Giải Trí

Samuel An - Khôi Nguyên: Hai cá tính âm nhạc đối lập khiến Noo phải… gửi gắm Tóc Tiên

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Lại một sự đặt để gây tranh cãi khi team Noo cũng xuất hiện cặp đối đầu 4 chọn và 1 chọn. Nhưng việc để Samuel An đối đầu cùng Dư Khôi Nguyên là một quyết định táo bạo của HLV Noo Phước Thịnh.

The Voice - Giọng hát Việt ngày càng gay cấn khi tập 2 của vòng đối đầu lên sóng. Sự đặt để khó đoán của các HLV đã tạo nên những tiết mục thật sự bùng nổ trên sân khấu.

Clip: Màn đối đầu đốn tim các cô gái của Samuel An và Dư Khôi Nguyên.

Team Noo cũng làm cho các fangirl đổ gục với hai chàng trai sở hữu hai ca tính hoàn toàn trái ngược nhau: Samuel An - chàng Việt kiều đã thuyết phục 4 chiếc ghế quay lại với bài hát kinh điển “La vie en rose” cùng phong cách lãng tử cuốn hút, còn Dư Khôi Nguyên là một chàng trai phong trần đầy gai góc cùng cá tính âm nhạc khác biệt.

HLV Noo Phước Thịnh cũng giải thích cho việc ghép đôi hai chàng trai này với nhau. Anh muốn “đốn tim” các cô gái bằng sự kết hợp của hai mảnh ghép khác biệt nhau về cá tính âm nhạc. Anh muốn cả hai thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình trên sân khấu của vòng đối đầu.

Samuel An chàng trai lãng tử đốn tim bao cô gái.

Chàng trai bụi phủi, gai góc Dư Khôi Nguyên.

Mọi việc tưởng chừng như suôn sẻ cho đến khi HLV Noo Phước Thịnh phát hiện cả hai đều có lỗi về phát âm. Rất dễ hiểu khi Samuel sinh ra và lớn lên tại Thụy Sĩ nên phát âm tiếng Việt là vấn đề lớn nhất của anh, còn việc Dư Khôi Nguyên mắc lỗi là do anh thường xuyên hát tiếng Anh nên đã ảnh hưởng rất nhiều đến cách hát tiếng Việt. Theo lời Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Việc gặp vấn đề một hai chữ trong phát âm thì không phải là vấn đề quá lớn. Theo tôi, âm nhạc là cảm xúc và quan trọng nhất là phải hát hay”.

Không phụ lòng HLV cũng như khán giả, Samuel An và Dư Khôi Nguyên bước vào phần đối đầu cùng sự kết hợp đầy ăn ý, mỗi người đều thể hiện được chất riêng với hit “Từ ngày em đến”. Đến lúc này, có lẽ ai cũng có thể hiểu được ý đồ của giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” khi để hai cá tính âm nhạc này kết hợp vói nhau.

Không chỉ đốn tim các cô gái, cả hai còn có những phút giây thăng hoa trên sân khấu.

“Anh Hai” Lam Trường đã khen ngợi hết lời về phần thi này, anh chia sẻ rất ấn tượng với chất đàn ông trong tiết mục này. Với lời HLV Lam Trường thì cả hai đã thành công trong việc thể hiện cá tính để làm các cô gái phải đổ gục.

Tiếp theo đó HLV Thu Phương cũng thể hiện sự lo lắng cho Samuel An khi vừa phải kết hợp với bạn diễn vừa phải cố gắng phát âm tiêng Việt cho đúng. Nhưng HLV cá tính này cũng thể hiện quan điểm rõ ràng rằng mình thích sự “bụi phủi” của Khôi Nguyên.

Cả hai đều rất xúc động sau thành công của tiết mục và những cố gắng trong thời gian dài.

HLV Tóc Tiên tiếp lời và cho rằng có cùng với HLV Thu Phương. Nhưng cũng bày tỏ tình cảm với Samuel với nỗ lực hát tiếng Việt của anh chàng và nếu đặt để vào một hoàn cảnh phù hợp Samuel sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Cuối cùng HLV Noo Phước Thịnh gửi lời cảm ơn đến các HLV vì đã có những lời khen ngợi cùng như đóng góp cho thí sinh của anh. Anh chia sẻ đã phải cùng Samuel An tập luyện để phát âm tiếng Việt rất nhiều. Cùng như chứng kiến Dư Khôi Nguyên “dằn vặt” bản thân về lỗi phát âm của mình cũng như rất cố gằng trong việc tập luyện để khắc phục lỗi trong lúc hát.

Cả hai hồi hợp chờ đợi kết quả từ HLV Noo Phước Thịnh.

Trước khi đưa ra quyết định HLV Noo Phước Thịnh phải suy nghĩ rất nhiều cũng như gửi nhiều lời chia sẻ đến thí sinh của mình: “Cả hai đã phải cố gắng rất nhiều, đó là lý do anh đã phải mở lời với cả hai người. Anh vẫn phải đưa ra quyết định để chọn một bạn. Một người đã có sẵn phong độ và một người cần phải tôi luyện rất nhiều. Người anh chọn là người là người sẽ cùng bước tiếp với anh, học hỏi, trải nghiêm qua thử thách và sẵn sàng với những con đường trước mắt. Anh chọn Samuel”.

Nhưng mọi chuyện không dừng ở đó khi Tóc Tiên ngay lập tức sử dụng quyền cứu của mình cho anh chàng gai góc Dư Khôi Nguyên. Như cô từng chia sẻ rằng cô rất thích anh chàng “bất cần đời” này. Nhưng cô cũng từng tránh né lời đề nghị cứu thí sinh của HLV Noo Phước Thịnh để rồi mang đến sự bất ngờ cho tất cả mọi người.

Tóc tiên không ngần ngại sử dụng quyền cứu làm cho khán phòng nóng hơn bao giờ hết.

HLV Noo Phước Thịnh vô cùng phấn khích và thốt lên: “Anh biết rằng Tiên sẽ rất tốt với anh”. Cô cùng không quên chia sẻ với “tân chiến binh” của mình: “Chị chỉ muốn nói rằng, bất kì quyền cứu nào thì chỉ đơn giản là các HLV nhìn thấy vẫn còn một con đường, một cánh cửa nữa có thể mở ra cho các bạn”. Và cô cũng mong sẽ nhận được sự giúp đỡ từ HLV Noo khi Khôi Nguyên về đội mình.

HLV Noo Phước Thịnh không khỏi vui mừng khi thí sinh mình được cứu.

Không còn cái kết nào có thể tốt đẹp hơn khi HLV Noo Phước Thịnh hứa sẽ giúp đỡ bất kỳ thí sinh nào trong team Tóc Tiên . Cô ca sĩ “Em không là duy nhất” kết thúc mà cứu thí sinh ngoạn mục với lời xin phép đón thành viên mới của mình về đội trong sự vui vẻ của tất cả mọi người.

Hãy đón xem tập tiếp theo của vòng Đối đầu phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất