Giải Trí

Remix New Generation: LipB áp lực khi phải làm mới mình trong vòng Liveshow sắp tới

Huỳnh Như
Chia sẻ

Chính vì vậy, ngay sau khi vừa biết tin mình được quay trở lại vòng Liveshow, LipB đã nhanh chóng có những động thái chuẩn bị đầu tiên cho mình.

Trải qua 6 đêm thi Minishow Combat của Remix New Generation 2017, các đội thi đều đã để lại những ấn tượng nhất định trong lòng khán giả. Ngoài 6 đội thi thắng cuộc chính thức bước vào liveshow thì 2 đội thi được cứu vào là LipB và S.T.

Team LipB

Phần thi Minishow của team LipB tại Hòa âm ánh sáng 2017

Tiết mục song ca mở màn của LipB và Yanbi - Yến Lê

Đứng trước những luồng ý kiến khác nhau về việc được cứu vào vòng Liveshow sắp tới, hãy cùng nghe LipB chia sẻ về cuộc chiến sắp mới của mình cũng như cảm xúc khi được cứu “ngay sau khi vừa bị loại” nhé!

- Một số khán giả cho rằng phần trình diễn của LipB còn khá non so với các đội khác mà lại chọn vào vòng trong, LipB hiện tại đang cảm thấy thế nào?
- Tham gia Remix New Generation, tất nhiên một tân binh hoàn toàn mới như LipB rất muốn học hỏi, rèn luyện bản thân nhiều hơn là thi đấu, đọ sức với những anh chị dày dạn kinh nghiệm khác. Được bước tiếp vào vòng trong đã là điều quá may mắn cho Lip B, điều này với LipB cũng có chút áp lực là phải làm mới mình hơn. Đây là cơ hội cũng như sự tin tưởng mà giám khảo dành cho LipB nên nhóm chỉ biết cố gắng hết sức mình để mang đến những sự tươi mới hơn mang tới cho khán giả.

Tiết mục Taxi - Team Thu Thủy

- Việc có Đông Nhi hỗ trợ là điểm tựa rất mạnh nhưng vẫn thua Yến Lê, các bạn cảm thấy ra sao?

- Ban đầu LipB cũng đắn đo khi nhờ chị Đông Nhi tham gia hỗ trợ. Tuy nhiên, kết quả của phần thi cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố, mà phần chính là năng lực của bản thân LipB chứ không phải lúc nào có chị Nhi xuất hiện là sẽ giành chiến thắng. Chị Nhi lúc nào cũng hết mình hỗ trợ cho đàn em dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, LipB cảm thấy vô cùng may mắn và tự hào vì có 1 một người chị tân tâm như thế.

Như đã chia sẻ, Remix New Generation là bước thử sức đầy mạo hiểm mà LipB muốn đi cho chặng đường mới trưởng thành hơn, để xem mình đi được tới đâu. Dù sao đây cũng là một sân chơi lớn với một nhóm nhạc trẻ nên sự xuất hiện của chị Nhi giúp nhóm yên tâm hơn. Càng về sau, LipB sẽ phải nỗ lực nhiều hơn và đã có đủ tự tin không dựa vào chị nữa.

- Trở lại vào vòng liveshow này rồi ekip và cả chị Đông Nhi đã hỗ trợ, tư vấn gì cho các bạn trong vòng thi sắp tới?
- Ngay khi nhận tin vui được trở lại vòng liveshow, LipB đã nhanh chóng họp team để bàn bạc ý tưởng cho đêm thi tiếp theo của mình. Các ý tưởng đã được team nghĩ ra, thống nhất với nhau và mang đi chia sẻ với chị Nhi để chị cho ý kiến, chỉnh sửa hoàn chỉnh nhất. Còn ekip chắc chắn vẫn hỗ trợ, tạo điều kiện ưu tiên tốt nhất để nhóm tập luyện thoải mái nhất có thể. Còn LipB chỉ cần chuyên tâm tập luyện phần nội dung cho thật tốt, thật hoàn chỉnh thôi!.

- Vào liveshow, các bạn đã có kế hoạch gì cụ thể để mình làm tốt hơn?
- LipB chỉ mới hình thành những ý tưởng ban đầu nên chưa dám nói trước được điều gì, vì có thể sẽ thay đổi cho đến phút cuối. Cuộc thi nào cũng có những áp lực, quan trọng là nhiệt huyết để vượt qua những khó khăn tạo ra những sản phẩm đặc sắc nhất. LipB mong muốn mang sức trẻ và nhiệt huyết của mình để góp 1 màu sắc riêng biệt cho chương trình năm nay.

- Trong các đội phải dừng chân lại, LipB đánh giá cao đội nào nhất? Và trong 6 đêm thi LipB ấn tượng nhất màn trình diễn nào?
-Thực ra đội nào cũng có thế mạnh của riêng mình. LipB còn trẻ và còn học hỏi, thử thách mình nhiều hơn nữa để tích luỹ những gì hay nhất từ mỗi đội thi. Cũng như LipB, S.T là đội thi có cơ hội được bước tiếp, LipB cảm thấy ngưỡng mộ đội của anh S.T vì tinh thần chịu chơi và những ý tưởng rất độc đáo trên sân khấu.

Ngoài ra, đêm thi của chị Thu ThuỷTronie - MiA cũng là một đêm thi hấp dẫn mà LipB rất ấn tượng. LipB không dám nghĩ mình sẽ có cơ hội đi xa hơn trong cuộc thi này nhưng LipB sẽ nghiêm túc mang đến những gì chỉn chu, chất lượng nhất cho khán giả.

Các cô gái LipB luôn cháy hết mình trong từng tiết mục.

Cảm ơn những chia sẻ của LipB với bạn đọc Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất