Giải Trí

Fan xót xa chứng kiến S.T gặp chấn thương, băng bó trước thềm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ

Chia sẻ

Những hình ảnh được một người bạn của anh chàng chia sẻ đã khiến fan không khỏi xót thương.

S.T 365 - Thí sinh nam duy nhất của đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ - VIP Dance 2016 đã bị chấn thương chân trong lúc tập luyện cho đêm chung kết diễn ra vào tối 16/4 sắp tới. Trong lúc tập luyện những cảnh cuối cùng cho bài thi của mình trong đêm chung kết, S.T 365 đã bị chấn thương chân do cường độ tập luyện căng thẳng. Được biết trước đó, S.T đã dành suốt 1 tuần liên tục trên sàn tập để hoàn thành 2 bài thi bắt buộc cho đêm diễn. Để tiếp tục nhảy, S.T đã phải tự băng bó vết thương lại và mang giày nhảy vào ra sàn tập mặc dù chấn thương rất đau.

s (2)

s (3) Trên trang cá nhân , S.T không giấu fan việc chân bị đau nhưng vẫn thể hiện lạc quan về chung kết sắp diễn ra. Cậu út của nhóm 365 luôn năng động và vui vẻ, dù bị đau hay mệt mỏi vẫn luôn giữ tinh thần tốt và động viên fan đừng lo lắng.

s (1) Là thí sinh tiềm năng, có thể trở thành Nam Vương đầu tiên của chương trình, S.T được giám khảo và kiện tương Dance sport quốc tế đánh giá cao về kỹ thuật và được dự đoán sẽ được thứ hạng cao trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất