Giải Trí

Running Man: Đáng tiếc chúng ta đã không thể nói một lời tạm biệt thật đẹp cùng nhau…

Thu Phương
Chia sẻ

Vẫn biết cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn nhưng 7 thành viên của Running Man và người hâm mộ vẫn ước có thể nói với nhau một lời chia tay trọn vẹn, dù rằng điều này giờ đây cần rất nhiều dũng cảm và lòng vị tha...

Sau 7 năm tràn đầy tiếng cười và những kỉ niệm đẹp, cuối cùng Running Man cũng đã phải đối mặt với cơn sóng dữ đầu tiên trong cuộc hành trình của mình. Có thể nói, sự ra đi của Kang Gary như cánh chim báo bão đem đến dự cảm về một cuộc chia tay không xa. Nhưng chắc chắn không một người hâm mộ nào có thể tưởng tượng được chỉ chưa tới hai tháng sau ngày 25 định mệnh ấy, khoảnh khắc nói lời tạm biệt lại đến nhanh và theo một cách đáng tiếc như vậy…

cwkzqf0usaa-m3t-1478431987193

Khoảnh khắc bảy thành viên cùng chụp hình lưu niệm trước khi Gary rời khỏi Running Man.

Ngày 14/12, tin tức Song Ji Hyo, Kim Jong Kook chủ động rời khỏi Running Man và MC kì cựu Kang Ho Dong sẽ là người thay thế cho mùa hai tràn đầy mặt báo xứ Hàn. Trong khi người hâm mộ chưa hết hoang mang thì cùng ngày hôm đó, đại diện của hai thành viên này bất ngờ lên tiếng họ không hề biết gì về việc sẽ phải rời chương trình cho đến khi… thấy tên mình trên báo.

Thông tin Song Ji Hyo và Kim Jong Kook bị nhà sản xuất Running Man khai trừ bằng một cách không mấy tốt đẹp khiến cho không chỉ fan mà các thành viên trong Running Man cũng vô cùng phẫn nộ. Kang Gary đã xóa hết ảnh trên Instagram, đồng thời bỏ theo dõi tất cả bạn bè của mình, chỉ đăng duy nhất một bức hình đen trắng của anh cùng Ji Hyo, Jong Kook với lời chú thích: “Mọi người thật sự đã làm việc rất, rất vất vả rồi. Tôi thật sự cảm thấy vô cùng biết ơn”. Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Haha, Kwang Soo bỏ theo dõi đài SBS trên mạng xã hội như một cách để thể hiện thái độ của chính họ.

15622041_1189582451124498_3496482482536031382_n

Tấm hình đầy ẩn ý của Kang Gary trên Instagram khi nghe tin về Ji Hyo và Jong Kook

Chưa hết, thành viên mới - MC Kang Ho Dong cũng thông báo sẽ rút lui khỏi Running Man vì những quyết định gây tranh cãi của đài SBS. Ngày 15/12, đội ngũ sản xuất chương trình chính thức lên tiếng xin lỗi“Với những tin tức bất ngờ được tung ra chúng tôi đã làm tổn thương Kim Jong Kook và Song Ji Hyo hai thành viên mà chúng tôi xem như gia đình trong suốt 7 năm qua. Liên quan đến vấn đề này chúng tôi vô cùng xin lỗi”. 

Tuy nhiên, lời xin lỗi muộn màng này đã không thể cứu vãn được mọi chuyện. Trang báo OSEN đưa tin tất cả các thành viên của Running Man - những người đã gắn bó với nhau như một gia đình suốt 7 năm đều bị tổn thương bởi vụ việc vừa qua. Đặc biệt là Song Ji Hyo, cô ấy chỉ biết mình sẽ bị rời khỏi Running Man sau khi đọc tin tức trên các phương tiện truyền thông. Cô ấy đã khóc một mình và không ai có thể liên lạc được. Dường như cô đã bị tổn thương sâu sắc bởi vụ việc vừa qua của nhà đài.

11-7_running_man_2

Ngày 16/12, đại diện nhà sản xuất Running Man và các thành viên đã có cuộc họp khẩn, đi đến quyết định sẽ kết thúc chương trình vào tháng 2 năm sau. Nếu có thể tóm tắt những ồn ào của Running Man những ngày qua bằng một từ thì đó có lẽ đó sẽ là từ “Đáng tiếc”…

15442209_1246848488694097_7266167073929903954_n

Phía sau các thành viên vẫn luôn có những người hâm mộ yêu mến và ủng hộ họ vô điều kiện.

Running Man dừng phát sóng sau 7 năm có lẽ sẽ khiến không ít người hâm mộ đau lòng. Nhìn lại, trước, nay vẫn chưa có một chương trình truyền hình thực tế nào đủ năng lượng và sức lan tỏa mạnh mẽ ở Việt Nam như Running Man. Bảy năm, một khoảng thời gian dài… Trong suốt thời gian đó, chúng ta đã cùng đồng hành, dành niềm yêu mến chân thành cho từng gương mặt, từng cái tên trong chương trình. Chúng ta biết rõ tính cách của từng thành viên, thuộc lòng cử chỉ, thói quen của mỗi người.

15542122_1246858145359798_7409066833994292723_n

Bảy con người này là bảy cá tính khác nhau nhưng chúng ta vẫn yêu mến họ bất kể sự khác biệt.

Từ Ji Suk Jin, người anh cả ngờ nghệch thường hay bị các em trêu chọc hết lần này đến lần khác nhưng vẫn luôn bỏ qua với một nụ cười bao dung ở cuối mỗi tập phim. Hay Yoo Jae Suk, vị MC quốc dân thông minh, hóm hỉnh, không kém phần tinh quái khi bày trò qua mặt Kim Jong Kook. Rồi đến Kim Jong Kook, người có biệt danh Sparta vì sức mạnh như mãnh thú khiến các thành viên khiếp vía trong trò xé bảng tên nhưng cũng là người duy nhất đỏ mặt xấu hổ, luống cuống chân tay mỗi khi đứng trước khách mời nữ. Và không thể quên Lee Kwang Soo, cậu nhóc cao kều được thần giải trí phù hộ với những trò phản bội láu cá khiến người ta chỉ yêu chứ không thể nào giận nổi. HaHa bé nhỏ, tràn đầy năng lượng, chưa từng để ai qua mặt về tài ăn nói. Cuối cùng là Kang Gary và Song Ji Hyo, “Cặp đôi Ngày thứ hai” khiến cuối tuần của nhiều người tràn đầy niềm vui và cả những mơ mộng ngọt ngào.

15589645_1246836035362009_3699140795243628896_n

Dù chiến thắng hay thất bại mỗi cuộc chơi của Running Man cũng đều đề cao nghĩa khí và tình đồng đội.

Với những fan Việt yêu mến chương trình lâu năm đều không thể quên ngày 4/2/2013 là ngày Running Man lần đầu tiên đến Việt Nam ghi hình. Trong suốt một ngày, các thành viên Running Man đã chạy khắp Hà Nội để thực hiện nhiệm vụ được giao và cũng trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, hàng ngàn fan hâm mộ đã cùng chạy với thần tượng của mình. Trên những phố phường quen thuộc từ Hồ Gươm đến Hồ Tây, từ Phố Cổ đến Nhà hát múa rối nước Thăng Long, từ một quán ăn bình dân trên đường Ngũ Xá đến trước cổng tòa nhà Keangnam, chúng ta đã thực sự đồng hành cùng nhau, không có nỗi mệt mỏi mà chỉ có sự hào hứng, tiếng cười và niềm vui của tuổi trẻ.

Running Man tập 134 tại Việt Nam

Khoảnh khắc của Running Man tại phố cổ Hà Nội

running-man-sang-vietnam-blogtamsuvn-3

Những kỉ niệm về lần Running Man đến Việt Nam dường như vẫn còn vẹn nguyên như thế…

Bảy con người ấy trong suốt bảy năm qua đã dần trở thành một phần không thể đánh đổi trong tuổi thanh xuân của chúng ta. Những mới mẻ, hào hứng thanh tân ban đầu có lẽ đã qua đi nhưng sự gắn bó về tinh thần, lòng trung thành và yêu mến thì vẫn vẹn nguyên ở lại. Đó cũng là điều quý giá nhất giúp Running Man trở thành một trong số ít chương trình thực tế có thể sừng sững tồn tại trong một thế giới nhanh thay đổi và cập nhật xu hướng mới như làng giải trí xứ Hàn.

running-man-ep-134-vietnam-official-pic-03

Một khoảnh khắc không thể nào quên giữa fan Việt và các thành viên của Running Man.

Những ai yêu mến Running Man đều tự hào đây là chương trình duy nhất giữ nguyên dàn cast từ lúc ban đầu cho đến nay. Từ những cá thể xa lạ họ đã cùng nhau tạo dựng nên một show truyền hình tuyệt vời và trở thành một gia đình lớn gắn bó đầy tình thân.

Trong bảy năm, dù cho mỗi cá nhân đều bận rộn với công việc của mình, có những mối lo âu, trăn trở riêng nhưng tất cả đều bền bỉ cố gắng đi cùng nhau một cuộc hành trình dài. Điều cảm động nhất, là khi nghe Kim Jong Kook chia sẻ việc vật lộn với những cơn đau từ chứng vẹo cột sống mãn tính nhưng chưa bao giờ có suy nghĩ rời khỏi Running Man, dù đây là chương trình đòi hỏi nhiều thể lực và anh là người đảm nhiệm các cảnh quay khó nhất. Hay như khi Song Joong Ki, một trong những thành viên ban đầu của Running Man trở lại làm khách mời trong một tập phim, Yoo Jae Suk đã ôm anh và nói:“Chào mừng cậu trở về nhà” khiến anh không khỏi rưng rưng cảm động.

15492397_1246847662027513_3825586266083766377_n

Luôn là như vậy, chúng ta là một gia đình…

Sự gắn kết của Running Man được gói trọn trong con số 7012, trong đó 7 chính là số thành viên, 012 trong tiếng Hàn là “mãi mãi” hàm ý bảy thành viên sẽ luôn ở bên nhau. Và cũng chỉ khi có đủ bảy con người này, Running Man mới chính là Running Man mà chúng ta vẫn biết.

Bởi thế mà khi Song Ji Hyo, Kim Jong Kook bị ép rời đi, các thành viên khác đã nghĩ đến việc từ bỏ chương trình đễ giữ cho con số này trọn vẹn với ý nghĩa, giá trị ban đầu của nó. May mắn thay, sau tất cả “các thành viên nghĩ rằng họ không thể nào kết thúc như vậy được”. Vượt lên trên cả nỗi tức giận và cảm giác bị phản bội, bảy thành viên coi trọng hơn khoảng thời gian họ đã ở bên nhau.

Như lời Song Ji Hyo chia sẻ:

“Chúng tôi đã cùng nhau bắt đầu, nên bây giờ sẽ cùng nhau kết thúc. Dù hình ảnh hiện giờ có hơi “xấu xí”, nhưng ham muốn của chúng tôi là muốn ở cùng bên nhau. Cảm ơn mọi người đã chạy cùng chúng tôi trong suốt những năm qua. 7 năm, vì lòng trung thành đối với các thành viên, chương trình và những người hâm mộ, chúng tôi muốn một kết thúc tốt đẹp”.

15578410_1246857958693150_7108167793512412971_n

Cùng chờ đón sự tái hợp của bảy con người này để cùng nhau mỉm cười nói lời tạm biệt cuối cùng.

Vậy là, sau tất cả những sóng gió vừa qua, tình yêu và lòng trung thành đã hàn gắn cả những điều tưởng như không thể hàn gắn nổi. Các thành viên đã quyết định tái hợp để chính thức viết nên một cái kết trọn vẹn cho bảy năm gắn bó.

Tập cuối cùng của Running Man có mặt đầy đủ sáu cái tên Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Haha, Kwang Soo (và biết đâu sẽ có khách mời đặc biệt là Kang Gary) đã được quyết định là tập 340. Cùng đón chờ để nói lời tạm biệt cùng nhau nhé…

Nguồn ảnh và tư liệu: Fanpage Running Man

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất