Giải Trí

Running Man 435: Không gian bùng nổ với khả năng hát karaoke của dàn khách mời

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tập mới nhất của Running Man đã có một buổi tối bùng nổi với phần hát karaoke của các thành viên và khách mời.

Trong tập phát sóng 435, các diễn viên Ryu Seung Ryong, Honey Lee, Jin Sun Kyu, Lee Dong Hwi và Gong Myung từ bộ phim Extreme Job đã xuất hiện với tư cách khách mời.

Sau khi tập trung tại một khung cảnh giống như bữa tối của nhóm, các diễn viên và khách mời đã trả lời nhiều câu hỏi khác nhau để tìm ra thị hiếu của tội phạm. Câu hỏi cuối cùng hỏi liệu một bài hát nhạc dance hay một bài hát trot là tốt nhất để bữa tối của mọi người sôi động hơn. Trong số đó có 8 người chọn khiêu vũ và 5 người còn lại chọn nhạc trot.

Yoo Jae Suk đã hỏi: “Bài hát nào bạn thích hát ở karaoke?”. Một vài người và Honey Lee đã trả lời rằng cô ấy thích hát bài hát thể loại trot Daring Woman. Sau khi tỏ ra ngại ngùng, Honey Lee đã lên sân khấu với một điệu nhảy đầy táo bạo. Mọi người cùng hát với cô ấy, và họ dường như nghiêng về những bài hát trot cho câu trả lời cuối cùng của họ.

Để thuyết phục mọi người rằng các bài hát nhạc dance sẽ tiếp tục phát triển, Lee Dong Hwi đã hát bài Gimme Gimme của Country Kko Kko. Nhưng nhóm trot đã nhanh chóng chiếm ưu thế một lần nữa sau màn trình diễn của Ji Suk Jin và Jin Sun Kyu.

Các thành viên sau đó đã đội mũ trùm đầu trong suốt màn biểu diễn của Yoo Jae Suk và Jun So Min với ca khúc You in My Vague Memories và thực hiện một số động tác nhảy nhót từng dùng trường học cũ. Song Ji Hyo đã vượt qua thử thách bằng bài hát Love Battery của Hong Jin Young

Ryu Seung Ryong là người cuối cùng cầm mic và hát Tarzan của Yoon Do Hyun. Thật không may, màn trình diễn này không thể khiến mọi người phấn khích như những bài hát trước đó, và cả nhóm đã bình chọn thể loại nhạc trot cho câu trả lời cuối cùng.

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 436 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất