Giải Trí

Ra mắt MV mới, Á quân Thần tượng Bolero - Hoàng Ngọc Sơn được HLV Quang Lê hỗ trợ nhiệt tình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giữa những giọng ca bước ra từ Thần tượng Bolero như Triều Quân, Hellen Thuỷ hay Phương Liên, Hoàng Ngọc Sơn là thí sinh may mắn sở hữu cho mình MV đầu tiên.

Kể từ sau ngôi vị Á quân Thần tượng Bolero 2017, Hoàng Ngọc Sơn liên tục nhận được sự nâng đỡ từ chính HLV của mình, ca sĩ Quang Lê. Xuất hiện chung trong nhiều chương trình và Ngọc Sơn luôn được thầy của mình ân cần chăm sóc chu đáo. Vị HLV thậm chí còn tự tay trang điểm và chỉnh sửa trang phục cho học trò để anh có được sự xuất hiện chỉn chu nhất trước khán giả.

Thầy trò Quang Lê - Hoàng Ngọc Sơn trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017.

HLV Quang Lê thường xuyên tạo điều kiện cho học trò xuất hiện sau chương trình. Trong ảnh, anh còn tận tay make up cho học trò.

Thậm chí là làm tóc.

Những hình ảnh này của Quang Lê khiến nhiều người thích thú trước tình cảm anh dành cho Hoàng Ngọc Sơn.

Tiếp nối những kinh nghiệm trước đó, Hoàng Ngọc Sơn vừa chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên Chuyện tình Lan và Điệp. Vốn yêu thích câu chuyện kinh điển này, Hoàng Ngọc Sơn đã đặt hàng nhạc sĩ trẻ Hamlet Trương viết lại bằng một chất liệu hoàn toàn mới. Hoà vào chất giọng ngọt ngào từng gây được chú ý của Ngọc Sơn, ca khúc sau khi ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

MV Lan và Điệp 4 với phần thể hiện của Hoàng Ngọc Sơn

Vốn yêu thích câu chuyện kinh điển này, Hoàng Ngọc Sơn đã đặt hàng nhạc sĩ trẻ Hamlet Trương viết lại bằng một chất liệu hoàn toàn mới.

Vẫn với ca từ sâu sắc, giai điệu da diết, nhưng Lan và Điệp 4 của Hamlet Trương sáng tác mang một màu sắc mới mẻ. Nhạc sĩ trẻ chia sẻ mặc dù bolero không phải là thế mạnh của Hamlet Trương nhưng đây cũng là dòng nhạc anh yêu thích và thường xuyên nghe, tìm hiểu nên Lan và Điệp 4 không phải là một “bài toán” quá khó.

“Sơn có giọng hát rất ngọt ngào, ngoại hình sáng sân khấu nên tôi kì vọng Ngọc Sơn sẽ còn tiến bộ và đi xa hơn trong tương lai ở dòng nhạc này nếu kiên trì. Tôi tin rằng, với sự ủng hộ của quý vị khán giả, Ngọc Sơn sẽ được tiếp thêm sức mạnh trên bước đường nghệ thuật của mình bởi tôi rất tự tin về thế hệ trẻ hát Bolero như Ngọc Sơn”, HLV Quang Lê chia sẻ về cậu học trò hiền ngoan của mình.

Ngọc Sơn được thầy khen là một trong những giọng ca trẻ hát bolero mướt nhất hiện nay.

Về phía mình, Hoàng Ngọc Sơn cho biết anh cảm thấy bản thân may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của thầy Quang Lê. ”Sản phẩm này chắc chắn vẫn còn nhiều điều chưa hoàn hảo nhưng đó là sự nỗ lực rất lớn của Sơn vì mọi thứ với Sơn vẫn còn rất mới mẻ, mong được khán giả đón nhận”, học trò Quang Lê chia sẻ.

Hoàng Ngọc Sơn chia sẻ, bản thân sẽ cố gắng trau dồi để có thể xuất hiện trên nhiều sân khấu chuyên nghiệp hơn.

Giữa những giọng ca bước ra từ Thần tượng Bolero như Triều Quân, Hellen Thuỷ hay Phương Liên, Hoàng Ngọc Sơn là thí sinh may mắn sở hữu cho mình MV đầu tiên. Có thể thấy, sự hỗ trợ nhiệt tình từ các HLV cũng là động lực để các bạn trẻ có thêm ý chí, quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Được biết, sắp tới Hoàng Ngọc Sơn sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm mới để khán giả có thể định hình được Hoàng Ngọc Sơn là ai, gần nhất là trong Liveshow sắp đến của chính HLV Quang Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất