Giải Trí

Rủ nhau thách đố bằng trò chơi Chuppy Bunny, Mỹ Linh đòi hôn Đào Tín 'đến chết'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thử thách bằng trò chơi Chuppy Bunny đang gây sốt giới trẻ, Đào Tín nhận cái kết "đắng" từ cô nàng nhỏ nhắn Mỹ Linh. Không chỉ bị đòi cưỡng hôn, Mỹ Linh còn "họa" cho Đào Tín một gương mặt hoàn toàn mới.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 không chỉ là cuộc thi, mà ở đó chất chứa nhiều tình cảm giữa thầy và trò, bạn bè và nhất là giữa những người anh em cùng chung một nhà với nhau. Trải qua những ngày tháng tập luyện cùng nhau, có cả tiếng cười và những giọt nước mắt… Những điều ấy đã là một phần thanh xuân của các thí sinh.

Mới đây, trong một dịp Đào Tín và Mỹ Linh thử thách nhau bằng trò chơi có tên gọi là Chuppy Bunny. Đây là trò chơi gây sốt trong giới trẻ trên mạng xã hội nổi lên từ khoảng năm 2012 - 2013 được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Hát lại ca khúc Treasure trong vòng Đối đầu, vừa hát vừa lần lượt đưa kẹo vào miệng ngậm lại để thử thách. Ai ngậm được nhiều nhất là người chiến thắng, người thua phải nhận phạt do người thắng đặt ra.

Mỹ Linh - Đào Tín thách thức nhau bằng trò chơi Chuppy Bunny

Rủ nhau thách đố bằng trò chơi Chuppy Bunny, Mỹ Linh đòi hôn Đào Tín đến chết

Đây là một trò chơi vui nhộn và thực sự khó khăn khi bị bắt buộc hát phải rõ lời trong lúc miệng liên tục bị nhét kẹo..

“Lợi dụng” sự thắng thế, Mỹ Linh “đày đọa” Đào Tín bằng cách chà xát kem trang điểm lên mặt của anh chàng.

Ngồi im cho Linh thoa son tí nào!

Tác phẩm cuối cùng là đây!

Là người khá hoạt ngôn, thế nhưng Đào Tín đã thua trước cô nàng Mỹ Linh cá tính và cái kết khá “đắng” để tùy Mỹ Linh “xử lý”. Mỹ Linh đã trổ tài lẻ make up của cô để “họa” cho Đào Tín một gương mặt “tươi tắn”. Trước những đòi hỏi “quá xa” từ Đào Tín, Mỹ Linh đã doạ anh chàng “hôn cho cái chết bây giờ” vô cùng đáng yêu.

Đây là một trong những khoảnh khắc mà các thí sinh The Voice có được khi đến với chương trình. Từng là cặp đôi thân thiết của team Thu Minh, Mỹ Linh - Đào Tín khá ăn ý nhau, thậm chí cả 2 còn từng bị gán ghép là “cặp đôi”. Dù hiện nay không còn chung một đội, thế nhưng họ vẫn là những người bạn thân thiết ngoài đời.

Treasure - Mỹ Linh ft Đào Tín

Cả hai có sự tương đồng khá lớn về tính cách phóng khoáng và rất “hợp cạ” nhau. Trong một lần trả lời phỏng vấn truyền thông, Mỹ Linh cho biết cô cảm thấy e ngại trước Đào Tín bởi vẻ đẹp trai, cao ráo, tính cách lại rất lãng tử. Còn Đào Tín cảm nhận Mỹ Linh là một cô gái cá tính, thẳng thắn và sống rất tình cảm.

Họ cũng đã có những khoảnh khắc tình tứ khi còn “một nhà” trong team Thu Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Kun Võ

Tin mới nhất