Giải Trí

Running Man: Top 10 tập ‘đặc biệt gay cấn’ (Phần 2)

Chia sẻ

Running Man là một trong những chương trình có lịch sử lâu đời tại Hàn Quốc và có lượng người hâm mộ trên khắp thế giới. Đó là giờ những trận đấu hấp dẫn nghẹt thở. Cùng điểm danh 5 tập gay cấn nhất còn lại trong Top 10 nhé!

Tập 98: Cuộc chiến chống Zombie

Chuyến du lịch này chắc chắn là một trong những tập hãi hùng nhất cho các Running Man và khán giả. Các thành viên vào vai học sinh cấp 2 trong chuyến dã ngoại cùng trường. Họ bất ngờ được một nữ sinh tặng những món đồ vật không giống nhau để thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Sau đó, họ được đưa tới một khách sạn vắng bóng người vừa thực hiện nhiệm vụ vừa truy tìm danh tính kẻ đã bị biến chất thành Zombie.

Tập 98 vừa ma quái vừa gay cấn với màn lừa đảo ăn ý của Monday Couple.

Tập 98 vừa ma quái vừa gay cấn với màn lừa đảo ăn ý của Monday Couple.

Ai có thể ngờ rằng người sống sót cuối cùng Yooruce Willis sẽ phải chiến đấu với Monday Couple Zoombie. Điều hài hước là, Yoo Jae Suk đã phát hiện ra Song Ji Hyo chính bởi mùi nước hoa của cô. Âm thanh, ánh sáng của tập 98 giống như khung cảnh trong các bộ phim kinh dị đáng sợ nhất. Đồng thời, những bí ẩn dần lộ ra và bất ngờ đến phút cuối khiến cho tập 98 xứng đáng là 1 trong 10 tập đáng xem không thể bỏ qua.

Một phân đoạn cực kỳ gay cấn trong Running Man tập 98

Tập 127 - Chiến thắng lịch sử của Jung Yong Hwa trước “người năng lực” Kim Jong Kook

Kim Jong Kook với cánh tay cơ bắp cuồn cuộn được mệnh danh là “người năng lực”, anh rất ít khi chịu thua trước các đối thủ của mình. Trong khi đó, thành viên nhóm nhạc nam CN Blue - Jung Yong Hwa xứng đáng là một trong những khách mời tuyệt vời nhất Running Man. Yong Hwa nhanh nhẹn, khéo léo, bình tĩnh và đủ sức mạnh để chiến đấu với thủ lĩnh Kim Jong Kook.

Kim Jong Kook bất ngờ thua dưới tay Jong Hwa.

Tập 127 chào mừng năm mới 2013 chứng kiến một trong những màn xé bảng tên hấp dẫn nhất trong lịch sử Running Man. Yong Hwa đã bất ngờ đánh bại Kim Jong Kook với những bước di chuyển khôn ngoan và xé được bảng tên vững chắc nhất của Running Man.

Tập 129 + 130 - Nghẹt thở đến phút cuối cùng

Tập 130 không chỉ hấp dẫn với những màn suy luận xem ai là thành viên còn sống sót cuối cùng từ năm 1938 và đang cất giữ kho báu, mà còn chứng kiến màn đối đầu giữa kẻ mạnh số 1 và kẻ mạnh số 2 trong Running Man. Gary là thành viên khá trầm lặng trong nhóm nhưng ẩn giấu sức mạnh tiềm tàng, chỉ có anh mới có thể đấu ngang ngửa cùng Kim Jong Kook và khiến “người năng lực” phải e dè.

Các thành viên Running Man trở về quá khứ để truy tìm kho báu.

Các thành viên Running Man trở về quá khứ để truy tìm kho báu.

Một trong những trận xé bảng tên hấp dẫn nhất.

Một trong những trận xé bảng tên hấp dẫn nhất Running Man.

Các thành viên đều sững sờ vì những tình tiết kịch tính trong tập này.

Các thành viên đều sững sờ vì những tình tiết kịch tính trong tập này.

Trong tập này, Gary bị nghi ngờ là người đã nắm giữ được nhiều chìa khóa và giành được kho báu ở thời quá khứ. Trận chiến xé bảng tên giữa Kang Gary và Kim Jong Kook thực sự căng thẳng và kết quả, Gary đã chiến thắng khi xé bảng tên Jong Kook chỉ trong nháy mắt. Khi trở về hiện đại, các thành viên lại một lần nữa thực hiện nhiệm vụ truy tìm kho báu đã bị giấu kín nhưng có rất nhiều thay đổi mà họ không được báo trước. Đây là hai tập với nhiều bí ẩn và tình tiết lắt léo cực kỳ hấp dẫn.

Tóm tắt những màn xé bảng tên cực gay cấn trong tập 130

Tập 133 + 134 : Tập có tỷ lệ người xem cao nhất

Hai tập 133 + 134 đã đi vào lịch sử chương trình Running Man với kỷ lục 21.0% rating phát sóng. Đây là những tập đặc biệt được quay tại Macau và Việt Nam, với sự đầu tư hoành tráng, cốt truyện nhiều ý nghĩa và nhiều trò chơi liên tiếp. Đây cũng là lần đầu tiên các thành viên Running Man sang Việt Nam để thực hiện show nên đã được chào đón hết sức nồng nhiệt.

Các thành viên Running Man thực hiện nhiệm vụ ở Hà Nội.

Các thành viên Running Man thực hiện nhiệm vụ ở Hà Nội.

Các ngôi sao Hàn Quốc trong trang phục truyền thống của Việt Nam.

Các ngôi sao Hàn Quốc trong trang phục truyền thống của Việt Nam.

Tập 134 đã giới thiệu nhiều nét văn hóa tại Hà Nội và cảnh quan tuyệt đẹp của Ninh Bình tới khán giả thế giới, đồng thời cũng rất hấp dẫn với màn sử dụng quyền năng trong mỗi thanh gươm hay màn xé bảng tên tại khách sạn Keangnam.

Tập 145: Đối đầu Running Man đối đầu Law of the Jungle

Cũng giống như Running Man, Law of the Jungle là chương trình đòi hỏi các thành viên phải có sức khỏe dồi dào và thể chất cực tốt. Các thành viên của Law of the Jungle còn phải tồn tại ngoài thiên nhiên và đối mặt với những nguy hiểm bất ngờ nên họ đã luyện được một tinh thần đồng đội vững chắc, thân thể nhanh nhẹn dẻo dai, leo trèo không thua gì người rừng.

Law of the Jungle ghé thăm Running Man với tinh thần: Thằng là chính!

Law of the Jungle ghé thăm Running Man với tinh thần: Thằng là chính!

Những chiến binh kỳ cựu thi đấu vì màu cờ, danh dự của chương trình.

Những chiến binh kỳ cựu thi đấu vì màu cờ, danh dự của chương trình.

Trận đối đầu giữa Running Man và Law of the Jungle được coi là cân tài cân sức với nhịp điệu nhanh từ những giây phút bắt đầu. Tuy nhiên, HaHa đã phản bội đội Running Man bằng cách gia nhập đội đối thủ. Cũng nhờ vậy, các thành viên của mỗi đội đã sử dụng hết năng lực của mình để đánh bại đối phương.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất