Giải Trí

Remix New Generation: Thật tiếc nuối khi những tiết mục quá ấn tượng phải dừng chân ở vòng Minishow Combat

Tâm Huy
Chia sẻ

Tuột mất cơ hội vào vòng Liveshow nhưng đây là các tiết mục vòng Minishow Combat để lại nhiều ấn tượng với nhiều khán giả.

Trải qua 6 đêm thi, Remix New Generation đã diễn ra những màn “so kè” quyết liệt, đầy kịch tính khi 12 đội sẽ chia thành 6 cặp đấu và mỗi đêm sẽ loại đi 1 cặp. Dù phải ngậm ngùi dừng chân tại vòng Minishow Combat nhưng các tiết mục “đã tai, sướng mắt” sau đã khiến khán giả phải đứng ngồi không yên.

1/ Bống bống bang bang - Team S.T

Trong đêm thi mở đầu mang chủ đề Điện ảnh, team S.T đã liên kết 4 bộ phim đình đám Tấm Cám chuyện chưa kể, Twillight, Stepup, Suicide Squad qua bản mashup nhạc phim Bống bống bang bang - Day dream - I’m Alright Without You - My Everything thành một câu chuyên “điện ảnh” xuyên suốt thống nhất. Có thể nói phần dự thi được xem như là một “liên hoan phim bom tấn” vô cùng thú vị. Đặc biệt, “trai đẹp” S.T đã khá thông minh khi lựa chọn hit Bống bống bang bang và hóa thân thành một chàng hề để kể lại câu chuyện cổ tích quen thuộc chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả trong thời gian dài.

Bống bống bang bang - Team ST

Động tác rải thức ăn đặc trưng trong tiết mục dự thi của team S.T.

2/ Swan Lake - Team S-Girls

Trong đêm thi chủ đề Nhà hát, bốn cô gái bước ra từ cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn đã phát huy khả năng hát live cùng vũ đạo chuyên nghiệp trong phần thi solo. Với sự kết hợp tưởng chừng “không ăn nhập” giữa nhạc kịch và EDM qua mashup: Swan Lake - Quán quen - Chạm - Tự tin, team S-Girls đã chứng tỏ được tài năng của từng thành viên trong nhóm. Trên sân khấu, 4 cô nàng xuất hiện khá ấn tượng bằng màn hóa thân thành 4 cô thiên nga duyên dáng lộng lẫy trong tiết mục mở màn Swan Lake (Hồ thiên nga). Tuy nhiên, việc đối đầu trước đàn chị Yến Trang đa dạng và quá nhiều kinh nghiệm đã khiến S-Girls phải dừng bước trong tiếc nuối.

S-Girls hóa thành 4 cô thiên nga trong Swan Lake (Hồ thiên nga)

Bốn cô thiên nga duyên dáng và mạnh mẽ S-Girls

3/ Phía sau một cô gái - Team Tim 

Trong đêm thi mang chủ đề Lãng mạn, dù bị “đánh bại” trước cô nàng cá tính Hương Giang nhưng team Tim đã có tiết mục solo vô cùng độc đáo, khiến khán giả như bị “thôi miên”. Kết hợp âm nhạc với vũ đạo, Tim đã kể lại câu chuyện tình “xuyên không” lãng mạn nhiều biến cố qua mashup: Không giới hạn - Yêu thương tận cùng - Phía sau một cô gái - Ta là tất cả của nhau. Đặc biệt, khán giả đã reo hò thích thú khi ca khúc hit Phía sau một cô gái được “khoác” lên chiếc áo mới. Một ca khúc hit lớn của Soobin Hoàng Sơn từng được rất nhiều người cover.

Tim sử dụng bản hit Phía sau một cô gái để kể câu chuyện tình lãng mạn

Tim trong đêm thi chủ đề Lãng mạn và bài hát Phía sau một cô gái

4/ Xích lô - Team Thu Thủy

Tập 4 vòng Minishow Combat chứng kiến Thu Thủy không may phải dừng lại trước sức trẻ của “đàn em” Tronie - MiA. Dù vậy, tiết mục solo của “cô nàng kẹo ngọt” khi tái hiện không gian xưa và nay của Sài Gòn qua bản mashup Xích lô - Taxi - Đường đêm - Sài Gòn Sài Gòn đã làm khán giả “mê tít mắt”. Mở đầu với ca khúc Xích lô, Thu Thủy hóa thân thành phụ nữ Sài Gòn xưa với những âm thanh quen thuộc của chiếc radio, tiếng rao hàng rong lên sân khấu Hòa âm ánh sáng. Sau đó là màn biến hóa thú vị khi Thu Thủy quay về với Sài Gòn hiện đại trong hình ảnh cô gái văn phòng cá tính trẻ trung.

Thu Thủy tái hiện hình ảnh Sài Gòn xưa qua ca khúc Xích lô

Thu Thủy duyên dáng trong tạo hình phụ nữ Sài Gòn xưa

5/ Em của ngày hôm qua - Team Thiều Bảo Trâm: 

Trong đêm thi mang chủ đề Ký ức, trái ngược với “công chúa” Bảo Thy là một Thiều BảoTrâm trong hình ảnh cô gái cá tính có phần hoang dã. Với mashup Em của ngày hôm qua - I like to move it - Bay theo ngân hà - Buông tay của mình, Thiều Bảo Trâm đã “thiêu cháy” sân khấu Hòa âm ánh sáng bằng vũ đạo đẹp mắt vô cùng sôi động. Thiều Bảo Trâm thực sự liều lĩnh khi dám thể hiện ca khúc triệu view Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng trong đêm thi. Thế nhưng Thiều Bảo Trâm đã làm mới ca khúc bằng việc kết hợp vũ đạo mạnh mẽ và bản phối mới giúp cô gái nhỏ nhắn Thiều Bảo Trâm thể hiện bản lĩnh và chất riêng của mình. Tuy nhiên, chủ đề Ký ức có vẻ chưa phù hợp nên đã khiến cô nàng thành viên nhóm BeeT tuột mất cơ hội sở hữu chiếc vé vào vòng Liveshow.

Em của ngày hôm qua - Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm thể hiện sự cá tính với hit Em của ngày hôm qua

6/ Số nhọ - Team LipB 

Học trò của Đông Nhi đã có màn trình diễn đáng yêu và lôi cuốn trên sân khấu Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017. Mang bản hit Số nhọ được nhiều khán giả trên yêu thích trong thời gian qua, LipB đã làm mới hoàn toàn ca khúc này bằng bản phối mạnh mẽ hơn kết hợp với vũ đạo. Trên sân khấu, LipB còn chứng tỏ khả năng hát live khá tốt của mình. Đó là những điểm cộng để LipB đến gần hơn với khán giả.

Số nhọ -Team LipB

4 cô gái LipB đáng yêu cùng vũ đạo mạnh mẽ trong ca khúc Số nhọ

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Huy

Video

SaoStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất