Giải Trí

Running man đoàn tụ tại SBS Entertainment Awards, Song Ji Hyo bật khóc khi nghe bài phát biểu nhận giải của Kwang Soo

Thu Phương
Chia sẻ

Song Ji Hyo đã phải rơi nước mắt khi nghe những lời chia sẻ của Lee Kwang Soo – thành viên của Running Man lên phát biểu nhận giải tại SBS Entertainment Awards 2016.

Đêm qua, ngày 25/12, sự kiện SBS Entertainment Awards 2016 diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có cả các thành viên của Running manSau tất cả những lùm xùm gần đây giữa Running man và nhà đài thì sự xuất hiện đầy đủ của cả 6 thành viên ở Lễ trao giải lần này chính là một món quà không thể bất ngờ hơn dành cho người hâm mộ.Ở hạng mục giải thưởng, Running man chỉ có duy nhất một giải cá nhân đó là giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất mảng Chương trình thực tế dành cho Lee Kwang Soo.

Bài phát biểu nhận giải đầy xúc động của Lee Kwang Soo

Trong bài phát biểu của mình, Lee Kwang Soo đã bày tỏ cảm xúc chân thành của mình đến các thành viên và đội ngũ sản xuất của Running Man: “Xin cảm ơn Chúa! Giờ tôi thực sự không biết phải nói gì để bày tỏ lòng biết ơn của mình. Xin cảm ơn tổ sản xuất, những người đã làm việc rất vất vả trong suốt bao nhiêu năm nay. Cảm ơn anh Suk Jin, người đã dạy em cách trở thành một nghệ sỹ giải trí là thế nào. Cảm ơn anh Jae Suk, người đã dẫn em đi vào thế giới giải trí. Cảm ơn anh Haha, người anh mà em luôn xem như gia đình, chị Ji Hyo, anh Gary và cả anh Jong Kook, Joong Ki, Lizzy. Tôi đã rất hạnh phúc trong suốt 7 năm qua. Xin cảm ơn những tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi. Cảm ơn rất nhiều, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mang lại nhiều tiếng cười cho các bạn!”. 

Khi Kwang Soo gọi Song Ji Hyo là “chị gái thực sự” của mình, Song Ji Hyo đã không thể cầm được nước mắt. Tuy đã cố quay mặt đi kiềm chế cảm xúc nhưng cuối cùng cô vẫn bật khóc. Jaesuk, Haha và Joong Kook cũng rưng rưng xúc động khi nghe những lời chia sẻ của cậu em út.

Kwang Soo rơm rớm nước mắt khi bước lên nhận giải.

Lắng nghe bài phát biểu chân thành của Kwang Soo, Song Ji Hyo đỏ hoe mắt vì xúc động.

Jong Kook ngước mắt lên trời để mọi người không thấy được sự xúc động của anh.

Jaesuk và Haha cũng phải kiềm chế để không rơi nước mắt.

Giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất - Mảng Chương trình thực tế của Lee Kwang Soo đã đánh dấu một thành tựu rất quan trọng sau những tranh cãi gần đây dẫn đến sự kết thúc của Running Man sau 7 năm. Mặc dù Song Ji Hyo và Kim Jong Kook đã xác nhận rằng họ sẽ tham dự lễ trao giải và tiếp tục với chương trình cho đến khi kết thúc, họ cũng thông báo rằng họ sẽ không nhận bất cứ khoản tiền nào từ phía chương trình. Thay vào đó, họ sẽ quyên góp toàn bộ tiền cát xê của họ để làm từ thiện.

Tất cả các thành viên Running man hiện đã tham dự lễ trao giải. Cũng như Song Ji Hyo, tất cả các thành viên cũng vô cùng xúc động trong bài phát biểu nhận giải của Lee Kwang Soo. Lee Kwang Soo đã nhắc đến tất cả các thành viên trong bài phát biểu của mình và đã ôm từng thành viên như để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn của mình đối với họ. Đây có lẽ là một chiến thắng lớn cho thành viên trẻ nhất của chương trình và chắc chắn là một chiến thắng rất quan trọng đối với Running man.

5 thành viên Running man đứng dậy chúc mừng cho giải thưởng Kwang Soo nhận được.

Running man chỉ nhận được một giải duy nhất các thành viên vẫn dành những cái ôm chân thành cho Kwangsoo.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất