Giải Trí

Road To Kingdom của Mnet tung trailer: Liệu có bao nhóm nhạc nam có cơ hội tỏa sáng?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau thành công của Queendom vào năm ngoái, Mnet đã nhanh chóng lên kế hoạch cho Road To Kingdom và mới đây, trailer đầu tiên của show này đã lên sóng!

Trailer Road To Kingdom.

Vào ngày 2/4, chương trình truyền hình mới nhất về thần tượng của Mnet với tên gọi Road To Kingdom đã chính thức tung ra đoạn trailer đầu tiên. Đoạn giới thiệu bắt đầu bằng loạt đoạn clip ngắn về khoảnh khắc chiến thắng trên các chương trình âm nhạc cuối tuần của các nhóm nam nổi tiếng như BTS, Got7, Monsta X, Nu'estSeventeen. Sau đó, họ tiếp tục phát lại đoạn phim tương tự nhưng lần này là dùng hiệu ứng để khán giả chú ý tới các nhóm nhạc nam đứng đằng sau.

Sau một loạt lời chia sẻ từ khán giả, từ những nam thần tượng trong các nhóm nhạc nam chưa được biết tới rộng rãi, người dẫn chương trình Lee Da Hee tuyên bố: Những nhóm nhóm nhạc nam mà bạn đã lãng quên sẽ chiến đấu với nhau ngay bây giờ. Đoạn trailer sau đó cho người xem nhìn thấy thoáng qua các màn trình diễn của các nhóm nhạc nam tham gia chương trình như Pentagon, Too, The Boyz, ONF, Golden Child, VERIVERYONEUS.

Được biết, theo kế hoạch dự kiến, Road To Kingdom sẽ là chương trình thực tế chọn ra một nhóm nhạc nam duy nhất để tham gia chương trình chính sẽ được lên sóng vào thời gian tới mang tên Kingdom. Mnet nhanh chóng thực hiện hai chương trình này sau thành công vang rộn của Queendom vào năm ngoái với sự tham gia của 6 nghệ sĩ nữ lần lượt là Mamamoo, AOA, Lovelyz, Oh My Girl, (G)I-DLE và cựu thành viên của 2NE1 - Park Bom.

Queendom.

Road to Kingdom sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/4 tới.

Các nhóm nhạc nam tham gia Road to Kingdom.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất