Giải Trí

Running Man sẽ kỉ niệm 7 năm phát sóng với quyết tâm mời bằng được Song Jong Ki

Tử Lâm
Chia sẻ

Các thành viên Running Man và các fan đã phải chờ đợi quá lâu để thấy Song Jong Ki bá đạo xuất hiện lại trên Running Man.

Vào ngày 12/7 sắp tới, Running Man sẽ ra mắt tập kỉ niệm 7 năm phát sóng, một hành trình dài và khó khăn nhưng chương trình và các fan đã cùng nhau vượt qua với rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ và vui vẻ.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Jung Chul Min - giám đốc sản xuất của Running Man đã nói rằng: “Chúng tôi sẽ phát sóng tập đặc biệt 7 năm vào ngày 12 tháng 7 và tất cả đang cùng nhau bàn luận nên làm gì vào kỉ niệm 7 năm này. Tập đặc biệt này sẽ càng thêm đặc biệt vì chúng tôi đã trải qua những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau.

Những thành viên cùng nhau mang đến tiếng cười cho khán giả suốt 7 năm.

Running Man với phiên bản 8012.

Do đó nhà sản xuất trông chờ cuộc gặp mặt của những thành viên đời đầu và những thành viên mới. Chul Min PD nói rằng: “Tôi sẽ ngỏ lời mời họ bằng tất cả khả năng của mình.”

Bên cạnh đó Jung Chul Min cũng tiết lộ sẽ mời Song Jong KiGary tham gia tập đặc biệt này. Anh nhận xét: “Joong Ki cũng rất chân thành và tốt bụng. Tôi muốn mời anh ấy làm khách, nhưng Joong Ki rất bận. Tôi sẽ gửi cho anh ấy một lời đề nghị chính thức vào lúc này và mong anh ấy sẽ đồng ý“.

Liệu rằng cặp đôi bá đạo này có cùng tái xuất?

Hình ảnh Running Man những này đầu tiên.

Những khoảnh khắc vui nhộn khiến fan nhớ mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất