Giải Trí

Sao Hàn cũng điêu đứng cả sự nghiệp khi 'dính phốt' thái độ với tiền bối trên gameshow

Thu Phương
Chia sẻ

Nhân câu chuyện Hương Giang Idol bị chỉ trích vì có thái độ chưa đúng với bậc cha chú là nghệ sĩ Trung Dân trong một chương trình truyền hình, cùng điểm lại các scandal vô lễ với tiền bối trong các gameshow từng khiến sao Hàn lao đao cả sự nghiệp.

Người hâm mộ Hàn Quốc rất chú trọng truyền thống trong văn hóa ứng xử, nhất là mối quan hệ tiền bối - hậu bối trong xã hội, đặc biệt, người nổi tiếng là đối tượng luôn chịu nhiều “áp lực” hơn cả. Các hậu bối luôn phải thể hiện sự tôn trọng khi gặp gỡ và ghi hình cùng “đàn anh”, “đàn chị” trong các show thực tế. Vì tầm quan trọng của việc kính trọng người lớn tuổi cũng như sự khó tính của cư dân mạng xứ sở Kim Chi mà không ít sao Hàn đã phải chịu nhiều chỉ trích, thậm chí lao đao cả sự nghiệp khi dính scandal thái độ vô lễ.

Yewon vô lễ với đàn chị Lee Tae Im trong show Tutoring Across Generatios

Scandal nổ ra khi Yewon tham gia ghi hình chương trình Tutoring Across Generatios cùng với đàn chị Lee Tae Im. Khi Lee Tae Im từ dưới nước đi lên, cô vui vẻ chào hỏi và tỏ ý muốn trò chuyện cùng Yewon, tuy nhiên lại bị đàn em thờ ơ và còn trả lời trống không.

Lee Tae Im (phải) và Yewon (trái) từng là tiêu điểm các mặt báo vì cuộc chiến giữa hai chị em.

Yewon ăn nói trống không và lườm nguýt đàn chị.

Khoảnh khắc gây bão scandal của Yewon

Ở Hàn, việc một người ít tuổi nói chuyện không có kính ngữ với tiền bối là lỗi khó có thể thể tha thứ được. Sau đó Lee Tae Im tỏ thái độ khó chịu thì bị Yewon “nhìn đểu”. Vụ việc sau đó tạm gác lại bằng lời xin lỗi từ 2 bên tuy nhiên lùm xùm này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng và sự nghiệp của Yewon. Không chỉ nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng mà cái tên Yewon cũng bị gạch ra khỏi rất nhiều chương trình. Công ty quản lý của cô phải chính thức lễ tiếng xin lỗi, đồng thời Yewon phải tạm dừng sự nghiệp suốt một thời gian dài.

Sự việc được các báo đài đưa tin liên tục, trong khi đó đài truyền hình MBC thì đồng loạt khoá tất cả những clip liên quan tới tập ghi hình hôm đó.

Goo Hara ném nước vào đàn anh Kyuhyun trong show Radio Star

Goo Hara (Kara) trở thành đối tượng bị chỉ trích sau những lời nói, ứng xử thiếu tế nhị trên Radio Star. MC Kyu Hyun (Super Junior) công kích phía Goo Hara ngay từ đầu. Anh liên tục trêu Hara là “thần tượng chuyên hẹn hò”, cho đến khi Hara đột nhiên hét lên: “Không phải” và vớ lấy chai nước và ném về phía đàn anh. Kyu Hyun tiếp tục đùa: “Tôi mà mở miệng là coi như chấm hết với Goo Hara”. Đến đây, Hara đứng dậy và đáp lại: “Anh cũng chẳng hơn gì đâu”. Sau đó, Hara đột nhiên bật khóc. Thái độ vô lễ với đàn anh và phản ứng thái quá của Hara khiến người xem bất ngờ, khó chịu và cho rằng cô nàng quá chảnh chọe.

Goo Hara quát vào mặt tiền bối ngay trong show.

Sao Hàn cũng điêu đứng cả sự nghiệp khi dính phốt thái độ với tiền bối trên gameshow

Go Hara chữa ngượng bằng cách ném chai nước…

Goo Hara ném chai nước vào đàn anh vì ngại ngùng (từ 0'25)

Hai ngày sau, công ty quản lý của Goo Hara phải lên tiếng xin lỗi về scandal thái độ của cô nàng. Mặc dù chính chương trình Radio Star cũng xin lỗi do cư xử thiếu tinh tế tuy nhiên hành động của Hara đã trở thành chuyện mỉa mai của cư dân mạng mỗi khi nhắc tới nhóm KARA.

Girl's Day coi thường MC

Khi làm khách mời trong chương trình giao lưu trực tuyến nổi tiếng Choikoon TV, Girl's Day đã khiến người xem khó chịu có những cư xử không đúng mực và tỏ ra coi thường đàn anh là MC. Họ đã thiếu tôn trọng, ngó lơ các câu hỏi và tỏ ra thờ ơ. Thành viên Sojin nổi bật nhất vì hành động liên tục đặt đĩa đồ ăn xuống dưới đất và nói các thành viên không ăn trong khi MC đang hồ hởi mời. Sau đó Sojin dùng đũa của mình để gắp một miếng màn thầu cho MC, nhưng khi môi của anh ấy chạm vào đũa thì cô này thở dài/ làm mặt khó chịu và ngay lập tức lấy một đôi đũa mới. Với loạt cử chỉ này, Girl's Day đã chịu đủ những phê bình từ người xem.

Soojin liên tục bỏ bánh bao xuống đất mặc MC cố gắng mời mọc.

Từ một girl group được yêu mến, 4 cô gái liên tục bị công kích và đánh giá là những người có tính cách xấu. Girl's Day đã phải cúi đầu xin lỗi khán giả trong chương trình riêng về những hành động của mình. Sự việc lần đó khiến danh tiếng của nhóm bị ảnh hưởng.

Cả nhóm tỏ vẻ lạnh nhạt và chỉ chăm chú ăn để MC tự pha trò một mình.

Yoo Jung (IOI) không tập trung trong buổi ghi hình có các nghệ sĩ lớn tuổi 

Cách đây không lâu, nhóm nhạc nữ IOI đã có cơ hội xuất hiện ở một chương trình truyền hình Hàn Quốc mang tên Vitamin được chiếu trên đài KBS. Khi mọi người tập trung cho việc ghi hình thì Yoo Jung - cô gái trẻ mới debut được 2 tuần vô tình khiến cho người hâm mộ không hài lòng vì thái độ không tập trung, dáng ngồi thì không ngay thẳng. Cô nàng còn nghịch móng tay và không để ý đến mọi thứ xung quanh. Hành động này của Yoo Jung bị lên án, đa số đều cho rằng cô đã không tôn trọng với tất cả mọi người đặc biệt là các nghệ sĩ lớn tuổi có mặt tại trường quay.

Yoo Jung thiếu tập trung trong chương trình có mặt nhiều nghệ sĩ đàn chị.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất