Giải Trí

The Remix 2016: Maya gửi gắm 'tâm sự loài chim' đến đêm remix siêu phẩm

Chia sẻ

Đến với đêm liveshow 6 chủ đề nhạc nhạc Trịnh, Bolero,... Maya sẽ thể hiện ca khúc Diễm xưa cùng những tâm sự của một tâm hồn yêu nhạc mãnh liệt nhất.

Trải qua một nửa chặng đường với 5 đêm liveshow, The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 đã liên tục mang đến cho khán giả những câu chuyện âm nhạc độc đáo. Tiếp tục hành trình ấy, đêm liveshow 6 tuần này sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng và thăng hoa hơn cả. 

Chọn thể hiện ca khúc Diễm Xưa trong đêm liveshow 6 với chủ đề Remix siêu phẩm tới đây, “bà mẹ một con” Maya sẽ mang lên sân khấu những lời tâm sự, nhắn nhủ của một tâm hồn yêu nhạc đang từng ngày muốn bùng cháy trên sân khấu. Cùng với phần dàn dựng độc đáo từ biên đạo Quang Đăng, tiết mục hứa hẹn sẽ là một dấu ấn đặc sắc trong đêm thi tuần này. 

Maya (1)

Maya tiếp tục kể về câu chuyện cuộc đời mình trong đêm liveshow 6 tuần này.

Maya (2)

Cô chọn trình bày ca khúc Diễm xưa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để giải bày tâm tư.

Maya (3)

Là một người đam mê nghệ thuật, luôn muốn cống hiến, bùng cháy với âm nhạc trong mọi khoảnh khắc…

Maya (4)

Tuy nhiên, đôi lúc Maya chùn bước trước những chông gai mà mình vấp phải, tưởng chừng như tâm hồn đã không còn đồng điệu cùng âm nhạc nữa.

Maya (5)

Cô ví mình như hình ảnh của những chú chim bị nhốt trong lòng đang muốn “bung xoã”.

Maya (7)

Nhìn hình ảnh chú chim muốn thoát khỏi lồng, Maya nhận ra rằng ở đời không chỉ riêng mình gặp khó khăn trong cuộc sống.

Maya (8)

Bên khúc nhạc Diễm xưa nhẹ nhàng, sâu lắng, Maya chợt nhận ra điều quý giá nhất trong cuộc sống của cô bây giờ là gia đình nhỏ của mình.

Maya (9)

Cô quyết định mang hình ảnh này mang đến sân khấu để chia sẻ tâm trạng của mình.

Maya (10)

Maya (12)

Những cung bậc cảm xúc hoà cùng phần dàn dựng hấp dẫn từ biên đạo Quang Đăng hứa hẹn sẽ mang đến đêm Remix siêu phẩm một tiết mục tuyệt vời nhất.

Liveshow 6 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 với chủ đề nhạc Trịnh, Bolero, quê hương, cách mạng … vào lúc 21h tối 21/2. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Xem lại đêm liveshow 5 The Remix - Hoà âm ánh sáng 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất