Giải Trí

Remix New Generation: Giải mã chàng producer điển trai cùng làm nên chiến thắng của đội Yến Trang

Huỳnh Như
Chia sẻ

Bên cạnh giọng hát, vũ đạo tuyệt vời thì âm nhạc là yếu tố góp phần làm nên sự thành công của đội Yến Trang vừa qua. Và những bản phối thú vị ấy được thực hiện bởi chàng trai producer trẻ tuổi: Kewt Hew

Tập 2 Remix New Generation 2017 vừa qua khiến khán giả “đã mắt đã tai” qua phần so tài của Yến Trang S-Girls. Sự biến hóa đa dạng của cô nàng “tắc kè hoa” Yến Trang đã vượt qua những “nàng thiên nga” tinh khôi S-Girls chính thức bước vào vòng liveshow.

Tiết mục Có khi nào không anh của Team Yến Trang

Killer với sự đầu tư bài bản của Yến Trang và team

Ở team Yến Trang, ngoài những tiết mục biểu diễn “bỏng mắt” của nữ ca sĩ, trang phục lấp lánh hay vũ đạo bắt mắt… phải kể đến là phần âm nhạc cũng cực chất. Người làm nên những giai điệu cho phần nhạc chính là bộ đôi producer Kewt Hew và DJ Paranoid trẻ tuổi.

Kewt Hew (bìa trái) và Paranoid (bìa phải) cùng team Yến Trang

Trong đó, Kewt Hew tên thật là Đinh Minh Hiếu đã tiếp xúc với âm nhạc điện tử khi còn đầu cấp 2, đến lớp 9 sự tò mò thích thú ngày càng dâng lên và một mình tìm hiểu cách hoà âm phối khí. Từ đó Hiếu chính thức theo đuổi với mong muốn trở thành một producer. Hiện tại, Đinh Trung Hiếu vẫn tiếp tục việc học song song với niềm đam mê chơi nhạc điện tử và ngày đêm nghiên cứu về EDM để phát triển bản thân hơn.

Producer Kewt Hew

Hiếu cho biết: “Cơ duyên đến với DJ là khi mình xem TV và thấy hứng thú với bộ môn này. Còn hợp tác cùng chị Yến Trang là một sự ngẫu nhiênmình nhận được thông báo là sẽ hợp tác với Yến Trang trong chương trình. Mình cảm thấy bất ngờ, may mắn và một chút hồi hộp khi mình sẽ đứng trên một sân khấu lớn thế này”. 

Tiết mục Cell Block Tango - Team Yến Trang

Welcome to Burlesque - Team Yến Trang

Waiting For You - Team Yến Trang

Ngoài ra, trước sân chơi lớn Remix New Generation 2017, Kewt Hew cũng đã có nhiều sản phẩm gây chú ý.

Fortune của Kewt Hew và Marzuz là một trong những sản phẩm nổi bật nhất

Trên trang fanpage, Kewt Hew chia sẻ rằng: “Loneliness là sản phẩm đầu tay với sự hợp tác cùng với marzuz. Mỗi track là mỗi sản phẩm khác nhau mà mình và marzuz dành nhiều thời gian và tâm huyết, mong muốn truyền tải được hết suy nghĩ, cảm xúc của bản thân. Có thể nói, “Loneliness” là cột mốc quan trọng trên hành trình theo đuổi đam mê viết nhạc, làm nhạc và tạo dấu ấn đặc trưng cho cái tên Kewt Hew“.

Còn Yến Trang, trước đó cô cũng từng chia sẻ với báo chí: “Có lẽ trong những bạn thí sinh năm nay, Trang là người có tuổi lớn nhất, tuy nhiên producer của nhóm Yến Trang lại khá trẻ. Bạn ấy sẽ tạo ra những điều táo bạo, giúp team Yến Trang có được những màn trình diễn mà không ai ngờ tới”. 

Hình ảnh trên fanpage của anh chàng “chất lừ” với đường nét “ảo diệu”

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất