Giải Trí

Rũ bỏ hình tượng cũ, trò cưng Noo Phước Thịnh 'lột xác' hoàn toàn với hình ảnh mới đầy lạ lẫm

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thanh Nga The Voice giới thiệu đến khán giả một hình ảnh mới mẻ đậm không khí mùa hè sôi động sau phần thi ở vòng loại trực tiếp vừa qua.

Sau phần thi Love you in silence ở vòng loại trực tiếp đầy căng thẳng của The Voice - Giọng hát Việt 2017 vừa qua, Nga Helen - chiến binh mạnh mẽ của đội Noo Phước Thịnh một lần nữa ghi tên mình vào trái tim của nhiều khán giả bởi giọng hát quá nội lực và đầy kĩ thuật thanh nhạc. Mới đây, Nga Helen vừa gửi đến người hâm mộ những hình ảnh đầy năng động, trẻ trung đầy sức sống khác hẳn hình tượng có phần gai góc, cá tính thường thấy. Đây cũng một bước “chuyển mình” trong sự đa dạng hình ảnh bản thân cô.

Hình ảnh trẻ trung nữ tính mới nhất của Nga Helen.

Khi được hỏi về phần thi vòng loại trực tiếp vừa qua dù hát rất tốt bài Love you in silence và nhận được lời khen của 4 HLV nhưng lại lọt top nguy hiểm liệu có công bằng cho mình không, Nga Helen vui vẻ chia sẻ: “Cuộc thi nào cũng cần có nhiều yếu tố. Nga nghĩ mỗi người có gu âm nhạc khác nhau, nhìn nhận khác nhau chứ không hẳn cứ hát như diva thì sẽ thuyết phục được hết mọi người. Nga nghĩ chỉ cần làm những gì trong khả năng và hát hết mình cống hiến cho khán giả là đủ”.

Love you in silence -Thanh Nga ở vòng loại trực tiếp

Nga Helen là cái tên nổi bật ở đội Noo Phước Thịnh chuyên thể hiện những ca khúc cần sự tinh tế và nội lực trong giọng hát.

Trải qua các vòng thi, năng lực của Nga Helen đã được khán giả công nhận với nhiều bài hát đòi hỏi nhiều kĩ thuật như I have nothing, Nỗi đau ngự trị…

Thế nhưng cô gái nhỏ nhắn này đang muốn thử sức mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau để thử thách bản thân: “Âm nhạc thì không kén chọn ai hay bất kì lứa tuổi nào. Tuỳ thời điểm, Nga sẽ lựa chọn bài hát phù hợp chứ Nga không đóng đinh mình chỉ hát mỗi dòng nhạc diva. Điều gì cần cho cuộc thi thì mình làm, Nga cũng không muốn mình trùng màu với bất kì thí sinh nào, ít ra mọi người cũng đã nhớ đến một Nga Helen với những bài hát ở tầm diva”.

“Âm nhạc thì không kén chọn ai hay bất kì lứa tuổi nào. Tuỳ thời điểm, Nga sẽ lựa chọn bài hát phù hợp chứ Nga không đóng đinh mình chỉ hát mỗi dòng nhạc diva” - Nga Helen cho biết.

Mái tóc nhuộm xanh nổi bật kết hợp cùng trang phục và phụ kiện năng động tạo cho Nga Helen một vẻ ngoài tươi mới và hiện đại.

Vẫn đang là một thí sinh trong cuộc thi này, nhưng Nga Helen đã dự tính con đường âm nhạc cho mình với nhiều thể loại đa màu sắc. Vẫn hoạt động âm nhạc như trước và đương nhiên sẽ thêm nhiều dự án âm nhạc. Chắc chắn sẽ có món quà bất ngờ dành tặng khán giả, thể hiện đúng chất như con người Nga Helen. Còn chi tiết là gì sẽ được Nga Helen bật mí sau.

Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh đã tin tưởng và trao cơ hội cho Nga được đến gần với khán giả hơn sau cuộc thi này. Và người mà cô không thể thiếu lời cảm ơn sâu sắc chính là HLV Noo Phước Thịnh - một người anh, người thầy đã luôn sát cánh yêu thương và đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường ở Giọng hát Việt và bước đường sắp tới.

Nga Helen dành lời cảm ơn sâu sắc đến HLV Noo Phước Thịnh và Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.

Photo & Stylist: Khánh Ngọc

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất