Giải Trí

THE REMIX 2016: Dàn thí sinh 'khủng' The Voice tiếp sức cho top 4 trong đêm chung kết

Chia sẻ

Đức Phúc, Vũ Thảo Mỹ, Bùi Anh Tuấn cùng hai thí sinh nhí Mai Chí Công, Nhã Thy sẽ góp mặt hỗ trợ cho các thí sinh top 4 tranh tài trong đêm chung kết.

Sau đêm Bán kết diễn ra đầy căng thẳng, chương trình The Remix 2016 đã nói lời chia tay với đội Ngô Kiến Huy đầy tiếc nuối. 4 đội thi còn lại gồm Noo Phước Thịnh, Maya, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm sẽ tiếp tục tranh tài tại đêm Chung kết diễn ra vào Chủ Nhật tới để chọn ra quán quân của The Remix 2016. Ở đêm thi Chung kết, các thí sinh sẽ có một màn trình diễn solo và một màn kết hợp khách mới. Để có những màn trình diễn ấn tượng, top 4 đã có những lựa chọn khách mời đến từ chương trình Giọng hát Việt.

huongtram

Hai giọng ca của Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm - Bùi Anh Tuân từng có thời gian yêu nhau bất ngờ tái hợp trong tiết mục song ca.

maya

Maya sẽ có màn trợ giúp đến từ quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc.

noo

Sau khi kết hợp đầy ấn tượng với Nhã Thy và giành được 40 điểm, Noo Phước Thịnh tiếp tục “rủ rê” thêm Mai Chí Công để tạo thành bộ 3 đặc biệt.

soobin

“Hoàng tử trong mơ” sẽ có màn kết hợp cùng quán quân Giọng hát Việt 2013 - Vũ Thảo My.

Cùng xem lại những tiết mục của Top 4 trong đêm Bán Kết vừa qua:

Noo Phước Thịnh - Dù Cho Ta Già (Never Let You Down)

Maya - Chuông Gió

Soobin Hoàng Sơn - Riêng Mình Ta

Hương Tràm - Papa

Đêm liveshow 10 Chung kết chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 20/3. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất