Giải Trí

Sát giờ G, điểm mặt những giọng ca tiềm năng của vòng casting online The Voice Kids 2016

Fong Lee
Chia sẻ

Tất cả đều đang nằm trong top những tiết mục được xem và bình chọn nhiều nhất của vòng casting online với những tiết mục dự thi ấn tượng.

Sau những ngày bình chọn gắt gao cho vòng sơ tuyển online - The Voice Kids, những giọng ca nhí có lượt bình chọn cao nhất đã lộ diện. Đây đều là những gương mặt đã chinh phục người nghe bằng chính giọng hát “thiên phú” của mình. Đã có hơn 500 clip dự thi của các bé gửi về cho chương trình nhưng sẽ chỉ có 2 bé được trao tấm vé bước đến vòng Giấu mặt và 1 bé bước thẳng vào vòng Đối đầu do Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh lựa chọn.

Vì thế, cơ hội được bước tiếp chia đều cho tất cả các thí sinh. Ai cũng có thể góp mặt trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, may mắn, sự yêu mến từ khán giả vẫn là yếu tố quyết định. Và trước tiên hãy cùng xem qua top những ứng cử viên ấn tượng về số lượng bình chọn và số lượt xem của vòng sơ tuyển The Voice Kids online tính đến 12h00 ngày 15/6. Cổng bình chọn sẽ được đóng lại vào 23h59′ ngày 15/6.

Mẹ Tôi - Trần Hoàng Nam (Hơn 38.000 “trái tim” - 10.577 lượt xem)

Ngay câu hát đầu tiên, Hoàng Nam đã “thôi miên” người nghe bởi giọng hát hát cao vút, hay cách thổi hồn vào bài hát rất ngọt ngào, tình cảm. Clip của em từ những ngày đầu tham gia vòng sơ tuyển online đã nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau và có hiện tại đã có hơn 38 nghìn lượt yêu thích. Giữ vững phong độ, Hoàng Nam rất hứa hẹn sẽ góp mặt trong “ngôi nhà chung” The Voice Kids.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Trần Hoàng Nam tại đây

Phú Thọ miền Trung - Nguyễn Diệu Linh (Hơn 38.000 “trái tim” - 19.498 lượt xem)

Chắc chắn người nghe sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi giọng hát của cô bé Diệu Linh. Em thể hiện ca khúc Phú Thọ miền Trung đầy tình cảm, những nốt luyến láy, lên cao còn khiến người nghe phải nổi cả da gà. “Tuổi nhỏ tài cao”, Diệu Linh đã có trong tay hơn 38 ngàn lượt yêu thích từ khán giả. 

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Nguyễn Diệu Linh tại đây

Vết mưa - Bùi Thị Thúy Quỳnh (Hơn 37.000 “trái tim” - 11.808 lượt xem)

Lựa chọn ca khúc nổi tiếng của HLV Vũ Cát Tường, cô bé 15 tuổi - Thúy Quỳnh đã mang đến một bản cover rất thú vị. Qua tiếng bàn guitar, Thúy Quỳnh tự tin khoe chất giọng trong sáng ngọt ngào, đôi chỗ vẫn còn khá bản năng. Đặc biệt, cảm xúc khi hát của cô nàng nhỏ tuổi mang đến qua ca khúc không thua kém gì bản chính. Clip của Thúy Quỳnh nhanh chóng lọt vào top được yêu thích nhất.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Thúy Quỳnh tại đây

Về ăn cơm - Dương Bảo Trân (Hơn 35.000 “trái tim” - 452 lượt xem)

“Tài không đợi tuổi” chắc chắn sẽ là lời khen dành cho cô bé 7 tuổi - Dương Bảo Trân. Tự tin thể hiện Về ăn cơm, Bảo Trấn khiến người nghe thích thú vì sự hồn nhiên, trong sáng đúng với lứa tuổi của mình. Hơn 35 nghìn “trái tim” thể hiện sự yêu mến và hy vọng cô bé sẽ có mặt tại vòng Giấu mặt.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Trương Hoàng Yến tại đây

Mẹ tôi - Trần Hoàng Yến (Hơn 34.000 “trái tim” - 2.398 lượt xem)

Những ca khúc về mẹ luôn khiến người nghe phải thổn thức, và Mẹ tôi là một trong những nhạc phẩm đi sâu vào lòng người bởi ca từ ý nghĩa, giai điệu nhẹ nhàng. Và nếu như những “tình ca về mẹ” được thể hiện qua những giọng hát nhí lại mang lại nhiều cảm xúc hơn cho người nghe. 

Send My Love - Chiara Falcone (Hơn 33.000 “trái tim” - 20.308 lượt xem)

Chiara đã gây được chú ý ngay từ những vòng đầu với bản cover hit mới Send My Love (To Your New Lover) của Adele. Trước đó, tại The Voice Kids 2013, cô bé mang hai dòng máu Việt - Ý này cũng đã từng gây sốt cho tới vòng Đối đầu của chương trình. Với chất giọng nôi lực, sáng và vang, cùng phần biểu cảm rất chuyên nghiệp, trong suốt 2 tuần bắt đầu cho đến giờ, Chiara luôn đứng trong Top những tiết mục dự thi được yêu thích nhất lẫn được xem nhiều nhất.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Chiara Falcone tại đây

Nghĩ về cha - Nguyễn An Hòa (Hơn 30.000 “trái tim” - 30.712 lượt xem)

Ca khúc Nghĩ về Cha qua phần thể hiện của cậu bé Nguyễn An Hòa sẽ khiến người nghe phải …nổi da gà và khó kiềm được nước mắt. Tuy mới 11 tuổi, nhưng An Hòa lại sở hữu chất giọng truyền cảm, mạnh mẽ và cuốn hút. Trên âm thanh của chiếc đàn guitar, qua giọng ca của An Hòa, từng ca từ của bài hát đã đi sâu vào cảm xúc của người nghe. 

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Nguyễn An Hòa tại đây

Giấc mơ mong manh - Nguyễn Ngọc Hoài An (Hơn 30.000 “trái tim” - 5.412 lượt xem)

Ngay từ câu hát đầu tiên, cô bé Nguyễn Ngọc Hoài An - 12 tuổi, chị gái của An Hòa, đã khiến khán giả phải “rùng mình” vì giọng hát truyền cảm của mình. Không cần phô diễn hay cố gắng giúp ca khúc mượt mà hơn, người nghe như cảm thấy Hoài An đang hát bằng chính cảm xúc thật của cô bé khi thể hiện ca khúc Giấc mơ mong manh.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Nguyễn Ngọc Hoài An tại đây

Ai chờ ai - Võ Lê Quang Trí (Hơn 29.000 “trái tim” - 5.530 lượt xem)

Quang Trí gieo cảm xúc lãng đãng, có chút mơ hồ trong từng thanh âm: “Nắng kéo mây về, gió kéo đông về, ôm choàng nhau, ôm ấp đông qua”. Khán giả chìm vào không gian âm u mù mịt của ngày đầu đông, nhưng vô cùng thanh thản trong tâm hồn. Dư vị sau hơn 1 phút cover Ai cho ai này khiến người nghe không thể quên. 

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Quang Trí tại đây

Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây - Nguyễn Hoàng Mai Anh (Hơn 29.000 “trái tim” - 1.835 lượt xem)

Nguyễn Hoàng Mai Anh - 10 tuổi đã chọn hai ca khúc kinh điển gắn liền với tên tuổi của NSND Thanh Hoa và NSND Thu Hiền để làm thành một liên khúc dự thi. Đây thực sự là một quyết định mạo hiểm của Nguyễn Hoàng Mai Anh bởi cả hai ca khúc đều có quãng rộng, những nốt cao rất khó hát thế nhưng em đã thể hiện rất tốt so với lứa tuổi lên mười.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Nguyễn Hoàng Mai Anh tại đây

Bên cạnh những gương mặt được khán giả yêu thích, thì top giọng ca được xem nhiều nhất cũng để lại ấn tượng trong vòng tuyển sinh online. Đây cũng là yếu tố giúp các bé có mặt trong chương trình.

FADED - Nguyễn Thành Nhân (Hơn 1.300.000 lượt xem - 965 “trái tim”)

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Thành Nhân tại đây

Cứ thế mong chờ - Phạm Ngọc Anh (451.200 lượt xem - 189 “trái tim”)

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Ngọc Anh tại đây

Ba kể con nghe - Trần Khả Ái (Hơn 11.352 “trái tim” - 10.505 lượt xem)

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Khả Ái tại đây

 

Giải thưởng dành cho các thí sinh:

07/06-15/06: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất.

Sẽ có 05 thí sinh vào chung kết cuộc thi trên Saostar, gồm 02 clip do Giám đốc âm nhạc lựa chọn03 clip dựa trên 50% số vote & 50% điểm do Giám đốc âm nhạc chấm điểm. 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 01 giải Đặc Biệt02 giải Nhất.

01 GIẢI ĐẶC BIỆT: Thí sinh đoạt giải Đặc Biệt được quyền CHỌN HLV yêu thích, và được vào thẳng vòng ĐỐI ĐẦU (không phải thi vòng Giấu mặt).

02 GIẢI NHẤT: Được quyền vào thẳng vòng GIẤU MẶT (không phải thi sơ tuyển, thử giọng)

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 03 thí sinh đoạt giải được tham gia Giọng hát Việt nhí 2016 cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016.

Lưu ý:
- Nếu clip gửi dự thi có giọng hát đã qua chỉnh sửa, BTC có quyền hạ và loại bài thi.
- Mỗi thí sinh đăng ký dự thi chỉ được gửi 01 clip tham gia.
- Trong quá trình bình chọn, nếu BTC phát hiện các trường hợp gian lận có thể loại bài thi ngay mà không cần báo trước.
- BTC có thể thay đổi kết quả của thí sinh nếu phát hiện ra có sự gian lận trong việc bình chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất