Giải Trí

Sao nhập ngũ: Hương Giang, Mai Ngô nhập ngũ có gì khác so với Thanh Duy, Khắc Việt?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cùng trải nghiệm cuộc sống quân đội, liệu bốn "bông hồng thép" của Sao nhập ngũ mùa 4 có được ưu ái hơn các sao nam từng tham gia trước đó?

Sau 3 mùa thành công ngoài mong đợi, chương trình truyền hình thực tế về quân đội Sao nhập ngũ đã có bước chuyển mạnh mẽ ở mùa thứ 4 với phiên bản nữ. Vẫn là nếp sinh hoạt quy củ của quân đội, vẫn là những thử thách quen thuộc nhưng bốn “bông hồng thép” Hương Giang, Mai Ngô, Khả NgânNhung Gumiho lại mang đến cho khán giả cảm xúc hoàn toàn khác với những sao nam từng tham gia trước đó như Thanh Duy, Quốc Thiên, Khắc Việt, Huy Cung. Có phải các sao nữ được ưu ái hơn hay mọi chuyện đến với phụ nữ đều trở nên đặc biệt, kể cả việc tham gia quân ngũ?

Khả Ngân và Huy Cung, ai được đồng đội “nhắc bài”?

Đối với các ca sĩ, diễn viên hay vlogger thì việc ghi nhớ lời bài hát hay kịch bản chỉ là chuyện nhỏ. Thế mà khi đối mặt với những bài học ngắn trong quân đội thì các tân binh Sao nhập ngũ lại vô cùng bối rối. Khi phải lặp đi lặp lại các khẩu lệnh báo cáo thì cả Khắc Việt, Huy Cung hay Khả Ngân đều được đồng đội “thì thầm” hỗ trợ.

Khả Ngân được đồng đội nam nhiệt tình hỗ trợ khi “quên bài”.

Sao nhập ngũ: Hương Giang, Mai Ngô nhập ngũ có gì khác so với Thanh Duy, Khắc Việt?

Khoảnh khắc nhắc bài đáng yêu này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Có lẽ không riêng gì các nghệ sĩ, bất kỳ tân binh nào cũng dễ dàng nhầm lẫn và không kịp ghi nhớ những điều lệnh, khẩu hiệu đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối trong quân đội. Nễu chưa “chuẩn” dù chỉ một từ, các sao sẽ phải thực hiện bài tập lại từ đầu. Đó chính là lý do khiến dàn sao tham gia Sao nhập ngũ đều được đồng đội tích cực “nhắc bài”.

Sao nhập ngũ: Hương Giang, Mai Ngô nhập ngũ có gì khác so với Thanh Duy, Khắc Việt?

Huy Cung được tiểu đội trưởng nhắc nhở nghi thức chào đáp lễ.

Sao nhập ngũ: Hương Giang, Mai Ngô nhập ngũ có gì khác so với Thanh Duy, Khắc Việt?

Cả tiểu đội trưởng và Vương Anh đều “sốt ruột” khi Khắc Việt hô nhầm khẩu hiệu.

Hương Giang và Thanh Duy, ai được dùng mỹ phẩm?

Việc trang điểm vốn dĩ không phù hợp và dễ ảnh hưởng đến thời gian sinh hoạt, luyện tập nhưng Hương Giang, Mai Ngô và Nhung Gumiho đã nhận được sự thông cảm của chỉ huy để giữ lại vài món “đồ nghề” make-up cơ bản. Ở mùa 1, Thanh Duy cũng có màn “thuyết phục” thành công với chỉ huy để giữ lại… kem che khuyết điểm và kem chống nắng. Chưa kể, chỉ huy còn “nhẹ tay” với hai “mỹ nam” Trương Nam Thành và Quốc Thiên trong phần cắt tóc 3 phân. Thế nên, chẳng riêng gì các sao nữ mà sao nam cũng sẽ được “ưu ái” để lên hình thật xinh xắn.

Những tưởng chỉ có các chiến sĩ nữ mới được ưu ái về khoản make-up…

… nhưng Thanh Duy còn được cho dùng cả kem chống nắng, che khuyết điểm nữa cơ.

Mai Ngô và Khắc Việt, ai canh gác tốt hơn?

Không chỉ mùa 1, mùa 3 mà cả phiên bản nữ của Sao nhập ngũ cũng có nhiệm vụ gác đêm dành cho các tân binh. Những tưởng các cô gái sẽ khó mà hoàn thành nhiệm vụ nguy hiểm giữa đêm tối nhưng ngược lại các “bông hồng thép” lại có phần quyết liệt hơn cả các sao nam trong nhiệm vụ gác đêm và bắt trộm.

Mai Ngô “hổ báo” tóm ngay kẻ lạ mặt trong đêm gác đầu tiên.

Cũng sợ bóng đêm và vô cùng hoang mang trước ánh đèn bật tắt thất thường như Trương Nam ThànhThanh Duy nhưng cặp đôi Mai Ngô - Hương Giang vẫn vô cùng nhanh trí, lớn tiếng đọc mật khẩu khi gặp người lạ mặt. Mai Ngô còn “hổ báo” hơn hẳn Khắc Việt khi “hạ gục tại chỗ” kẻ tình nghi trong đêm. Dù không tránh khỏi sự lúng túng và vẫn… không bắt được trộm nhưng rõ ràng, tinh thần và sự quyết liệt của các “bông hồng thép” thật đáng nể phục.

Sao nhập ngũ: Hương Giang, Mai Ngô nhập ngũ có gì khác so với Thanh Duy, Khắc Việt?

Trương Nam Thành cũng sợ ma không kém gì Mai Ngô.

Khắc Việt để “sổng trộm” vì trộm… chạy nhanh quá.

Các ngôi sao tâm sự điều gì cùng đồng đội?

Vốn dĩ “đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim” nên sao nam và sao nữ dĩ nhiên sẽ có những mối quan tâm hoàn toàn khác nhau khi nhập ngũ. Câu chuyện giữa các chiến sĩ nam luôn khá… khô khan và thực tế như bí quyết để hành quân không đau chân, chuyện về đồng chí chỉ huy hay đơn giản chỉ là chuyện sợ ma của Thanh Duy. Thậm chí, buổi trò chuyện trong đêm đầu nhập ngũ ở mùa 3 còn diễn ra khá căng thẳng khi Khắc Việt thẳng thắn thể hiện quan điểm với tiểu đội trưởng. Tuy nhiên, đó lại là một dấu mốc để Khắc Việt bắt đầu quan tâm và đồng cảm với các đồng đội của mình.

Vương Anh và Khắc Việt bị “khớp” trong đêm đầu tiên nhập ngũ.

Tâm sự của các chiến sĩ nam dù đã thân thiết vẫn “lan man” thế này.

Với phiên bản nữ, trong khi Hương Giang mải nghĩ về concept make-up cho buổi chào cờ sáng thứ 2 thì mối “bận tâm” lớn nhất của Nhung Gumiho là bao giờ được đi… căng tin. Vấn đề “trọng đại” tiểu đội chiến sĩ nữ tập trung bàn tán trong đêm đầu nhập ngũ chính là tình yêu trong quân đội giống như bộ phim Hậu duệ mặt trời. Chẳng cần quá trình dài tìm hiểu thì câu chuyện của “hội chị em” Sao nhập ngũ đã vô cùng gần gũi và tràn ngập tiếng cười.

Các chiến sĩ nữ thân thiết với nhau ngay từ đêm đầu tiên nhờ chuyện… hôn nhân gia đình.

Sao nhập ngũ: Hương Giang, Mai Ngô nhập ngũ có gì khác so với Thanh Duy, Khắc Việt?

… hoặc chỉ đơn giản là “sức hấp dẫn” của căng tin.

Lời kết

Dù là những tân binh đặc biệt nhưng có lẽ bốn “bông hồng thép” của Sao nhập ngũ cũng đã trải qua vô vàn cảm xúc khó tả như các sao nam. Một nửa chặng đường nhập ngũ của Mai Ngô, Hương Giang, Khả NgânNhung Gumiho đã phần nào chứng minh môi trường quân đội có thể trân trọng hơn nhưng không hề có sự ưu ái hay “châm chước” nào với các chiến sĩ nữ. Hãy cùng chờ xem trong các tập còn lại, những điều thú vị hay những thử thách cam go nào đang chờ đợi bốn “bông hồng thép” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất