkade.

Tập 6 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 diễn ra với các thử thách gay cấn gồm Diễn xuất - Xử lý tình huống và Catwalk trên bàn tiệc. Qua các tình huống xử lý, khán giả lại được thưởng thức những màn xử lý tài tình của các thí sinh. Đặc biệt là học trò của HLV Hoàng Thùy - Phương Chi đã khiến người xem vô cùng bất ngờ bởi sự bứt phá của bản thân.

Thần thái khá tốt của học trò HLV Hoàng Thùy - Phương Chi.

Sau phần thi Diễn xuất xử lý tình huống nhận được sự phản hồi khá tốt ở khả năng diễn xuất. Ở thử thách lần này, Phương Chi tỏ ra tinh thần ổn định. Nhất là ở phần thi cuối cùng, dù chiếc váy có phần đuôi khá dài nhưng cô vẫn xử lý tốt. Đoạn catwalk được cho là “xuất thần” nhất của Phương Chi là khi cô sải bước trở về bục xuất phát đầy rẫy các thử thách đến từ khách mời, lần lượt các ly rượu được “rải” bất thình lình trên bàn tiệc tạo nên các “chướng ngại vật”.

Sau 2 lần thoát chết, Phương Chi vụt sáng trong thử thách tử thần Catwalk trên bàn tiệc

Vô số “chướng ngại vật” từ các vị khách mời thử thách Phương Chi.

Tuy nhiên, những “chướng ngại vật” ấy dường như chưa là gì cho đến khi 3 ly rượu được dàn ngang đầy thách thức nhưng Phương Chi đã vượt qua một cách xuất sắc được sự tán thưởng của tất cả những ai có mặt trên bàn tiệc ấy.

Sau 2 lần thoát chết, Phương Chi vụt sáng trong thử thách tử thần Catwalk trên bàn tiệc

Khoảnh khắc “quét sàn” xuất sắc của Phương Chi khi không ngã một ly rượu nào.

Phần thể hiện của Phương Chi để lại ấn tượng sâu sắc đối với “chị Đại” Lukkade. Một sự bứt phá đầy mạnh mẽ chứng tỏ khả năng đáng gờm.

Phương Chi nhận được lời khen tích cực từ “chị Đại” và các khách mời.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Bá Tước

Tin mới nhất