Giải Trí

S Girls khiến Tùng Dương và Dương Khắc Linh phải 'tranh giành' nhau trên ghế nóng

Chia sẻ

Đêm thi cuối cùng của vòng Tranh đấu đã diễn ra với những tiết mục hấp dẫn, lôi cuốn nhưng không kém phần quyết liệt trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016.

Tối 22/5, tập cuối vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi dành cho hạng mục Nhóm nhạc, cũng như các hạng mục khác, chỉ có 6 chiếc ghế đỏ duy nhất dành cho những giọng ca xuất sắc nhất. Và cũng trong đêm thi này, bộ tứ giám khảo nhiều lần phải rơi vào tình huống khó khăn khi phải loại những nhóm nhạc tài năng.

IMG_0037

Bộ tứ quyền lực trong đêm Tranh đấu hạng mục Nhóm nhạc.

Đến với vòng Tranh đấu, mặc dù là tiết mục trình diễn cuối cùng nhưng nhóm S Girls gồm 5 cô nàng hot girl tiếp tục “đại náo” sân khấu Nhân tố bí ẩn với ca khúc Up To You. Không chỉ mang đến những giai điệu sôi động, S Girls còn thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, màn đọc rap cực chất đã khiến toàn bộ khán đài cả bộ tứ quyền lực phải nhún nhảy tưng bừng. Đặc biệt, Tùng Dương và Dương Khắc Linh còn có màn “tranh giành” nhau xem ai có năng lực có thể huấn luyện nhóm nhạc này.

Nhom SGirl (2)

Nhom SGirl (4)

Kết thúc phần trình diễn sôi động, giám khảo Tùng Dương nhận xét: “Ngày hôm nay, các em vẫn giữ được phong độ so với tuần trước, chuyên nghiệp hơn và không thể nào tách rời 5 gương mặt này. Ai cũng đều nổi bật và tung hứng cho nhau, phần vũ đạo cũng dứt khoát và nóng bỏng, đặc biệt hát cũng tốt hơn rất nhiều”. Cả 4 giám khảo đều đồng ý để S Girls bước tiếp vào vòng trong.

Tuy nhiên, những chiếc ghế đỏ đã được lấp đầy, bộ tứ quyền lực rơi vào một trong những tình huống khó khăn nhất là phải loại bớt 1 nhóm để nhường lại cơ hội cho S Girls. Cuối cùng, sau một hồi thảo luận, ban giám khảo quyết định Cadimen sẽ nhường ghế đỏ lại cho S Girls.

IMG_0014

IMG_0024

Mở màn chương trình, nhóm nhạc gồm 3 chàng “soái ca” - The Wings đã mang đến những giây phút nhẹ nhàng qua ca khúc Nụ cười Việt Nam. Nhóm đã làm chủ được sân khấu và hầu như không có bất cứ rào cản để The Wings tỏa sáng.

Tùng Dương vô cùng hào hứng, anh còn muốn được đặc cách lên và hát cùng với nhóm: “Rất ăn ý và hiểu nhau, solo từng người cũng rất vững, một nhóm nhạc hát chỉ cần như thế này, không cần tô vẽ thêm điều gì nữa”. The Wings là nhóm nhạc đầu tiên ngồi vào chiếc ghế đỏ.

Nhom The Wings (1)

Nhóm F.O.E đã hoàn toàn “đốt nóng” sân khấu với liên khúc Bố vợ - Daddy cool với phong cách thập niên 70. Ngoài lời hát vui nhộn, giai điệu tưng bừng nhóm còn có những vũ đạo vô cùng đáng yêu và hài hước trên sân khấu.

Tùng Dương cho rằng nhóm đã mang đến một sự bất ngờ so với vòng thi trước: “Diễn rất tốt và có cố truyện rất vui. Phần hát trên nền nhạc Disco như vậy rất tốt nhưng để khắt khe thì còn là điều phải xem xét. Tôi muốn các em đưa bản sắc của mình nhiều hơn nữa ở chính thực lực cốt lõi của các em”. F.O.E được 4 giám khảo đồng ý ngồi vào ghế đỏ.

Nhom FOE (1)

Nhom FOE (5)

Ba cô gái sắc màu nhóm nhạc Cánh Diều mang đến vòng Tranh đấu ca khúc Yêu không nghỉ phép. Nhóm mang đến một bản phối hoàn toàn mới lạ và còn thể hiện khả năng chơi nhạc cụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì vừa hát và chơi nhạc cụ nên phần hát đôi chút mất tập trung.

Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Ba bạn gái có thật lực, các em rất cá tính, nhưng có lẽ ngày hôm nay các em chưa thể hiện được hết khả năng”. Mặc dù chưa chinh phục được Tùng Dương nhưng Cánh Diều vẫn có cơ hội ngồi và ghế đỏ.

Nhom Canh Dieu (2)

Nhom Canh Dieu (3)

Với tiêu chí mang đến phần trình diễn “sướng và đã” nhóm nhạc The Passion đã thể hiện LK Trống cơm - Bắc kim thang được remix lại theo dòng nhạc EDM sôi động. Ba chàng trai còn thể hiện những vũ đạo vui nhộn, tưng bừng trên sân khấu, tuy nhiên Tùng Dương cho rằng nhóm chọn hai ca khúc dân ca nhưng việc mix lại trên dòng nhạc điện tử vẫn chưa có sự phá cách và có bản sắc riêng.

Dương Khắc Linh nhận xét: “Ba em đã lựa chọn 2 bài hát rất dễ để hát không đánh giá được chuyên môn cao. Nó chỉ dừng lại ở mức dễ thương, giải trí”. The Pasion là nhóm đầu tiên dừng chân tại vòng Tranh đấu.

Nhom The Passion (4)

Nhom The Passion (2)

Nhóm Thăng Long với ba chàng trai đến từ Thủ Đô - Hà Nội đã chọn ca khúc nhạc dân ca Italia mang tên Osolemio để thể hiện trong vòng Tranh đấu. Nhóm tiếp tục tập trung khoe chất giọng của mình, và khiến khán giả nổi da gà với những nốt cao. Tùng Dương không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho cả 3 giọng ca nam cổ điển. 

Hồ Quỳnh Hương lại cho rằng nhóm đều là những giọng ca được đào tạo bài bản, nên cô muốn chờ đợi nhiều hơn ở nhóm Thăng Long. Tuy nhiên, nhóm vẫn có cơ hội được ngồi vào những chiếc ghế đỏ hiếm hoi của chương trình.

Nhom Thang Long (3) Nhóm G-Band thể hiện ca khúc mang đậm bản sắc dân tộc mang tên Việt Nam tôi do một thành viên trong nhóm tự sáng tác. Bên cạnh đó, nhóm còn thể hiện được tài năng chơi guitar chuyên nghiệp cùng phần đọc rap cực chất và vô cùng ý nghĩa. 

Dương Khắc Linh đã dành hết lời khen cho thành viên sáng tác ca khúc, và anh còn hứa sẽ phối khí lại ca khúc này giúp nhóm. Thanh Lam cảm thấy rất hào hứng khi nghe G-Band thể hiện, chị cho rằng đây sẽ là bản hit đầu tiên của nhóm. Và G-Band bước vào vòng trong với 4 sự đồng ý của ban giám khảo.

Nhom GBand (1)

Tiếp nối chương trình, nhóm Fire gồm 4 nam và 1 nữ đã thể hiện ca khúc Radio Active. Ca khúc được làm mới lại theo một phong cách hoàn toàn mới, những phân đoạn, bè phối được nhóm chia đều rất tình cảm và chuyên nghiệp. 5 thành viên còn phát huy khả năng chơi nhạc cụ tài tình, và còn ngẫu hứng thể hiện ca LK Vì tôi còn sống - Một nhà theo yêu cầu của Thanh Lam. Dương Khắc Linh đánh giá rất cao về khả năng chuyên môn của nhóm. Fire cũng là nhóm nhạc được vinh dự ngồi vào ghế đỏ của chương trình.

Nhom Fire (1)

Nhom Fire (5)

Tiếp đến, nhóm Cadimen gồm 4 thành viên mang đến bất ngờ cho khán giả khi thể hiện ca khúc Rơi - bản hit của nhóm 5 Dòng kẻ theo một phong cách, bản phối mới. Thanh Lam nhận xét đây là một bản phối rất có đất để diễn, tuy nhiên, Tùng Dương cho rằng Cadimen cần làm khác đi và phải thoát ra khỏi phiên bản cũ. 

Với niềm đam mê âm nhạc, cộng với việc thể hiện một ca khúc khó, ban giám khảo đã quyết định loại nhóm Cánh diều để nhường cơ hội lại cho Cadimen.

Nhom Cadimen (1)

IMG_9893

Nhóm Dolphins mang đến câu chuyện về tình bạn, sự hòa hợp của một ban nhạc để đến với cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016. Và đến với vòng Tranh đấu, cả nhóm đã quyết định thể hiện ca khúc Con ma - sáng tác Nguyễn Hải Phong. Đặc biệt, ca khúc được phối theo phong cách rất ma mị pha dòng nhạc cổ điển. 

Kết thúc phần trình diễn, bộ tứ giám khảo đã đứng lên và dành những tràng pháo tay dành cho Dophins. Thanh Lam cho rằng đây là một tiết mục rất chuyên nghiệp, ma mãnh đến đỉnh điểm. Kết quả, cả 4 vị HLV đã quyết định loại nhóm F.O.E để nhường cơ hội lại cho Dophins.

Nhom Dophins (2)

IMG_9932

Nhóm nhạc “nặng kí” - BBQ với 3 cô gái mũm mĩm đã thể hiện ca khúc Wide Awake. Nhóm tiếp tục chinh phục khán giả bởi chất giọng truyền cảm và nội lực. Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Thanh Lam cho rằng, nhóm đã làm chủ được giọng hát, riêng Tùng Dương anh rất phấn khích trước ca khúc được 3 cô gái cover lại nhưng mang đậm phong cách BBQ.

Chính sự xuất sắc của nhóm, ban giám lại rơi vào thế khó khăn và cuối cùng nhóm BBQ sẽ thay thế nhóm Thăng Long bước vào vòng trong.

Nhom BBQ (4)

IMG_9953

Kết thúc tập cuối vòng Tranh đấu. 6 thí sinh sau đây ở hạng mục Nhóm nhạc được giành cơ hội đi tiếp là: nhóm BBQ, nhóm S Girls, nhóm The Wings, nhóm Dolphins, nhóm G - Band và nhóm Fire.

Tập 1 vòng Lộ diện sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 29/5 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất