Giải Trí

Rời Giọng hát Việt nhí, Tuấn Ngọc vẫn 'đốn tim' fan với loạt ảnh soái ca mới nhất

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Những hình ảnh "lịch lãm" mang đậm phong cách HLV Noo Phước Thịnh của tiểu soái ca Chu Tuấn Ngọc chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng ...

Còn nhớ ở đêm Liveshow 3, HLV Noo Phước Thịnh đã phải nuốt hết nước mắt để loại Chu Tuấn Ngọc. Hình ảnh cậu bé nhỏ nhắn với nụ cười soái ca cùng giọng hát ngọt ngào tình cảm đã mang đến những tiết mục vô cùng đáng yêu cho các khán giả Giọng hát Việt 2016.

Không chỉ được HLV Noo Phước Thịnh cưng chiều, Chu Tuấn Ngọc còn nhận được sự yêu mến của đông đảo các khán giả. Dù dừng chân, nhưng Tuấn Ngọc vẫn được đông đảo khán giả nhớ đến, những hoạt động sau chương trình của em luôn được mọi người quan tâm.

chutuanngoc-18

Trở về Hà Nội sau 2 tuần phải dừng chân, cậu bé hotboy đã bắt trở lại với guồng quay cuộc sống, học tập.

chutuanngoc-17

Năm nay, “tiểu soái ca” sẽ bước vào lớp 4 của trường Phùng Xá.

chutuanngoc-25

chutuanngoc-21

Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc, Tuấn Ngọc còn sở hữu một ngoại hình rất dễ thương, ăn hình sân khấu.

chutuanngoc-16

HLV Noo Phước Thịnh đã phải rất vất vả để đưa ra quyết định loại Tuấn Ngọc ở đêm Liveshow 3.

chutuanngoc-15

Tuy nhiên, mới chỉ 9 tuổi nên con đường phía trước với cậu bé vẫn còn rất rộng mở.

chutuanngoc-19

Cậu học trò có gu thời trang “đốn tim” fan không kém cạnh gì HLV Noo Phước Thịnh.

chutuanngoc-24

Hình tượng lịch lãm của tiểu soái ca đội HLV Noo Phước Thịnh.

chutuanngoc-14

Dừng chân tại Giọng hát Việt nhí 2016 nhưng Tuấn Ngọc vẫn cố gắng trau dồi các kĩ năng âm nhạc để theo đuổi con đường ca hát ước mơ của mình.

chutuanngoc-31

Các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 5 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất