Giải Trí

Bên cạnh những chân dài - hoa hậu đình đám, nam thần nào có thể trở thành HLV Siêu mẫu Việt Nam 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nếu Siêu mẫu Việt Nam 2019 có vị trí mentor dành cho nam thì ai trong số những siêu mẫu này xứng đáng được đảm nhiệm vị trí ‘ghế nóng' quyền lực?

Bên cạnh sự mong chờ về format chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2019, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm lớn đối với dàn huấn luyện viên của mùa giải năm nay. Đặc biệt, sau nhiều năm dàn mentor liên tục đều là các nữ siêu mẫu, hoa hậu thì khán giả đang mong ngóng sự xuất hiện của các nam thần siêu mẫu ở vị trí huấn luyện viên. Trong số những nam thần bước ra từ chính chương trình Siêu mẫu Việt Nam, ai có thừa bản lĩnh để đảm nhiệm vị trí quan trọng này?

Siêu mẫu Việt Nam mùa thứ 13 sẽ lên sóng với 9 tập dạng show truyền hình thực tế.

Võ Cảnh 

Nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, Võ Cảnh trở thành chàng trai có sức hút đặc biệt trong làng mẫu Việt khi nhiều lần hợp tác - làm việc cho các hãng thời trang trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, anh còn góp mặt trong nhiều chương trình sự kiện và dự án phim ảnh có tầm ảnh hưởng.

Võ Cảnh cũng là một trong những siêu mẫu sáng giá, nam ngôi sao từng đạt rất nhiều những giải thưởng do hội đồng chuyên môn chấm chọn như Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam - 2013; Siêu mẫu triển vọng tại Asia New Star Model 2014; Gương mặt đẹp tại Asian New Star Model 2014Ngôi sao người mẫu Châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc bình chọn năm 2015. Chính vì vậy, Võ Cảnh có thể sẽ nhận được phiếu bầu khá cao từ người hâm mộ để đảm nhiệm vai trò huấn luyện siêu mẫu.

Lương Gia Huy 

Là một trong những những người mẫu nam được rất nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ trong vài năm gần đây, Lương Gia Huy là một tên tuổi không còn gì quá xa lạ đối với nhiều khán giả. Anh liên tục xuất hiện trong các sự kiện thời trang lớn. Nhờ vậy, Gia Huy tích góp cho mình rất nhiều những bài học kinh nghiệm trong quá trình làm nghề.

Kể từ khi thành công với vị trí Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2015 và đạt danh hiệu “Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất”, Lương Gia Huy đã liên tục gặt hái được nhiều thành công và bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

Nổi bật và ấn tượng nhất là danh hiệu Nam vương của cuộc thi Nam vương đại sứ hoàn vũ - Mister Universal Ambassador 2017. Với loạt dấu ấn này, Lương Gia Huy hoàn toàn có thừa bản lĩnh để chinh phục các thí sinh về đội nếu như anh giữ vị trí mentor cho mùa giải năm nay.

Vĩnh Thụy 

Vĩnh Thụy là một trong những nam thần có bề dày hoạt động trong showbiz. Anh từng là gương mặt vàng trong làng người mẫu. Nhắc đến Vĩnh Thùy, khán giả sẽ hình dung ngay đến hình ảnh một chàng trai lịch lãm và cực kỳ phong độ. Năm 2009, Vĩnh Thụy chiến thắng ấn tượng với giải bạc Siêu mẫu Việt Nam. Từ đó, sự nghiệp của anh nhanh chóng đạt được những cột mốc mới.

Một loạt những thành tích ấn tượng mà Vĩnh Thụy đã nỗ lực có được trong quá trình theo đuổi đam mê nghề mẫu của mình bao gồm: Năm 2014, Vĩnh Thụy đã nhận giải Người mẫu xuất sắc Châu Á; tham gia Mister International 2009 đạt thành tích Top 15 và nhận giải ăn ảnh. Đặc biệt, anh còn từng đảm nhiệm vị trí host của chương trình Gương mặt Thương hiệu mùa 1 và để lại dấu ấn trong lòng người xem.

Ngọc Tình

Từng xem giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 chính là vốn tài sản quý giá nhất, Ngọc Tình đã tận dụng triệt để danh hiệu này và tự mở ra cho mình những cơ hội “vàng son” mới.

Năm 2011 Ngọc Tình đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Siêu mẫu thế giới. 5 năm sau đó, anh tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ và đoạt danh hiệu Á vương 1 chung cuộc và ẵm luôn giải thưởng Nam Vương châu Á.

Đặc biệt, Ngọc Tình đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Manhunt International 2017 và là người mẫu đầu tiên đăng quang vị trí cao nhất của một cuộc thi mang tầm quốc tế này. Với kinh nghiệm từng nhiều lần chinh chiến, liệu Ngọc Tình có phải là một mentor nặng ký ở vị trí ghế nóng quyền lực năm nay?

Trịnh Bảo 

Quyết định tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018 và xuất sắc đạt Giải Đồng của cuộc thi, Trịnh Bảo bước vào con đường “danh vọng” bằng niềm đam mê và sự nỗ lực của bản thân. Đúng như tuyên ngôn của mình sau cuộc thi “hành trình sự nghiệp của Bảo chậm nhưng chắc”, cuối cùng thì bằng sự dấn thân và bản lĩnh, Trịnh Bảo xuất sắc đăng quang Mister International 2018.

Từ sau thành công vẻ vang đó, Trịnh Bảo tập trung vào các dự án và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, ngoài làm mẫu anh còn tham gia các dự án phim điện ảnh. Sẽ có ý kiến cho rằng anh chàng vừa là thí sinh của Siêu mẫu Việt Nam 2018 liệu có đủ bản lĩnh giữ vai trò huấn luyện viên, đừng quên chương trình sẽ còn có sự đồng hành của các nữ mentor dày dặn kinh nghiệm, cùng giúp sức “training” những người mẫu trẻ.

Siêu mẫu Việt Nam 2019 đã chính thức quay trở lại với format đang được khán giả mong chờ, đặc biệt thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ đam mê nghề mẫu trên khắp cả nước. Buổi tuyển sinh trực tiếp sắp được diễn ra vào 13/7 tới tại khu vực TP. HCM.

SIÊU MẪU VIỆT NAM TUYỂN SINH TRỰC TIẾP TẠI TP. HCM
Các bạn trẻ có đam mê sải bước trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay muốn trở thành người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp hãy nhanh chóng đăng ký tham dự cuộc thi để có thể chinh phục Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam mùa tiếp theo

Thời gian: từ 9h00 đến 17h00 ngày 13/07/2019
Địa điểm: Tòa soạn báo Saostar, 179, Lý Chính Thắng, P7, Q3, TP.HCM
Hồ sơ tham dự:
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu có công chứng
- Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng
- Hình ảnh: 1 hình 3×4, 3 hình 10x15cm (ảnh toàn thân, chân dung, trang phục đi biển) tất cả hình để tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Điều kiện dự thi:
- Nam, nữ - công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 tuổi trở lên
- Đã tốt nghiệp PTTH
- Chiều cao từ 1m65 (nữ), 1m70 (nam)
- Không có tiền án, tiền sự

Lưu ý trang phục dự thi:
- Nữ: Bikini, giày cao gót và trang phục dự thi theo cá tính của bạn
- Nam: Quần short hoặc quần bơi, giày tây hoặc giày thể thao và trang phục dự thi theo cá tinh của bạn

Bên cạnh đó, các người mẫu trẻ tiềm năng vẫn có thể nộp hồ sơ dự tuyển trực tuyến tại Website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn từ ngày 01/07/2019

Hotline: 0931.801.025

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất