Giải Trí

S.T 365 'lật mặt' nhóm S Girls không thương tiếc trong hậu trường X Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Bằng chiếc gậy "quyền năng" S.T đã mang đến những thử thách rất thú vị khiến các thành viên nhóm S Girls "lật mặt" nhau chỉ trong vài phút.

Sau đêm Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt, nhóm S Girls đã để lại ấn tượng khi trình bày máu lửa ca khúc Get High, và nhận được số lượng bình chọn cao nhất để có mặt tại vòng thi tiếp theo. Sôi động, nóng bỏng trên sân khấu, tuy nhiên, bên trong hậu trường S Girls còn mang đến những giây phút thú vị, tràn ngập tiếng cười khi thực hiện những thử thách đến từ MC hậu trường điển trai S.T (365).

Với nhiệm vụ phải “làm khó” các thí sinh của Nhân tố bí ẩn, S.T đã không thể bỏ qua những cô nàng xinh đẹp và cá tính S Girls. Mang đến thử thách “lật mật” bằng chiếc gậy “nói thật”, S.T lần lượt đưa ra những câu hỏi nhanh và những cô nàng xinh đẹp sẽ chỉ ra thành viên nào có “tính xấu” nhất trùng với câu hỏi của S.T.

Clip: Nhóm S Girls thực hiện thử thách của S.T sau hậu trường Nhân tố bí ẩn

Để làm cho không khí nóng lên và 5 cô nàng xinh đẹp bớt hồi hợp, S.T đã đưa ra câu hỏi đầu tiên: “Ai là người đẹp trai nhất ở đây?”, trong khi nam ca sĩ tươi cười chờ mọi người chỉ mũi tên về mình, thì các cô nàng S Girls đã lém lỉnh chỉ thẳng về phía anh quay phim khiến S.T “quê độ” và mọi người được một pha cười thú vị. Sau đó, Nam vương Vip Dance 2016 tiếp tục đặt ra những câu hỏi cho S Girls và sau một hồi “khai quật” thì Chung Thương là thành viên được cho là có nhiều “tính xấu” nhất như: ngủ dậy muộn, ăn nhiều và thậm chí là hay bỏ tập để đi chơi.

nhom sgirls (3)

5 cô nàng hào hứng bước vào thử thách “lật mặt”.

nhom sgirls (2)

Sẵn sàng cầm trên tay chiếc gậy “nói thật”.

nhom sgirls (1)

Chung Thương chắc sẽ rất oán hận S.T.

Hiện tại, S Girls là nhóm nhạc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả vì cả 5 cô càng cá tính hội tụ đủ yếu tố để trở thành nhóm nhạc chuyên nghiệp trong tương lai. Hy vọng, nhóm vẫn giữ được máu lửa, sự nhiệt huyết và sớm chạm tay đến ngôi vị quán quân của chương trình Nhân tố bí ẩn.

Nếu yêu thích S Girls hay các thí sinh khác và tò mò muốn biết họ sẽ chuẩn bị như thế nào trước khi bước lên sân khấu hãy đón xem Livetream hậu trường The X Factor - Nhân tố bí ẩn sẽ được phát tại Saostar.vn vào lúc 20h30 vào mỗi tối Chủ nhật hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất