Giải Trí

Sát giờ G, ai sẽ là những gương mặt quyền lực của The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Chia sẻ

Bên cạnh thông tin về buổi casting chương trình, danh sách dàn HLV cũng dần được hé lộ với hy vọng mang đến một “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu” bùng nổ trong thời gian tới đây.

Đầu năm 2016, thông tin về The Face - chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện mới cho làng thời trang sẽ về đến Việt Nam làm giới mộ điệu thời trang vô cùng hào hứng khi đưa ra nhiều giả thuyết cho vị trí ghế nóng. Đặc biệt, với format chương trình hấp dẫn ở mỗi chặng hành trình thử thách và loạt trực tiếp mỗi tuần của các thí sinh, The Face còn tạo sức hút và đầy kịch tính bởi những màn ganh đua, đấu trí của các Huấn luyện viên. khiến cho chương trình trở thành tâm điểm của sự chú ý.

the face (4) Theo như chính phiên bản gốc của Naomi Campell, 3 vị huấn luyện viên sẽ có những cá tính, phong thái và cách hướng dẫn thí sinh hoàn toàn khác biệt, vì vậy The Face Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ. Nhìn vào loạt nhân vật tiếng tăm hiện nay của Showbiz Việt, thử điểm lại lần cuối những người có đủ bản lĩnh để đảm nhận vị trí huấn luyện viên này. Với kinh nghiệm dày dặn, phong cách hiện đại, có sức hút với truyền thông và những cá tính khác biệt, những gương mặt này hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí huấn luyện các thí sinh khi The Face lên sóng.

Hồ Ngọc Hà

Có lẽ, Hồ Ngọc Hà là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi cô là gương mặt được đông đảo khán giả yêu thích. Với thế mạnh về khả năng ăn nói, sự khéo léo, nhạy bén trong nhận định và sức hút lớn về mặt truyền thông, giọng ca Destiny đang được khán giả kỳ vọng rất nhiều cho sự xuất hiện trên ghế nóng The Face. Hơn nữa, có thể thấy với những format chương trình từ nước ngoài về Việt Nam như Giọng hát Việt, X-Factor, The Remix… sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà luôn luôn tạo nên sức hút đáng kể cho chương trình.

a-1455985948761

Tuy nhiên, xét về mặt chuyên môn, nhiều ý kiến cũng cho rằng Hồ Ngọc Hà chưa thích hợp với vị trí này, bởi cô “lấn sân” sang lĩnh vực âm nhạc từ khá lâu và xét về vai trò người mẫu thì cô chưa có thành tựu gì nổi bật cùng với những lùm xùm về chuyện tình ái trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, với gu thẩm mỹ và phong thái làm việc chuyên nghiệp, tần suất xuất hiện cũng như là hình ảnh đại diện của hàng loạt thương hiệu có tiếng, Hồ Ngọc Hà vẫn được xem là lựa chọn ưu tiên ở vị trí host tại The Face lần này.

new-ok-IMG_6288

Hồ Ngọc Hà được xem là lựa chọn ưu tiên ở vị trí host đối với các chương trình truyền hình.

Hà Anh

Với cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn, không sợ mất lòng các thí sinh, Hà Anh nhiều khả năng có thể vào vai “giám khảo khó tính” tạo nên kịch tính nhất định cho chương trình năm nay. Sự xuất hiện của siêu mẫu gợi cảm này sẽ là một ẩn số thú vị cho chương trình khi cô từng được mời làm giám khảo cũng như người hướng dẫn thí sinh ở các chương trình lớn về nghề mẫu như Vietnam’s Next Top Model, Elite Model Look… 

b-1455985948807

Hơn nữa, trong quá trình hoạt động quốc tế, Hà Anh đã từng diễn cho nhiều show thời trang lớn trên thế giới như London Fashion Week, Paris Ethnic Fashion Week… và chụp hình cho các nhãn hiệu như Gucci, Lynx, Chloé, Tony & Guy… Với kho kinh nghiệm có được từ nước ngoài, Hà Anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ ngồi trên hàng ghế giám khảo với những câu chuyện về thời trang quốc tế thú vị của The Face năm nay.

Với những kinh nghiệm dày dặn như vậy, Hà Anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ ngồi trên hàng ghế giám khảo của The Face năm nay.

Với những kinh nghiệm dày dặn như vậy, Hà Anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ ngồi trên hàng ghế giám khảo của The Face năm nay.

Phạm Hương

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã có khoảng thời gian hoạt động trong showbiz. Cô từng lọt vào top những thí sinh xuất sắc nhất tại Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, đồng thời những kinh nghiệm cô tích cóp được trong quá trình hoạt động ở lĩnh vực thời trang bấy lâu nay khiến BTC hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào vị trí ghế nóng dành cho cô nàng.

hoa-hau-hoan-vu-vn-2015-pham-huong-3-0812

Đặc biệt, từ sau cuộc thi Miss Universe, Phạm Hương đang là cái tên được truyền thông săn đón, người hâm mộ quan tâm và cực kì yêu thích. Có thể nói, sức ảnh hưởng của cô đối với các thương hiệu lớn trong và ngoài nước là rất lớn. Tuy vẫn còn khá mới mẻ nhưng Phạm Hương là gương mặt hoàn toàn phù hợp với tiêu chí chương trình, vì thế khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng Phạm Hương sẽ xuất hiện trên ghế nóng The Face lần này.

từ sau cuộc thi Miss Universe, Phạm Hương đang là cái tên được truyền thông săn đón, người hâm mộ quan tâm. Có thể nói, sức ảnh hưởng của cô đối với các thương hiệu lớn trong và ngoài nước là rất lớn.

Từ sau cuộc thi Miss Universe, Phạm Hương đang là cái tên được truyền thông săn đón, người hâm mộ quan tâm. Có thể nói, sức ảnh hưởng của cô hoàn toàn phù hợp với tiêu chí mà The Face đang cần.

Lan Khuê

Lan Khuê - đại diện xuất sắc của Việt Nam trong năm qua tại đấu trường Hoa hậu thế giới có thể là gương mặt còn quá trẻ để đảm đương vị trí HLV, tuy nhiên, không có gì là không thể khi cô nàng hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của chương trình. Hơn nữa, Top 11 Hoa hậu thế giới có xuất thân là người mẫu, sở hữu đầy đủ kinh nghiệm, bản lĩnh trên sàn catwalk trong và ngoài nước là một điểm cộng cho cô nàng.

Lankhue2

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lan Khuê hé lộ năm 2016 cô sẽ thử sức với vai trò host trong một chương trình nhan sắc. Vì thế, nhiều thông tin đồn đoán người đẹp đang nói đến chương trình The Face. Nếu Lan Khuê - Phạm Hương, 2 người đẹp từng có tin đồn xích mích cùng đối đầu nhau chắc chắn sẽ khiến người xem thêm phần hứng thú?

lankhue1

Xuất thân là người mẫu, sở hữu đầy đủ kinh nghiệm, bản lĩnh trên sàn catwalk trong và ngoài nước là một điểm cộng cho Lan Khuê khi xuất hiện trên sàn đấu lần này.

Tóc Tiên

Với gu thời trang tinh tế cả trên thảm đỏ lẫn đời thường, cộng thêm việc xuất hiện dày đặc tại các sự kiện và truyền thông gần đây, Tóc Tiên cũng là một gương mặt sáng giá cho vị trí giám khảo lần này. 

751626

Xét về góc độ chuyên môn, giọng ca Vũ điệu cồng chiêng ít có kinh nghiệm catwalk, tuy nhiên, về tính thẩm mỹ, gu thời trang thì Tóc Tiên có thể hoàn toàn tự tin, đặc biệt là thần thái vô cùng gợi cảm và thu hút. Cô nàng cũng là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo hiện nay. Chính vì thế, dù không là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng việc ngồi ghế huấn luyện viên The Face Việt Nam, chắc chắn Tóc Tiên cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

toc-tien

Với gu thời trang tinh tế cả trên thảm đỏ lẫn đời thường, cộng thêm việc xuất hiện dày đặc tại các sự kiện và truyền thông gần đây, Tóc Tiên cũng là một gương mặt sáng giá cho vị trí giám khảo lần này.

Chia sẻ
Tin mới nhất