Giải Trí

The Remix - Sự trở lại đa dạng đầy năng lượng của 'bà mẹ một con' Maya

Chia sẻ

Sau 1 năm vắng bóng showbiz Việt, Maya đánh dấu sự trở lại với trên con đường nghệ thuật bằng việc gặt hái được những thành công tại The Remix.

The Remix 2016 đã đi đến hồi kết với rất nhiều những phần trình diễn gây ngạc nhiên cho công chúng về sự chuẩn bị công phu từ các đội. Ngoài đội thi dành chiến thắng, các thí sinh còn lại vẫn khiến cho khán giả bất ngờ về tài năng lẫn sự tiến bộ như Maya, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm. Maya - cách đây 1 năm về trước tưởng chừng như sẽ rời xa showbiz vì thiên chức làm mẹ, vì những sự mệt mỏi trong cuộc sống nhưng The Remix đã đem đến cho Maya một sự trở lại đầy ngoạn mục cho con đường nghệ thuật của cô. Những sự cố gắng, kiên trì kì diệu của Maya đã giúp cô vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí khác để đi đến chặng đường cuối cùng.

maya

https://www.youtube.com/watch?v=RDJ4vUHkyQc

https://www.youtube.com/watch?v=Tb5ZbrZiAPg

https://www.youtube.com/watch?v=9bnD-ODN3J4

- Trước khi tham gia The Remix, chị có lo ngại hay phân vân điều gì không? Nhất là sau một quãng thời gian dành cho gia đình, nhiều người hay có tâm lý “ngại việc” ?

Thật sự là trước khi quyết định nhận thi Maya đã rất lo lắng, phân vân về rất nhiều vấn đề bởi cũng lâu rồi bản thân đã không tham gia biểu diễn vì chuyện gia đình. Nhất là với một sân chơi quá lớn và hoành tráng như The Remix là quá mạo hiểm. Nhưng khi đã suy nghĩ và thật sự quyết tâm muốn thử sức, thay đổi bản thân nên Maya lại tự tin bước vào cuộc thi và mang một tâm lý thi đấu hết mình.

- Chị đã đối mặt hoặc tìm cách gì để khắc phục và vượt qua “tâm lý” đó?

Cách tốt nhất để đối mặt và khắc phục là thẳng thắn và trực tiếp lao vào thôi. (Cười)

Maya (10)

- Trong thời gian thi, chị có đang mắc bệnh về tuyến giáp, chị đã phải làm gì để có thể đảm bảo được sức khỏe với cường độ tập luyện dày đặc như thế?

Đến bây giờ Maya vẫn cảm thấy bản thân mình rất liều lĩnh khi dám thử sức với một núi công việc như vậy khi mà sức khoẻ lại không cho phép. Nhưng cũng liều một lần vì những gì khó khăn vất vả nhất mình đã từng vượt qua rồi thì việc chấp nhận chịu mệt thêm một chút cũng có đáng là gì nữa. Đêm nào cũng suy nghĩ cho tiết mục, áp lực, stress làm sức khoẻ Maya suy giảm và phải dùng khá nhiều đơn thuốc của bác sĩ nhưng chính tình cảm của các fan lại khiến bản thân có động lực để cố gắng hơn.

- Những bài tập nhảy với cường độ nặng, động tác khó có làm khó hay gây trở ngại, ảnh hưởng đến sức khỏe của chị không ?

Nói thật là ngoài những lúc tập tiết mục ra thì về nhà Maya còn tập thêm yoga nữa, vì chỉ có thể dục mới làm cho mình có sức khoẻ để tập bài vở mà không biết mệt. Tập thể dục cũng là cách để đẩy lùi bệnh tật và khiến mình có thêm động lực rất nhiều trong những buổi tập nhảy.

Maya (3)

- Sau 10 tuần thi, chị cảm thấy điều gì từ The Remix khiến bản thân thấy nhớ tới nhất?

Hình ảnh cô gái má bỏng nắng nhận đc 2 điểm 10 trong đêm world music liveshow 4 và cơn mưa lời khen có lẽ khiến Maya nhớ tới nhất sau những cố gắng của cả đội, Maya đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc sau khi nhận được số điểm cao của đêm đó. Hai đêm cuối đem Dựa và Wow lên sân khấu được mọi người thích thú cộng thêm nó đúng với hình ảnh Maya muốn khẳng định nên cũng “lâng lâng” lắm.

Và cảm giác những áp lực trong tất cả ngày thứ 7, chủ nhật tập duyệt dồn dập và lại lòi ra nhưng cái chưa được khiến cả đội hoang mang cùng nhau tìm cách phục. Ngoài ra, những lúc đứng trên sân khấu được cháy hết mình với bài biểu diễn và ở dưới là tiếng hò reo của khán giả còn là điều mãn nguyện nhất. Dù tốt hay chưa thì Maya vẫn cảm thấy hài lòng về sự cố gắng của bản thân và cả đội sau mỗi đêm diễn

maya1

- Nếu để chia sẻ một bí quyết giữ cho mình có được sự bền bỉ như thế trong suốt cuộc thi, chị sẽ dành cho độc giả Saostar những lời khuyên hay quy tắc, công thức sinh hoạt nào “đặc biệt” không ?

Cần cù và luôn nghĩ “mình phải làm cho bằng được”, cố gắng hết mình Maya tin là dù có gặp thất bại hay thành công mình đều luôn cảm thấy thoải mái vì mình đã làm hết khả năng của mình rồi.

Những buổi tập vũ đạo cũng là một trong những lý do giúp Maya tăng thêm sức bền và độ dẻo dai cho mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất