Giải Trí

Rũ bỏ hình tượng ngôi sao, các HLV cũng phải 'xuống nước' vì các tài năng nhí như thế này!

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Để chiêu mộ giọng ca chất lượng về đội, các HLV sẵn sàng bỏ qua những hình tượng ngôi sao của mình để khen ngợi ... thậm chí là van xin các thí sinh nhí.

Màn tung hứng hài hước của các HLV khi dụ dỗ thí sinh là một trong những điều thú vị của Giọng hát Việt nhí. Để chiêu mộ giọng ca chất lượng về đội, các HLV sẵn sàng bỏ qua những hình tượng ngôi sao của mình để khen ngợi … thậm chí là van xin các thí sinh nhí. Trước khi đến với Giọng hát Việt nhí 2016 năm nay, hãy cùng điểm qua những màn “chiêu dụ” thí sinh bá đạo của các HLV năm trước.

Trong vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015, huấn luyện viên Cẩm Ly 2 lần mang kẹo lên để tặng cho thí sinh mà mình yêu thích. Đầu tiên là giọng ca nhí thể hiện rất xuất sắc ca khúc Thành thị - Hoàng Kim Quỳnh Anh. Tưởng chừng như sự nhiệt tình của chị Tư và anh Hai Lam Trường cùng món quà ngọt ngào sẽ dụ thành công Quỳnh Anh nhưng cuối cùng, nữ huấn luyện viên lại nhận phải “trái đắng” khi cô bé chọn đầu quân vào team Giang Hồ.

007_copy

Cẩm Ly mang kẹo lên tận sân khấu dụ Quỳnh Anh.

006_copy

Cả hai cùng dụ dỗ bé bằng những món ăn yêu thích của con nít

giong_hat_viet_nhi2_290614

Mặc dù vậy Quỳnh Anh lại quyết định về với cặp đôi Giang - Hồ.

Là một trong những giọng ca gây chú ý tại The Voice Kids, Gia Phúc - cậu bé 10 tuổi đến từ Vũng Tàu đã chinh phục cả 4 HLV nhấn nút lựa chọn. Thậm chí, Cẩm Ly đã phấn khích đến mức lên sân khấu “năn nỉ” Gia Phúc làm “quý tử” trong đội của cô: “Nhà cô có hai bé gái nên chú Minh Vy lúc nào cũng muốn có quý tử, mà cô thì không chịu. Vậy nên nếu con vào đội của cô, con sẽ là quý tử của cô và của cả gia đình cô”. Tuy nhiên, lần 2 mang kẹo ra dụ của chị Tư cũng thất bại vào phút chót khi thí sinh mà chị mong làm “quý tử” bất ngờ chọn đội Lam Trường.

ghvn2

Cẩm Ly ngỡ ngàng khi để mất “quý tử” Gia Phúc vào đội Lam Trường.

Thể hiện ca khúc Đất nước lời ru với chất giọng độc đáo của mình, Lan Vy đã Cẩm Ly cùng Dương Khắc Linh nhanh chóng quay ghế. Sau đó cặp đôi Giang Hồ cũng không bỏ lỡ cơ hội có được giọng ca này. Để thuyết phục thí sinh về đội của mình, chị Tư kể chuyện ca khúc này từng được Thiện Nhân - quán quân của team Cẩm Ly ở mùa giải thứ 2 - thể hiện thành công như thế nào. Như muốn tăng tính thuyết phục, cô còn mang chiếc cúp Quán quân của trò cũ ra “dụ dỗ” Lan Vy. Bà mẹ hai con còn rủ Lan Vy và Thiện Nhân chụp ảnh “tự sướng” ngay trên sân khấu. Với lời dụ dỗ hết sức hấp dẫn cô bé Lan Vy cuối cùng cũng về đội Cẩm Ly.

ghvn1

Cẩm Ly rủ rê quán quân 2014 để dụ thí sinh Lan Vy về đội mình.

Anh Hai Lam Trường được xem như là HLV “dẻo miệng” nhất ghế nóng khi không ngần ngại thể hiện thế mạnh của mình để làm mát lòng mát dạ các thí sinh yêu mến. Quá yêu thích giọng ca khủng Thanh Thảo với ca khúc l always love you, anh lập tức lên tiếng ví giọng ca của bé như “mũi tên xuyên thẳng vào tim của mình” thay cho lời khen ngợi. Không cần đầu tư kẹo như Cẩm Ly, một lời nói ngon ngọt của Lam Trường lại tỏ ra vô cùng hiệu nghiệm khi chiêu dụ thành công Thanh Thảo.

nhung-chieu-du-do-ba-dao-tren-san-khau-the-voice-kid-dspl-4

Cùng mong muốn Bế Ngọc Phương Nghi với giọng hát khàn đặc trưng đến từ thành phố Đà Lạt về với đội của mình, các huấn luyện viên lần lượt đưa ra những lời nhận xét chân thành dành cho em. Riêng với huấn luyện viên Lam Trường, anh một lần nữa thể hiện khả năng ăn nói ngon ngọt của mình khi khen ngợi Phương Nghi: “Thường muốn có độ khào thì phải mua mic giá từ 10.000 USD trở lên, con không cần mà đã có giọng đó thì tiết kiệm rất nhiều”. Tưởng chừng Phương Nghi sẽ bằng lòng về team Lam Trường với lời khen đáng giá này, nhưng cuối cùng, cô bé gây bất ngờ khi chọn đội Cẩm Ly để đầu quân.

ghvn3

Cậu bé tóc xoăn Hoàng Anh với giọng ca nội lực, khả năng vũ đạo và ngoại hình đáng yêu là một trong những thí sinh được cả 3 huấn luyện viên ra sức dụ dỗ để mời về đội của mình. Trong khi cậu bé còn mải bứt tóc gãi đầu vì phân vân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nhanh chóng có hành động nhằm chiếm được cảm tình của ca sĩ nhí khi mang hẳn quạt lên sân khấu để quạt mát cho em. Nam huấn luyện viên nhẹ nhàng chia sẻ: “Về với đội chú, chú không những dạy con hằng ngày hát mà còn phục vụ con thế này nữa”. Mặc dù rất phân vân nhưng cậu bé tóc xoăn đã đổ gục trước những lời hứa hẹn của HLV Hồ Hoài Anh.

ghvn

Hồ Hoài Anh hứa sẽ “phục vụ” Hoàng Anh nếu về đội của mình.

Và chắc chắn những khoảnh khắc “siêu dễ thương” như thế này vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện tại The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016 với 4 HLV dễ thương Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào ngày 23/ 7/ 2016. Hãy đón xem để biết được mối quan hệ của bộ tứ HLV có như Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất