Giải Trí

Running man gây choáng khi nhận mức rating thấp nhất từ trước đến nay trong 7 năm phát sóng

Kưn
Chia sẻ

Dù đã nhá hàng khi công bố sẽ thêm 2 thành viên mới nhưng tập mới đây nhất của chương trình vẫn phải nhận mức rating thấp kỉ lục.

Theo thống kê lượng người xem cho biết tập 477 mới nhất của Running Man ngày 9/4 đã thấp ở mức kỉ lục khi chỉ nhận được 3,4%. Đối với bản thân Đài Truyền hình SBS, rating của Running Man đã dấy lên một tiếng còi báo động về chất lượng show giải trí cuối tuần, nhất là khi cùng một khung giờ phát sóng, Superman Is Back của KBS nhận được 9.3% và Masked Singer của đài MBC được con số là 13,6%, cao hơn rất nhiều lần so với Running Man.

Lượng người xem của Running Man liên tục tục “tuột dốc không phanh” trong thời gian gần đây khi trong tập mới nhất đã bị giảm thảm hại, chỉ bằng một nửa so với tập tuần trước (5,1%).

Đây là mức rating thấp nhất từ trước đến nay của Running Man trong lịch sử 7 năm kể từ khi chương trình được lên sóng vào năm 2010. Mặc dù chương trình đã thay đổi giám đốc sản xuất cũng như cố gắng làm mới bằng cách thêm hai thành viên mới Yang Se Chan và Jun So Min vào đội hình cố định, thế nhưng có vẻ như cách này vẫn khó có thể giúp cho Running Man quay trở lại thời hoàng kim trước đây.

Tập tiếp theo của chương trình sẽ là tập đầu tiên lên sóng với đội hình 8 người, hy vọng đây sẽ là một sự khởi đầu mới đầy may mắn với sự xuất hiện của 2 thành viên mới.

Trailer giới thiệu tập tiếp theo của Running Man với sự xuất hiện của Yang Se Chan và Jun So Min.

Chia sẻ

Bài viết

Kưn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất