Giải Trí

Remix New Generation 2017: 12 'chiến binh' này, ai được fan mong ngóng đối đầu nhất?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngay khi vừa công bố đầy đủ 12 đội thi của mùa đấu năm nay, các khán giả quan tâm tới Hoà âm ánh sáng đã tự có cho mình những cặp đấu mà họ mong muốn sẽ đối kháng với nhau nhiều nhất, để có được những đêm thi đầy máu lửa và sáng tạo vượt trội.

Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa, Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation mùa thứ 3 sẽ chính thức tái ngộ cùng khán giả truyền hình, hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ nhất định trong những ngày đầu năm mới tới đây. Ngay từ trong tên gọi “Thế hệ mới“, The Remix cũng đã nói lên được sự thay đổi mạnh mẽ của mình.

Nếu như ở mùa thứ 2 chương trình đã bổ sung một biên đạo để cùng tham gia trình diễn, thì năm nay ngoài việc nâng số đội tham gia lên 12 đôi, chương trình còn nâng cấp những đêm Liveshow đơn giản bằng những màn đấu loại trực tiếp (Minishow Combat) với tính đối kháng cao hơn, mang lại nhiều “cơn đau tim” bất ngờ hơn.

Mặc dù 12 đội tham gia chương trình sẽ được bốc thăm số thứ tự để lựa chọn ngẫu nhiên 1 trong 6 chủ đề do chương trình đưa ra, hai thí sinh lựa chọn cùng 1 chủ đề sẽ đối đầu với nhau. Tuy nhiên, nếu “ngang tài ngang sức”, bạn nghĩ 12 gương mặt này: Yến Trang, Thu Thủy, Bảo Thy, Hương Giang Idol, Thiều Bảo Trâm, Tim, S.T, Mai Tiến Dũng, Tronie - MiA, Yanbi - Yến Lê, nhóm S Girls và nhóm Lip B, ai được các fan mong muốn sẽ đối đầu với nhau nhiều nhất?

12 team chia sẻ trước giờ bốc thăm

Bảo Thy vs. Hương Giang Idol

Nắm trong tay một lượng fan đông đảo ổn định cũng như nhiều ca khúc 'hit' từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam, Bảo Thy chắc chắn sẽ không làm fan thất vọng với khả năng khuấy động sân khẩu cực đỉnh. Hơn nữa, cô nàng còn sở hữu thân hình nóng bỏng với những đường cong cuốn hút, hứa hẹn sẽ 'đốt cháy' sàn diễn, nhất là dưới dàn âm thanh chất lượng cao của Remix New Generation.

Team Bảo Thy - Producer Phúc Thiện và DJ/Producer Hoaprox - biên đạo Thùy Vân.

Sản phẩm mới nhất của Bảo Thy - Lollipop, trước khi lên sàn Hòa âm ánh sáng.

Xét về thời gian hoạt động nghệ thuật, có thể Hương Giang Idol chỉ bằng một nửa với Bảo Thy, tuy nhiên, những nỗ lực của cô nàng là rất đáng nể phục. Việc tận dụng ưu thế bản thân, cô nàng luôn không ngại thay đổi phong cách âm nhạc, từ nhẹ nhàng, sâu lắng trở nên cá tính và sexy hơn. Hơn nữa, việc Hương Giang từng chia sẻ muốn song đấu với Bảo Thy nhất vì nể phục kinh nghiệm của đàn chị cũng là một lí do khiến khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi một màn đối đầu nảy lửa trên sân khấu chương trình năm nay.

Team Hương Giang - Producer Trịnh Thăng Bình - 9jik - DJ Lê Văn Trình - Biên đạo Phạm Lịch.

Hương Giang Idol cũng thay đổi hình ảnh với xu hướng táo bạo không kém.

Yến Trang vs. Thu Thủy

Được xem là 2 đàn chị so với dàn thí sinh năm nay, Yến Trang và Thu Thủy có khá nhiều điểm chung như hoạt động âm nhạc từ ngày còn nhỏ, cùng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng nổi tiếng một thời. Cả hai từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ và đều đạt giải quán quân. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cả hai lại cùng chọn Hòa âm ánh sáng để trở lại. Là hai nhân vật cùng thời, cùng kinh nghiệm, nếu có thể thì đây sẽ là một cặp đấu “ngang tài, ngang sức” đáng để khán giả chờ đợi trong thời gian sắp tới.

Thu Thuỷ - DJ Nguyễn Nhạc - producer Minh Anh - biên đạo Nhật Anh.

Thu Thủy từng góp mặt trong The Remix mùa trước ở vị trí khách mời.

Team Yến Trang - producer Kewt Hew - DJ Paranoid - biên đạo Lan Nhi.

Yến Trang cũng có một màn bùng nổ với ca khúc Xóa trên sân khấu này.

ST vs. Thiều Bảo Trâm

Với S.T và Thiều Bảo Trâm, cả hai là đều xuất phát từ một nhóm nhạc và có niềm khao khát trở thành một nghệ sĩ solo thật sự khi đến với Remix New Generation năm nay. Nếu như S.T có một lượng fan hâm mộ hùng hậu khi còn hoạt động với 365 thì Thiều Bảo Trâm lại là một mảnh ghép cực kỳ ấn tượng trong BeeT cùng chị gái Thiều Bảo Trang của mình.

Team ST - DJ/Producer Nimbia - Biên đạo Minh Tú.

Sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước ngoặt solo của S.T

Ở ST, anh chàng được khán giả yêu thích bởi ngoại hình điển trai, giọng hát tốt và khả năng vũ đạo điêu luyện. Đặc biệt, việc xuất sắc trở thành Nam vương đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ cũng là một lợi thế giúp anh chàng phát huy khả năng vũ đạo của mình. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm cũng 'không phải dạng vừa đâu” khi sở hữu nhiều lợi thế từ ngoại hình, phong cách thời trang cá tính/phá cách, gout âm nhạc hiện đại cùng khả năng vũ đạo bắt mắt, cô nàng cũng được đánh giá là “ẩn số” thú vị của mùa giải năm nay.

Team Thiều Bảo Trâm - Producer Phúc Bồ và Hà Lê - DJ Kim - Biên đạo Bảo Bảo

Thiều Bảo Trâm từng kết hợp cùng chị gái trên sân khấu The Remix.

Tim vs. Mai Tiến Dũng

Đều là hai cái tên đã hoạt động nghệ thuật từ rất lâu, tuy nhiên, cả Tim và Mai Tiến Dũng dường như đều mang lại một cái nhìn “quan ngại” cho khán giả truyền hình khi tham gia chương trình năm nay.

Với Tim, ngoài việc từng có các ca khúc được yêu thích như: Hoàng tử và công chúa, 8 vạn 6 ngàn 400 lần nhớ em… thì nam ca sĩ lại khiến nhiều người nhớ đến với hình ảnh nam tính, quyến rũ trong các sản phẩm của mình. Điều đó chứng tỏ, việc Tim tham gia Hòa âm ánh sáng năm nay là một quyết định hết sức táo bạo giúp anh chàng có thể bứt phá và vượt qua được giới hạn bản thân của mình.

Team Tim - Phúc Trường - Tấn Huy.

Vốn quen thuộc với chất nhạc lãng mạn, Tim cũng vừa có sản phẩm kết hợp cùng Trương Quỳnh Anh mang hơi hướng sôi động hơn.

Trong khi đó, Mai Tiến Dũng là một trường hợp khá đặc biệt, sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát được đào tạo bài bản, bên cạnh đó, khả năng vũ đạo cũng là ưu thế đáng chú ý ở anh chàng này. Đặc biệt, việc Tóc Tiên từng từ hải ngoại trở lại và có cú bứt phá mạnh mẽ tại The Remix mùa đầu tiên càng khiến chúng ta có thêm niềm tin rằng, Mai Tiến Dũng là nhân tố đáng chờ đợi tại mùa chơi năm nay.

Team Mai Tiến Dũng - DJ Mie - Producer GIN - Biên đạo Lâm Vinh Hải.

Yanbi - Yến Lê vs. Tronie - Mia

Nằm ở “phân khúc” những nghệ sĩ mới thì 2 cặp đôi Yanbi - Yến Lê và Tronie - Mia hoàn toàn là những cái tên đáng để khán giả chờ đợi. Nếu như Tronie - Mia đều từng là gà cưng được đào tào bài bản của Ngô Thanh Vân và đã có một vài dự án chung trước đó thì sự kết hợp bất ngờ giữa bộ đôi ca sĩ Yanbi - Yến Lê lại gây khá nhiều tò mò cho khán giả truyền hình. Đặc biệt, việc Yến Lê là Á quân Giọng hát Việt 2015 cộng thêm sức ảnh hưởng trong giới underground của Yanbi giúp khán giả phần nào an tâm hơn về minishow của nhóm trên sân khấu.

Tuy nhiên, Yanbi - Yến Lê cũng không thể chủ quan với đội Tronie - Mia khi cả hai đều có khả năng vũ đạo rất tốt. Nếu như Tronie vẫn luôn được biết đến như một trong những thành viên có khả năng vũ đạo xuất sắc nhất trước khi rời 365 thì Mi-A lại theo đuổi lại theo đuổi dòng nhạc sôi động như R&B, Dance xen lẫn Hiphop và Pop, cùng với đó là phong cách cũng như vũ đạo vô cùng nóng bỏng, mạnh mẽ.

Team Tronie - MiA - Producer Addy Trần - DJ Daniel Mastro - Biên đạo Tuấn Đạt.

Chưa ra mắt, tuy nhiên Tronie - Mia đã có một bản EDM chất thế này rồi!

Team Yanbi - Yến Lê - Bộ đôi DJ/Producer Pharrel Phương & Dsmall - Biên đạo Andy Cường.

Yến Lê từng xuất hiện “chất lừ” trên sân khấu The Remix mùa thứ 2.

Và nếu có màn “đối đầu” giữa hai đội thì đây sẽ là đêm thi “chất” nhất Remix New Generation năm nay.

S Girls vs. Lip B

Là 2 nhóm nhạc mới, tương đồng với 4 thành viên, cùng theo đuổi chất nhạc EDM sôi động,… đặc biệt, việc đều có sự hậu thuẫn đắc lực từ phía sau khiến Lip B và S Girls trở thành hai nhân tố tiềm năng đáng chờ đợi tại sân chơi này.

Với mỗi đêm thi tại sân chơi X-Factor trước đó, S Girls luôn khiến sân khấu phải nổ tung bởi những tiết mục sôi động và máu lửa. Có thể thấy, lợi thế của các cô nàng là vũ đạo đẹp mắt cùng khả năng hát live cực đỉnh. Dòng nhạc theo đuổi của nhóm từ đầu đã là EDM, vì thế, Hòa âm ánh sáng xem chừng là sân chơi phù hợp nhất cho 4 cô nàng xinh đẹp này.

Team S Girls (X-Factor) - DJ XilliX.

S Girls tại X - Factor đã định hình bản thân theo hướng âm nhạc sôi động.

Lip B cũng pử một đối trọng tương tự, 4 cô nàng ngay từ lúc xuất hiện đã gây ấn tượng bởi phong cách dễ thương, năng động. Trong đó, 2 ca khúc của nhóm là Love You Want YouSố nhọ cũng đã “càn quét” các bảng xếp hạng âm nhạc và giúp Lip B tạo được “thương hiệu” của nhóm. Hơn nữa, với sự hậu thuẫn của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lip B càng nhận được sự quan tâm, yêu mến nhiều hơn từ phía khán giả, điều rất cần thiết khi tham gia chương trình năm nay.

Team Lip.B - Producer Hoàng Phúc.

Lip B cũng sôi động không kém với hình ảnh đáng yêu.

Điểm mấu chốt, việc Lip B chia sẻ muốn được đối đầu nhất trong vòng đầu là nhóm S Girls khiến khán giả có thể sẽ bất ngờ bởi sự kết hợp hoàn hảo và gay cấn của 8 cô nàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất